Chủ chuỗi thịt heo G Kitchen lãi hơn 1,1 tỷ đồng/ngày
Trong năm 2022, chủ sở hữu chuỗi bán lẻ thịt heo G Kitchen ghi nhận lãi sau thuế hơn 416 tỷ đồng, giảm gần 33% so với năm 2021.
33 kết quả phù hợp
Trong năm 2022, chủ sở hữu chuỗi bán lẻ thịt heo G Kitchen ghi nhận lãi sau thuế hơn 416 tỷ đồng, giảm gần 33% so với năm 2021.
Sau 6 tháng triển khai trên toàn bộ hệ thống WinMart, chương trình Hội viên Win đã cán mốc 5 triệu người tham gia.
Theo G Kitchen, Homefarm và Farmers’ Market, thịt heo sạch, rau củ quả hữu cơ, hay thịt bò, cá hồi nhập khẩu là những mặt hàng ngày càng đắt khách trên thị trường Việt.
Con trẻ dù ở độ tuổi nào, cũng cần chế độ dinh dưỡng tốt lành để nuôi dưỡng thể chất khoẻ mạnh. Và giữa muôn vàn “chuẩn lành ngon”, bố mẹ nào cũng muốn chọn điều tốt nhất cho con.
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Trong mùa dịch Covid-19, làm sao để chọn được nơi chuyên cung cấp thực phẩm tươi, rõ nguồn gốc là điều nhiều người nội trợ quan tâm.
Khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, sản phẩm thịt sạch từ thương hiệu uy tín ghi nhận sức mua tăng mạnh.
Việc tìm món ăn mới, dễ chế biến lại đủ dinh dưỡng cho các bữa trong ngày là thử thách “cân não” với dân văn phòng.
Bước vào giai đoạn ăn dặm, trẻ cần được làm quen với nhiều thực phẩm mới ngoài sữa mẹ, như thịt heo, bò, gà, cá, các loại rau củ quả…
Sau thời gian ngắn ra mắt, thịt viên dinh dưỡng G được nhiều mẹ chọn làm nguyên liệu chính trong những bữa ăn kiểu mới cho bé yêu.
Chả lụa bì ớt xiêm xanh, chả lụa bì trứng muối, khô heo tam vị, xúc xích xông khói, xúc xích phô mai là 5 món quen mà lạ, hứa hẹn hấp dẫn “team mê thịt” thời gian tới.
Quy trình này cho phép nhà sản xuất chủ động kiểm soát mọi khâu sản xuất thịt sạch G chuẩn 3F Plus, cho phép người tiêu dùng truy xuất nguồn gốc của sản phẩm qua mã QR.
Trong tình trạng dịch tả heo châu Phi diễn biến phức tạp, thịt heo mát đáp ứng đủ 3 tuyến kiểm dịch thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Thịt heo sạch thương hiệu G mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn chất lượng, trong bối cảnh thực phẩm không an toàn đang là nỗi lo ngại của người tiêu dùng Việt Nam.
Với việc đưa vào vận hành nhà máy chế biến thịt heo lớn nhất Việt Nam, Masan thể hiện rõ tham vọng thống lĩnh thị trường trong nước bằng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.
Khánh thành nhà máy vào thời điểm cuối năm và sát Tết, Masan đặt mục tiêu đáp ứng nhu cầu thịt heo sạch cho người tiêu dùng với sản phẩm Meat Deli sản xuất theo quy trình khép kín.
Nhà máy chế biến thịt heo của Masan được đầu tư số vốn 1.000 tỷ đồng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thế giới và có thể xuất khẩu.
Sản lượng thịt heo VietGAHP của MM Mega Market Việt Nam (Metro trước đây) đã tăng từ 30 con/ngày lên 70-80 con/ngày, tương đương hơn 250 tấn/tháng.
Hai chợ đầu mối thịt heo tại TP.HCM vẫn chưa thể từ chối các xe chở thịt heo đeo vòng không có đầy đủ thông tin truy xuất nguồn gốc
Giả cầy - món ăn dân dã nhưng không kém phần tinh tế của ẩm thực Hà Nội nay thăng hoa trong không gian hiện đại và truyền thống, mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm độc đáo.