Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
245 kết quả phù hợp
Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Bia Việt thắng lớn ở thị trường trong nước
Các công ty bia Việt hiện vẫn chiếm ưu thế trên thị trường nội địa nhờ đảm bảo yếu tố giá thành và chất lượng.
'Cá mập' Thái Lan chi tỷ đô thâu tóm đại gia bia Việt Nam?
Theo thông tin từ Wall Street Journal, hai đại gia trong lĩnh vực đồ uống tại Thái Lan đang có ý định mua lại cổ phần của Sabeco, công ty bia lớn nhất Việt Nam.
Cùng Sapporo chung đón Tết Ất Mùi
Từ nay đến hết 15/2, nhằm chào đón Tết Ất Mùi, công ty TNHH Sapporo Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Chung đón thời khắc vàng”.
Thị trường bia: Cuộc đấu tầm cao
Sức ép cạnh tranh của các hãng bia ngoại khiến những doanh nghiệp trong nước buộc phải mở rộng dòng sản phẩm cao cấp để giữ thị phần và gia tăng lợi nhuận.
Bia 'sang bình dân' thời làm ăn được?
Nếu như 10 năm trước hiếm khi thấy phụ nữ Việt Nam đi bar hay quán nhậu, thì nay "beer club" (quán bia có nhạc DJ) thành điểm tụ tập quen thuộc của phụ nữ nhiều lứa tuổi.
Những chuyện thú vị về Việt Nam trên báo nước ngoài năm 2014
Tranh cãi về sở thích ăn thịt chó, mèo và những điểm thú vị trong lối sống tại Hà Nội và TP.HCM là những chủ đề về Việt Nam mà báo chí thế giới quan tâm nhiều trong năm.
Thuế tiêu thụ đặc biệt đánh trên mặt hàng bia rượu có thể thay đổi thói quen của một bộ phận người Việt?
Báo Nhật viết về trào lưu 'câu lạc bộ bia' ở Việt Nam
"Câu lạc bộ bia" không quá bình dân như quán vỉa hè, cũng không quá sang trọng như nhà hàng đắt tiền và là sự lựa chọn của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam.
Quy định về dán tem bia khiến doanh nghiệp không chỉ lo lắng về yếu tố kỹ thuật mà còn e ngại giá sẽ tăng cao.
Ông lớn bia Sài Gòn mạnh tay rải tiền đầu tư ngoài ngành
Tổng đầu tư tài chính dài hạn tại Sabeco đạt 2.527,13 tỷ đồng, tính đến cuối quý II/2014.
Thuế bia tăng cao vút, doanh nghiệp nội lo 'chết yểu'
Chủ tịch Sabeco lo lắng, nếu mức thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia cứ tăng vút như lộ trình đề xuất của Bộ Tài chính thì “bia nội sẽ chết yểu.
'Không được bán bia cho người dưới 18 tuổi'
Đó là một trong những nội dung quan trọng của dự thảo về quản lý sản xuất, kinh doanh bia Bộ Công thương đưa ra, nhằm giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng loại đồ uống này.
Lãnh đạo tỉnh kêu gọi uống bia: Vi phạm luật cạnh tranh?
Theo các chuyên gia, xét trên khía cạnh kinh tế lẫn pháp lý, việc lãnh đạo địa phương ký văn bản yêu cầu người dân tiêu thụ các sản phẩm bia, đồ uống đích danh là không phù hợp.
Sony giảm giá Xperia Z2 và loạt smartphone 2014 tại VN
Bên cạnh Xperia Z2 giảm giá 1 triệu đồng, mẫu Xperia M2 cũng được giảm 1 triệu trong khi sản phẩm tầm thấp là Xperia E1 giảm 200.000 đồng.
Bia không say liệu có đất sống tại Việt Nam?
Những ngày đầu tháng 8, người mê bia được dịp xôn xao khi lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện một sản phẩm bia “uống không say” sản xuất tại Việt Nam.
Những loại bia không say nổi tiếng thế giới
Là ngành công nghiệp có tuổi đời hàng thế kỷ, bia đang mang lại cho nhiều quốc gia nguồn thu hàng tỷ USD/năm. Trong đó, bia không cồn cũng tạo nên những cơn sốt trên thế giới.
Bia uống không say: Vừa ra mắt đã gây tranh cãi
Với dân nhậu, uống bia không say chẳng khác nào uống trà đá. Riêng chuyên gia trong ngành thì khẳng định, bia này có nhiều lợi ích, phù hợp với một số khách hàng cần tỉnh táo.
Thị trường bia đang nóng dần lên khi hàng loạt ông lớn trong ngành đều tuyên bố tăng công suất.