Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sapporo khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ

Cuối tháng 4, Sapporo Việt Nam chính thức ra mắt Sapporo Premium Beer với chất lượng và mẫu mã được nâng tầm, đồng thời khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ.

Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của Sapporo nhằm tiếp cận gần hơn với thị trường Việt Nam.

Kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng bia và thiết kế

Sản xuất từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, cùng kỹ thuật làm bia truyền thống lâu đời của Nhật Bản, Sapporo mang đến vị bia êm đằm khó cưỡng, khiến người tiêu dùng dễ dàng tận hưởng được trọn vẹn trải nghiệm "trên đỉnh vị giác".

Sapporo ra mat dong Sapporo Premium Beer anh 1

Sapporo Premium Beer ra đời với diện mạo mới và hương vị được nâng tầm.

Không dừng lại ở đó, bao bì được thay đổi toàn diện với tông bạc làm chủ đạo, được tô điểm bằng những gợn sóng bạc, tạo nên hình ảnh hiện đại và sang trọng hơn cho sản phẩm, đồng thời thu hút người dùng từ ánh nhìn đầu tiên.

“Trên đỉnh vị giác” - xu hướng thưởng lãm bia mới

Với sự kết hợp hoàn hảo của chất lượng bia bên trong và kiểu dáng bên ngoài, Sapporo muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo từ vị giác, thị giác đến xúc giác của người dùng Việt. Đồng thời, hãng đã khởi động xu hướng thưởng lãm bia mới của giới trẻ: uống, thưởng thức từng ngụm, trải nghiệm cảm giác "trên đỉnh vị giác" với chất bia thượng hạng ở bất kỳ đâu, cùng bất kỳ đối tượng nào. Mỗi ngụm bia đều “trọn vị êm đằm”, mang đến sự toàn vẹn từ vị bia tinh tế, thiết kế hoàn mỹ, đưa trải nghiệm thưởng lãm Sapporo lên tầm cao mới.

Câu chuyện ra đời của Sapporo Premium Beer

Sapporo ra mat dong Sapporo Premium Beer anh 2

Sapporo Premium Beer nâng tầm chất lượng, tạo sự cuốn hút với người yêu bia.

Đằng sau thương hiệu đến từ xứ sở phù tang là cả câu chuyện hình thành từ 3 giá trị cốt lõi: nguyên liệu, công nghệ và con người. Để làm nên loại bia chất lượng tuyệt hảo, chinh phục người tiêu dùng, Sapporo chọn sử dụng nguyên liệu hoa bia và lúa mạch chất lượng cao từ các nông trại trên toàn thế giới, cho ra đời những mẻ bia đạt chuẩn, phù hợp với khẩu vị của người dùng Việt. Tiếp đó, quá trình sản xuất cũng được áp dụng kỹ thuật tiên tiến Fresh-keep (giúp vị bia luôn tươi mới bằng cách hạn chế tối đa lượng oxy tiếp xúc vào bia trong suốt quá trình sản xuất). Hệ thống kiểm soát chất lượng của Sapporo được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia Nhật Bản, đảm bảo cung cấp cho thị trường những sản phẩm bia chất lượng nhất.

Với sự tỉ mỉ, chăm chút, Sapporo đang không ngừng nâng cao chất lượng cũng như cải tiến thiết kế. Mỗi chai và lon Sapporo Premium Beer sẽ thật sự là một trải nghiệm khó quên đối với người dùng Việt Nam.

Để tăng sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo Việt Nam tổ chức các hoạt động và chương trình tặng quà hấp dẫn tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ từ 22/4 đến 31/5. Đặc biệt hơn, chuỗi sự kiện Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng với ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động ấn tượng sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người tham dự.

Để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện Endless Silver Waves cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer, độc giả truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm