Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong hôn lễ của Marc Anthony và người vợ thứ 4

Ca sĩ Marc Anthony và Á hậu Hoàn vũ Nadia Ferreira tổ chức lễ cưới riêng tư tại Mỹ. David Beckham cùng vợ có mặt trong dàn khách mời.

Marc Anthony cuoi anh 1

Ngày 4/2, Vogue công bố hình ảnh độc quyền bên trong hôn lễ của Marc Anthony - Nadia Ferreira tại Bảo tàng Nghệ thuật Pérez ở Miami, bang Florida (Mỹ). Vợ chồng Beckham, Salma Hayek, Lin Manuel Miranda, Luis Fonsi có mặt trong dàn khách mời nổi tiếng. David Beckham - người bạn thân lâu năm của Marc Anthony - cũng đảm nhận vai trò phù rể.

Marc Anthony cuoi anh 2
Cô dâu Nadia Ferreira rạng rỡ trong bộ đầm cưới ren quyến rũ do Galia Lahav thiết kế, khoác tay cha của Marc Anthony bước vào lễ đường. Lúc này, nhạc nền là giọng hát của Marc Anthony với ca khúc The Book of Love. Ferreira chia sẻ cô đã làm việc cùng nhà thiết kế từ ngày đầu để tìm ra bản vẽ phác thảo đẹp nhất.
Marc Anthony cuoi anh 3

Thị trưởng Miami - Francis X. Suarez - là người làm chủ hôn lễ. Cha Jorge chúc phúc cho cặp uyên ương. Nadia Ferreira chia sẻ: "Buổi lễ tuyệt vời hơn cả những gì tôi mơ ước. Có rất nhiều tình yêu và sự thiện chí trong khán phòng hôm đó". Theo Vogue, cặp sao dành 8 tháng để lên kế hoạch cho đám cưới. Trước đó, họ đính hôn vào tháng 5/2022.

Marc Anthony cuoi anh 4

Khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu và chú rể trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè. Marc Anthony mặc suit của nhà mốt Dior. Cặp uyên ương chênh lệch 31 tuổi. Nadia Ferreira, sinh năm 1999, được chú ý nhiều sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Universe 2021, diễn ra tại Israel.

Marc Anthony cuoi anh 7

Nadia Ferreira cho biết mẹ, chị gái và cháu của cô tham dự hôn lễ ở Mỹ. Tại buổi tiệc sau đó, thực đơn gồm những món ăn Paraguay - quê hương của cô dâu. Trên trang cá nhân, người đẹp bày tỏ: "Kỷ niệm một ngày tuyệt vời, kỳ diệu và không thể nào quên".

Marc Anthony cuoi anh 8

David Beckham chúc phúc cho vợ chồng Marc Anthony. Ngay sau lễ cưới ngày 28/1, Victoria Beckham cũng đăng bài chúc mừng trên trang cá nhân.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Người vợ thứ tư của Marc Anthony

Á hậu Hoàn vũ 2021, Nadia Ferreira, tổ chức lễ cưới với ca sĩ nổi tiếng Marc Anthony. Cặp sao công khai tình yêu vào năm 2022.

Marc Anthony cưới á hậu kém 31 tuổi

Marc Anthony và Nadia Ferreira được cho là tổ chức lễ cưới riêng tư tại Mỹ. David Beckham cùng vợ có mặt trong dàn khách mời.

Rap Viet co con nong? hinh anh

Rap Việt có còn nóng?

0

Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.

Ly Nguyễn

Ảnh: Vogue

Bạn có thể quan tâm