Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Theo dấu chân 'Người tình'

Vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Peroni, thương hiệu bia cao cấp đến từ nước Ý giàu truyền thống văn hoá nghệ thuật đã có sự xuất hiện ấn tượng.

Theo dấu chân 'Người tình'

Vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Peroni, thương hiệu bia cao cấp đến từ nước Ý giàu truyền thống văn hoá nghệ thuật đã có sự xuất hiện ấn tượng.

Với những tín đồ thời trang ở TP.HCM, hình ảnh Peroni khăng khít bên cạnh chiếc xe Vespa với mục đích tôn vinh phong cách Ý đã trở nên quen thuộc tại một số sự kiện thời trang lớn Và mới đây, Peroni đã cùng Vespa LXV theo dấu Người tình trong chuyến đi du lịch chụp ảnh miền Tây Nam bộ.

Theo dấu "Người tình" là chuyến đi đầu tiên trong chuỗi hành trình photo tour du lịch vòng quanh Việt Nam trên chiếc xe 2 bánh của những người đam mê di chuyển và ghi nhật ký bằng hình ảnh, khám phá vẻ đẹp của nhiều vùng đất và con người Việt Nam. Chuyến đi đầu tiên được lấy cảm hứng từ “hành trình Người tình”, vốn là làn sóng du lịch khám phá đồng bằng sông Cửu Long (Mekong Delta) và Sa Đéc đã từng bùng lên ở phương Tây trong thập niên 1990, sau khi bộ phim Người tình (L’Amant) của đạo diễn người Pháp Jean-Jacques Annaud, dựa theo cuốn tiểu thuyết mang tính tự truyện của nữ nhà văn Marguerite Duras, được công chiếu tại Việt Nam. Ngay khi bộ phim ra mắt đã làm dấy lên làn sóng thời trang Người tình trong giới trẻ và gợi cảm hứng cho nhiều bạn trẻ rong ruổi trở lại con đường của cô gái Donadieu (Jane March, diễn viên trẻ người Anh) và người tình châu Á (tài tử Hong Kong Lương Gia Huy thủ vai) đã từng đi.

Ở chuyến photo tour 2013 Theo dấu "Người tình", gần 50 bạn trẻ đã sử dụng những chiếc xe huyền thoại nước Ý Vespa - biểu tượng văn hoá, lối sống của giới trẻ đô thị từ thế kỷ trước, phiên bản mới nhất vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam là Vespa LXV, chụp ảnh bằng máy Canon. Và đồng hành với họ thương hiệu bia Peroni - bia cao cấp mang phong cách Ý.

Sự đồng hành này tuân thủ tuyệt đối nguyên tắc an toàn giao thông, Peroni chỉ xuất hiện vào những bữa ăn tối, khi mọi người kết thúc một ngày rong ruổi, nạp năng lượng để sáng hôm sau tiếp tục lên đường. Các thành viên trong đoàn có những giờ phút sảng khoái, hào hứng sau một ngày di chuyển, khám phá, hòa mình vào thiên nhiên trù phú và sinh hoạt đời thường của người dân miền Tây Nam bộ, chụp lại những hình ảnh đẹp nhất ở những nơi đã đi qua.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi.

 

Chuẩn bị lên đường

 

Cùng nhau “phượt”.

 

Thân thiện trong bữa tối cuối ngày

 

Một thoáng hồn nhiên trong chặng nghỉ

 

Photo Tour 2013 được tổ chức bởi công ty Mây + Mây, diễn đàn Phuot.vn, với sự tài trợ của Vespa, Canon và sự đồng hành của bia Peroni.

Tư liệu: Mây + Mây

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm