Lý do người Thái 'thèm' bia Việt
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.
245 kết quả phù hợp
Lý do người Thái 'thèm' bia Việt
Thâu tóm nhiều hệ thống bán lẻ, nhưng tham vọng các đại gia Thái không phải là đưa bia nước họ vào Việt Nam, mà sẽ làm bia Việt và bán trên đất Việt.
Sau hai lần bị từ chối lời đề nghị mua lại Sabeco với mức giá hàng tỷ USD, lần này hãng bia lớn nhất Thái Lan, ThaiBev, đang có cơ hội lớn để thành ông chủ mới của hãng bia này.
Sapporo Premium Beer nâng tầm thưởng lãm của người dùng Việt
Cùng vị bia được nâng tầm êm đằm khó cưỡng, Sapporo vừa cho ra mắt thiết kế mới với những gợn sóng bạc nhẹ nhàng, tạo nên hình ảnh hiện đại và sang trọng cho sản phẩm.
Sapporo khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ
Cuối tháng 4, Sapporo Việt Nam chính thức ra mắt Sapporo Premium Beer với chất lượng và mẫu mã được nâng tầm, đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ.
Sapporo - hương vị mới cho Tết Việt
Chiến lược đổi mới lần này của Sapporo còn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt 5 năm tại thị trường Việt.
Phát hiện kho mỹ phẩm giả do Trung Quốc sản xuất
Kiểm tra kho hàng của TNHH MTV Vinadaco, công an phát hiện hơn 1.300 hộp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng giả do Trung Quốc sản xuất.
Sapporo đổi mới diện mạo và hương vị để thu hút người dùng
Sự đổi mới màu sắc chủ đạo và hương vị của Sapporo - bia Nhật đang được ưa chuộng tại Việt Nam được xem là bước đi mạo hiểm nhưng cần thiết để tạo nên bứt phá cho thương hiệu này.
Nhậu ở Việt Nam trong mắt nhà báo nước ngoài
Một trong những phát biểu gây sốc nhất của HLV người Nhật Toshiya Miura có lẽ không phải là về bóng đá mà về... chuyện ăn nhậu ở Việt Nam.
Đánh giá cao khả năng tiêu thụ bia của Việt Nam nên doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt thâm nhập thị trường thông qua các kênh bán lẻ.
Sapporo Việt Nam nỗ lực xanh hóa sản xuất và môi trường sống
Sapporo không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, gắn sản xuất với bảo vệ môi trường, đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định pháp luật môi trường Việt Nam.
Sapporo Nhật thâu tóm Sapporo Việt như thế nào?
Sapporo Nhật Bản thâu tóm Sapporo Việt không chỉ từ tay Vinataba mà còn từ tay những "người tình chung" là các đại gia bia châu Âu.
Chánh văn phòng Bộ Công Thương sẽ làm Chủ tịch Sabeco
Bộ Công Thương đã trao quyết định ủy quyền đại diện đối với phần vốn nhà nước tại Sabeco cho ông Võ Thanh Hà, nguyên Chánh văn phòng Bộ Công Thương.
Sapporo VN: Từ đầu tư diện rộng sang phát triển tập trung
Sắp tới, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của thị trường, Sapporo sẽ có nhiều chuyển biến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.
Sabeco kêu cứu, doanh nghiệp khác nín thở
Sabeco bị Kiểm toán Nhà nước đề xuất truy thu 408 tỷ đồng thuế tiêu thụ đặc biệt khiến hàng trăm DN có mô hình hoạt động tương tự Sabeco đang chờ phán quyết của cơ quan quản lý.
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
'Cô gái đẹp' Sabeco sẽ về tay ai?
Được ví von như như một cô gái đẹp nhưng mãi chưa chịu lấy chồng, trong khi tuổi xuân thì có hạn, liệu Sabeco có sớm được "lên xe hoa" trong thời gian tới?
Mùa hè thêm sảng khoái với Tiger Crystal lon mới
Tiger Beer sẽ tổ chức sự kiện "Thật sảng khoái Tiger Crystal" độc đáo tại bãi biển Vũng Tàu vào ngày 27/6 nhân dịp ra mắt sản phẩm Tiger Crystal lon mới này.
Chai bia Heineken có nắp Tiger là hàng thật hay giả?
Đại diện Công ty TNHH nhà máy bia Việt Nam cho rằng, chai Heineken có nắp Tiger có thể là thật. Lỗi hy hữu này là từ nhà máy, vì nắp 2 loại bia có kích thước giống nhau.
Bia Heineken đóng nắp Tiger ở miền Tây
Chai bia có vỏ và nhãn Heineken nhưng nắp là logo con cọp của Tiger. Khách hàng cho rằng đây là hàng giả hay bia cũ được đóng nắp lại bán tiếp.
Nhà đầu tư ngoại 'xâu xé' thị trường bia Việt
Với việc tiêu thụ hơn 3 tỷ lít bia mỗi năm, thị trường bia Việt Nam là "mảnh đất màu mỡ" cho các nhà đầu tư ngoại.