Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giới trẻ Hà Nội mặc trang phục độc dị lên phố

Nhiều bạn trẻ chọn mặc trang phục dị khi xuất hiện trên phố. Một số bộ đồ nghiêng về hóa trang nhiều hơn thời trang.

gioi tre ha noi anh 5

Khánh Đăng là người được NTK Đức Hùng trao giải The Best Dresses In Day. Anh cho biết trang phục màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Bên cạnh đó, phần tay áo được làm bằng chất liệu chần bông quen thuộc với người miền Bắc khi mùa đông tới.

gioi tre ha noi anh 8

Bên cạnh các set đồ có màu sắc ấn tượng, nhiều bộ đồ khiến người xem rối mắt khi quá nhiều tông nổi. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ vẫn thành công thu hút sự chú ý nhờ mặc trang phục lòe loẹt.

gioi tre ha noi anh 9

Anna Quỳnh Anh và Lala Ngọc Anh tạo dấu ấn với bộ đồ lấy cảm hứng từ hình ảnh phi hành gia. Tông màu ánh bạc được sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra, mẫu phụ kiện chụp đầu giúp tạo hình thêm phần độc đáo.

gioi tre ha noi anh 10

Năm nay, các bạn trẻ chú tâm đến trang phục thể hiện đúng tinh thần của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022. Đồng thời, nhiều người chọn các bộ đồ làm từ chất liệu tái chế để thể hiện tinh thần bảo vệ môi trường.

Cách H'Hen Niê chuẩn bị catwalk

Để có giây phút trình diễn ấn tượng, người mẫu phải tập dượt cẩn thận. Họ cần chú ý đến thứ tự trình diễn.

Sự gợi cảm ở đêm cuối Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam

Đêm cuối của Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam kết thúc với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của NTK Vũ Việt Hà.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp

Giai Kỳ

Ảnh: Multimedia.

Bạn có thể quan tâm