'Ông lớn' Việt đánh bật bia Trung Quốc như thế nào?
Đã có thời bia Vạn Lực, Thanh Đảo của Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt, nhưng bằng những nỗ lực hết mình, các “ông lớn” Việt đã đẩy lùi được 2 thương hiệu này.
245 kết quả phù hợp
'Ông lớn' Việt đánh bật bia Trung Quốc như thế nào?
Đã có thời bia Vạn Lực, Thanh Đảo của Trung Quốc tràn ngập thị trường Việt, nhưng bằng những nỗ lực hết mình, các “ông lớn” Việt đã đẩy lùi được 2 thương hiệu này.
Dân Việt “nhậu” ghê quá! Giữa trưa, trong giờ làm việc mà các quán nhậu vẫn đầy đặc các “đệ tử lưu linh” trông đúng dáng công chức!
Loa di động nhỏ nhất thế giới giá gần 500.000 đồng tại VN
X-Mini vừa mang đến thị trường Việt Nam hai chiếc loa di động mới có hình dáng như những chiếc lon bia thu nhỏ với giá mềm và âm thanh tốt.
Theo Tổ chức nghiên cứu thị trường Eurowatch, năm 2012 Việt Nam đã tiêu thụ 3 tỷ lít bia, gấp 3,5 lần so với năm 2004.
Người Việt không tiếc tiền mua bia ngoại
Người nước ngoài không chỉ ngạc nhiên về năng lực “uống bia nhiều hơn uống nước” của người Việt, mà còn ngả mũ về khoản chịu chi khi uống bia ngoại, giá cao mấy cũng uống.
Việt Nam sẽ bội thực nhà máy bia
Không ít ý kiến lo ngại thị trường Việt sẽ bội thực nhà máy bia, khi sản lượng tiêu thụ của một số nhà máy vẫn còn thấp hơn năng lực sản xuất.
Những con số giật mình từ bia Việt Nam
Không cần đợi đến khi rậm rịch Tết đến, xuân về mà cả năm qua, trong khi những “ông lớn” công nghiệp nặng nhìn chung đều buồn thiu thì các nhà sản xuất bia lại “cười tươi như hoa".
Vợ chồng ông Phạm Nhật Vượng kiếm bao nhiêu tiền năm 2013?
Vợ chồng tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã làm giàu cho túi tiền của mình trên sàn chứng khoán hơn 3.000 tỷ đồng trong năm qua.
4 phân khúc sôi động của thị trường bia Việt
Hiện nay các thương hiệu đang đưa ra nhiều lý do để lôi kéo khách hàng.
Bia Tết: Hàng nội để uống, hàng ngoại dành tặng
Giới kinh doanh bia Tết cho biết bia nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Hà Lan, Anh, Pháp... đang dồn dập về, tuy nhiên do giá cao gấp 3-4 lần so với giá bia nội nên sức mua rất thấp. Trong khi đó, người tiêu...
Cào thật nhanh, giành quà lớn cùng NGK Pushmax
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình "Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn" với trị giá giải thưởng lên tới hàng...
Rượu bia ngoại sắp 'chảy' vào Việt Nam
Các doanh nghiệp đồ uống trong nước đang lo ngại thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế nhập khẩu đồ uống sẽ giảm xuống còn 0 %.
Những thương hiệu Việt trăm năm vẫn trụ vững
Nhiều doanh nghiệp Việt được gầy dựng từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đến nay vẫn tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, dù cho tên gọi có thay đổi ít nhiều qua thời gian.
Cuộc chiến của đại gia tỷ lít bia tại Việt Nam
Các ông lớn của làng bia thế giới đang khiến cho thị trường bia Việt Nam thêm phần lên “bọt”.
Chân dung tỷ phú Thái Lan giữ nửa tỷ USD cổ phiếu Vinamilk
Đây chính là cổ đông ngoại lớn nhất của Vinamilk, đồng thời sở hữu tòa tháp Melinh Point Tower tại trung tâm Tp.HCM hay khách sạn Melia Hà Nội.
Tuyết Lan làm búp bê ‘náo động’ tạp chí nổi tiếng thế giới
Một lần nữa, chân dài người Việt - Tuyết Lan vinh hạnh xuất hiện trong số tháng 6 của tạp chí nổi tiếng thế giới - ROUGE.
Bùng nổ chiến tranh nước giải khát tại Việt Nam
Coca Cola và Pepsi thống trị thị trường nước ngọt có gas, Tân Hiệp Phát chiếm giữ mảng không gas. Nhưng thế chân vạc có thể thay đổi khi 2 ông lớn nước ngoài tung chiêu mới.
Người Việt uống 3 tỷ lít bia năm 2012
Trong khi thu nhập bình quân người của Việt Nam chỉ đứng 8/11 trong khu vực Đông Nam Á, thì Việt Nam lại đang nắm giữ kỷ lục tiêu thụ bia với gần 3 tỷ lít trong năm 2012.
Vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Peroni, thương hiệu bia cao cấp đến từ nước Ý giàu truyền thống văn hoá nghệ thuật đã có sự xuất hiện ấn tượng.
Đại chiến 'trà xanh' của các ông lớn
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.