Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sapporo - hương vị mới cho Tết Việt

Chiến lược đổi mới lần này của Sapporo còn nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng nhãn hàng trong suốt 5 năm tại thị trường Việt.

Từ nhiều năm nay, mỗi độ Tết đến xuân về, người Việt lại nô nức sắm sửa, chuẩn bị để cả gia đình có cái Tết tươm tất, vui vẻ. Khi kinh tế và đời sống người dân khởi sắc từng ngày thì cái Tết không chỉ cần no đủ, đây còn là lúc người dân muốn sắm sửa những gì tốt nhất, quý nhất, tinh hoa nhất về nhà, ngụ ý như một khởi đầu may mắn, thăng hoa cho cả năm.

Năm bắt được nhu cầu ấy, Đổi mới diện mạo - Nâng tầm tinh hoa là những điểm mới gây đột phá tạo ấn tượng cho bia Sapporo - thương hiệu bia lâu đời nhất đến từ Nhật Bản vào tháng 11/2015 vừa qua.

Không chỉ giúp khách hàng người Việt thể hiện đẳng cấp tinh tế khi lựa chọn Sapporo hương vị mới và kiểu dáng mới, Sapporo còn thể hiện lòng tri ân với người tiêu dùng khi điều chỉnh giá bán sản phẩm tương đương với các dòng bia cao cấp khác. Có thể thấy việc điều chỉnh này sẽ giúp khách hàng không còn băn khoăn về giá mà chỉ đơn thuần chọn bia theo thương hiệu và loại bia ưa chuộng để sẵn sàng vui Tết cùng người thân.

Sapporo diện mạo mới được lựa chọn để chia sẻ niềm vui ngày Tết.

Không chỉ là lựa chọn của giới trẻ cho những buổi tiệc cuối năm, Sapporo còn đang dần trở thành lựa chọn yêu thích ở hạng mục bia cho gia đình đón Tết cổ truyền.

Bên cạnh đó, Sapporo còn tăng cường mở rộng đại lý ở nhiều các tỉnh thành trên cả nước. Khi bước vào thị trường Việt Nam, Sapporo tập trung vào phân khúc cao cấp với sản phẩm bia mang hương vị đậm đà. Sau 5 năm có mặt tại Việt Nam, Sapporo có chỉ số nhận diện thương hiệu tại TP HCM là 96% với khoảng 4.000 điểm bán.

Thấu hiểu thói quen của người Việt là thích uống bia với số lượng nhiều, ở lần ra mắt sản phẩm đổi mới vừa qua, Sapporo mang đến vị bia nhẹ nhàng, dễ uống hơn nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng Nhật Bản. Nhờ có hương vị đặc trưng của Nhật Bản với chất lượng cao cấp cùng vẻ ngoài bắt mắt, bia Sapporo không chỉ là một thức uống ngon  mà còn được coi là sự lựa chọn tinh hoa, một xu hướng đại diện cho phong cách sống tiên phong của giới trẻ.

Sapporo đổi mới nhằm tri ân khách hàng nhân dịp Tết 2016.

Người Việt hay chúc nhau “năm mới thắng lợi mới”, hay hỏi nhau “có gì mới”... và trong dịp Tết này, với hai dòng sản phẩm lon 330 ml và chai 330 ml đã “lột xác” từ sắc vàng chủ đạo, bia Sapporo Premium diện mạo mới khoác lên mình chiếc áo mới có tông màu bạc sang trọng dễ dàng truyền cảm giác mát lạnh và cả cảm giác đầy đam mê của những người khát khao chinh phục. Đây cũng chính là tinh thần tiên phong đáng ngưỡng mộ đã được thử thách qua 140 năm thăng trầm cùng thời gian của nhãn hiệu Sapporo.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm