Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
277 kết quả phù hợp
Điều gì xảy ra trước khi Biti’s đổi bộ nhận diện thương hiệu?
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
BST 'Cotton On X Orange và Jsol' - làn gió mới cho Gen Z
Bô sưu tập Cotton On Vietnam hợp tác cùng Orange và Jsol là chìa khóa để Gen Z khám phá diện mạo mới của thời trang nhanh.
Nhóm nhạc nam Nhật Bản: 'Ấn tượng với Suboi, Wren Evans của Việt Nam'
Các thành viên trong nhóm nhạc PSYCHIC FEVER tiết lộ họ ấn tượng với ẩm thực, con người Việt Nam. Về âm nhạc, nhóm biết đến rapper Suboi, Wren Evans và ca khúc "See tình".
Trang sức trái tim - phụ kiện 'ruột' của các cô nàng ngọt ngào
Những mẫu phụ kiện hình trái tim luôn có một sức hút khó cưỡng với phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng phong cách kẹo ngọt.
Cùng Châu Bùi và Galaxy Z Flip4 hóa ‘dân chơi hệ màu sắc’
Với màn hình gập linh hoạt và đa dạng màu sắc thời thượng, Galaxy Z Flip4 là phụ kiện công nghệ - thời trang không thể thiếu cho giới trẻ trong mùa hè này.
Hội sách Bologna quy tụ 1.456 đơn vị xuất bản đến từ 90 quốc gia
TS Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ thông tin khi tham gia Hội sách thiếu nhi Bologna Children’s Book Fair 2023.
Nam giới có thể mặc áo dài với sơ mi, gile vào dịp Tết 2023
Stylist Thịnh Chocolate dành nhiều thời gian để tìm hiểu về áo dài. Anh cho rằng các thiết kế biến tấu hợp xu hướng thế giới đang được người trẻ Việt đón nhận nồng nhiệt.
Học tiếng Hàn qua các bản hit cùng ‘Annyeong K-POP’
Nhờ sức ảnh hưởng của làn sóng hallyu, ngôn ngữ Hàn Quốc ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Học tiếng Hàn qua các bài hát Kpop yêu thích là lựa chọn của nhiều bạn trẻ hiện nay.
Fansign độc quyền của MONO đồng hành cùng Cotton On
Sau thành công của MV “Waiting for you”, Cotton On Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ca sĩ MONO tổ chức buổi giao lưu và ký tặng dành cho người hâm mộ vào tối 13/12.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Thương hiệu bia vị trái cây nào được người trẻ ưa chuộng?
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Giới trẻ Hà Nội mặc trang phục độc dị lên phố
Nhiều bạn trẻ chọn mặc trang phục dị khi xuất hiện trên phố. Một số bộ đồ nghiêng về hóa trang nhiều hơn thời trang.
Aquafina ra mắt bộ lookbook đặc biệt, tôn vinh di sản Bắc Bộ
Bộ lookbook gồm khăn lụa, áo thun, túi tote số lượng giới hạn, sử dụng nghệ thuật thị giác khắc họa các địa danh Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long nhằm tôn vinh di sản thiên nhiên Bắc Bộ.
Cảm hứng thời thượng từ thời trang, lối sống và ẩm thực Pháp
Pháp không chỉ có kinh đô thời trang, thành phố tình yêu, mà còn là nơi truyền cảm hứng sống thời thượng, đậm cá tính riêng đến người trẻ trên khắp thế giới.
Soi loạt trang phục của kẻ si tình Mono trong MV 'Waiting for you'
Bên cạnh giai điệu và lời hát bắt tai của “Waiting for you”, Mono còn “đốn tim” người hâm mộ với loạt outfit đậm chất lãng tử.
Những trải nghiệm không nên bỏ qua khi du lịch Hàn Quốc
Thời tiết sang thu với nhiệt độ dễ chịu, mùa ngân hạnh ngấp nghé phủ vàng những góc phố là dịp lý tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc.
Đạo nhái lẫn nhau, ăn cắp quốc tế - vấn nạn của local brand Việt
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Người trẻ Việt bước ra khỏi vùng an toàn với #TeamUnstoppable
Là năm thứ 2 tổ chức chiến dịch #TeamUnstoppable, Samsung giúp nhiều người trẻ kể câu chuyện bứt phá giới hạn của bản thân.
Audition kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi với loạt sự kiện quy mô 16 tỷ đồng
Kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, Audition chứng minh vị thế hàng đầu trong mảng game nhảy âm nhạc - thời trang - hẹn hò được nhiều thế hệ yêu thích.
Việt Nam là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc
Seoul, thủ đô Hàn Quốc, coi thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) là một trong những nhóm khách giàu tiềm năng nhất.