Tất cả về tiêm daxxify, cách thẩm mỹ làm lu mờ botox
Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp cho rằng phương pháp tiêm daxxify có thể thay thế botox trong thời gian tới dù giá thành cao gấp đôi.
572 kết quả phù hợp
Tất cả về tiêm daxxify, cách thẩm mỹ làm lu mờ botox
Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp cho rằng phương pháp tiêm daxxify có thể thay thế botox trong thời gian tới dù giá thành cao gấp đôi.
Thiệt hại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Khi Miss Universe Vietnam chính thức ra đời vào ngày 24/2, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng bắt đầu chặng đường mới với nhiều khó khăn, thử thách phía trước.
Dàn học sinh giỏi quốc gia chia sẻ bí quyết săn học bổng
Để nhận học bổng Đại học FPT, Nguyễn Quang Hùng, Phước Thành và Nguyễn Duy sở hữu thành tích học tập nổi bật, sử dụng tiếng Anh thành thạo và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.
Đua nhau phẫu thuật thẩm mỹ vì áp lực mạng
Thế hệ Z lựa chọn nâng ngực, sửa mũi, chỉnh cằm,... vì những sự soi xét ngoại hình của họ trên mạng xã hội. Các bác sĩ cũng đánh giá đây là xu hướng mới trên thị trường làm đẹp.
Miss Universe Vietnam sẽ thuộc về tay ai?
Thương hiệu Miss Universe sang tên cho chủ mới kéo theo sự xáo trộn bản quyền cử đại diện tham gia cuộc thi này ở các nước. Việt Nam nằm trong sự thay đổi đó.
Những bức thư tỏ tình trong hộc bàn ngày xưa
Những bức thư được gấp gọn trong ngăn bàn hay gập thật nhỏ dúi vào trong chiếc cặp đều đem đến nhiều kỷ niệm với nhiều thế hệ.
Chủ doanh nghiệp môi giới BĐS phải bán nhà, xe gồng lỗ
Với những khó khăn chưa có hồi kết của thị trường BĐS, các công ty môi giới BĐS đua nhau báo lỗ trong quý vừa qua, thậm chí một số chủ DN phải bán tài sản của mình để gồng chi phí.
Trung Quốc rộ trào lưu bố mẹ bịt miệng, bó đầu con để làm đẹp
Hàng loạt sản phẩm “làm đẹp cho trẻ em” ra đời từ niềng răng cho trẻ 3 tuổi, mũ đội định hình hộp sọ đến cả nẹp nắn thẳng chân do trào lưu cực đoan trên mạng xã hội.
Bên trong hôn lễ của Marc Anthony và người vợ thứ 4
Ca sĩ Marc Anthony và Á hậu Hoàn vũ Nadia Ferreira tổ chức lễ cưới riêng tư tại Mỹ. David Beckham cùng vợ có mặt trong dàn khách mời.
Cầm một cuốn sách đẹp trên tay người ta không chỉ “phát sinh” cảm giác muốn đọc, muốn xem mà còn muốn được sở hữu và cất giữ như một vật quý.
Thời của các sao nam trong ngành làm đẹp
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.
Từ trồng hoa quả đến điều hành tập đoàn tỷ USD
Leon thành công với công việc mới bán hoa quả, nhưng ông thấy những loại thùng hộp dùng để đóng gói hoa quả đang có sẵn trên thị trường trông rất tồi tàn.
Phụ nữ mua quần áo online nhiều gấp 3 lần nam giới
Cả doanh thu bán hàng lẫn sản lượng đơn hàng của ngành thời trang nữ trên các sàn TMĐT đều cao gấp 3 lần thời trang nam.
Phủ bóng thủy tinh Capco được người dùng ôtô ưa chuộng
Đa dạng dịch vụ làm đẹp ngoại thất và phủ bóng ôtô trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng Việt “đau đầu” với việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, lợi ích lâu dài.
Ratio Group cùng Bifido Hàn Quốc phát triển mỹ phẩm từ men vi sinh
Vừa qua, Ratio Group và Tập đoàn Bifido Hàn Quốc ký kết văn bản hợp tác, mở ra cơ hội phát triển dòng mỹ phẩm Bifidolab chăm sóc da men vi sinh cao cấp tại Việt Nam.
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Cử nhân 22 tuổi làm nghề canh mộ gây tranh cãi ở Trung Quốc
Dư luận Trung Quốc đã có cuộc tranh cãi về sở thích làm việc của thế hệ Z khi gần đây, một sinh viên mới tốt nghiệp đã lựa chọn làm việc tại nghĩa trang để cân bằng cuộc sống.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
2023 sẽ khó khăn với startup Việt
Đứng trước tình hình kinh tế vĩ mô trên toàn thế giới bất ổn kéo dài, thị trường đầu tư vào startup trong năm tới sẽ càng khó khăn hơn so với năm 2022.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.