Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
429 kết quả phù hợp
Giới trẻ 'săn đón' Lush - bia trái cây hoàn toàn mới của Masan
Masan Master Brewer chính thức giới thiệu Lush, bia trái cây đủ sức chinh phục giới trẻ với cảm giác tươi mát và hương vị sảng khoái.
Xuất khẩu rau quả chế biến tiếp tục vượt 1 tỷ USD
Liên tục tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây, rau quả chế biến tiếp tục nằm trong nhóm các mặt hàng xuất khẩu từ 1 tỷ USD trở lên trong năm 2023.
Vua của các loại trái cây nhưng không phải sầu riêng
Thơm ngon, đẹp mắt và chứa nhiều dược tính, lựu là một món quà thực sự của thiên nhiên được các tôn giáo, nền văn hóa trên toàn cầu tôn sùng và thần thoại hóa trong lịch sử.
Tuyên bố chung Việt Nam - Trung Quốc
Việt Nam - Trung Quốc ra Tuyên bố chung về việc tiếp tục làm sâu sắc và nâng tầm quan hệ Đối tác hợp tác Chiến lược Toàn diện, xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai.
Tranh cãi về mức siêu lợi nhuận của ‘bất động sản’ sầu riêng
Mua đất trồng sầu riêng và thu về cả tỷ đồng mỗi năm, đây là một mô hình kinh doanh bất động sản mới rộ lên gần đây. Tuy nhiên, thực hư của câu chuyện vẫn còn đang bỏ ngỏ.
Chị cả lao xuống rạch cứu 2 em, cả ba cùng đuối nước
Chị cả lao ra cứu hai em nhỏ không thành, dẫn đến cả 3 cùng đuối nước tử vong tại rạch Bà Dư - Chợ đầu mối trái cây Mỹ Hiệp (xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).
Fukinoto - đơn vị phân phối rượu trái cây Nhật Bản cao cấp
Bộ sưu tập rượu chanh vàng Yuzu của Fukinoto là đáp án hoàn hảo giúp giải nhiệt, xua tan cái nóng của mùa hè oi bức.
Đại sứ Australia: Nguồn vốn nước ngoài đang chờ để tiến vào Việt Nam
Đại sứ Andrew Goledzinowski khẳng định Australia và Việt Nam đang thắt chặt hợp tác trong nhiều lĩnh vực, đồng thời bày tỏ kỳ vọng về việc nâng cấp mối quan hệ trong thời gian tới.
Các doanh nghiệp lớn của Mỹ coi Việt Nam là thị trường chiến lược
Chiều 22/3, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp đoàn doanh nghiệp của Hội đồng Kinh doanh Mỹ - ASEAN (USABC) đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Cửa hàng hoa giảm nửa đơn hàng dịp 8/3
Đại diện nhiều cửa hàng hoa tươi cho biết lượng khách đặt hoa giảm mạnh so với năm ngoái. Trong khi đó, các sản phẩm hoa kết hợp trái cây, nến hay bánh kem hình hoa lại lên ngôi.
Bảy loại quả Việt Nam được xuất sang Mỹ, trông đợi loại thứ 8 và 9
Sau hàng chục năm đàm phán, Việt Nam tới nay có 7 loại trái cây được “bật đèn xanh” vào Mỹ. Con số này dự kiến còn tăng.
Vườn sầu riêng bạc tỷ của nông dân miền Tây
Vườn sầu riêng 10 công của gia đình ông Dũng, xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) đang vào vụ thu hoạch, ước tổng thu nhập trên 1,2 tỷ đồng.
Bộ Nông nghiệp cảnh báo việc ồ ạt phá vườn trồng sầu riêng
Theo cơ quan quản lý, việc tăng diện tích ồ ạt, thiếu kiểm soát, theo phong trào không theo định hướng sẽ dẫn đến hậu quả khó lường, khiến cung vượt quá cầu.
Nhiều siêu thị, sàn TMĐT 'giải cứu' cam sành rớt giá
Khách hàng có thể dễ dàng mua được cam sành với giá rẻ tại LOTTE Mart, Go!, Saigon Co.op hay trên Lazada, Shopee.
Giá tăng vọt, hàng trăm ha sầu riêng chờ được xuất sang Trung Quốc
Dù đã được cấp mã vùng trồng, người trồng sầu riêng ở Bình Phước vẫn đang chờ từng ngày để chính thức xuất khẩu chính ngạch loại trái cây này sang thị trường Trung Quốc.
Tại sao các kim loại nặng như chì lại có trong thức ăn cho trẻ nhỏ?
Việc kim loại nặng như chì có nhiều trong thức ăn trẻ em khiến nhiều người lo lắng. Các chuyên gia khuyên bố mẹ cho trẻ ăn bột yến mạch, đậu, chuối và tránh cà rốt, khoai lang.
Ngán ngẩm những bữa tiệc toàn thịt, nhiều người chuẩn bị thực phẩm chay để “chống ngán” dịp Tết.
Vải thiều trái mùa 1,2 triệu đồng/kg vẫn nhiều người mua
Dịp sát Tết Nguyên đán, nhiều người chấp nhận bỏ tiền triệu để mua loại vải thiều nhập khẩu từ Australia để thưởng thức và làm quà biếu Tết.
Những cam kết đầu tư hàng trăm triệu USD vào Việt Nam từ châu Âu
Chuyến công du 3 nước châu Âu trong 7 ngày của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đem lại nhiều kết quả thiết thực về đầu tư thương mại, phát triển kinh tế và ứng phó biến đổi khí hậu.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.