'Quốc khách' của Nhật Bản và cam kết hợp tác đi vào chiều sâu
Thúc đẩy hợp tác bền vững, đi vào chiều sâu là điều mà hai thủ tướng Phạm Minh Chính, Kishida Fumio thống nhất khi quan hệ Việt - Nhật đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất trong lịch sử.
1.198 kết quả phù hợp
'Quốc khách' của Nhật Bản và cam kết hợp tác đi vào chiều sâu
Thúc đẩy hợp tác bền vững, đi vào chiều sâu là điều mà hai thủ tướng Phạm Minh Chính, Kishida Fumio thống nhất khi quan hệ Việt - Nhật đang ở giai đoạn tốt đẹp nhất trong lịch sử.
Chứng khoán mất mốc 1.500 điểm, khối ngoại bán ròng 2.000 tỷ đồng
Hơn 700 mã chứng khoán giảm điểm trong phiên cuối tuần, VN-Index mất mốc 1.500 điểm chỉ sau một ngày đạt được.
MUJI khởi động tuần tri ân, kỷ niệm một năm vào Việt Nam
Kỷ niệm một năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI dành sự tri ân đến khách hàng bằng việc ra mắt “Tuần lễ MUJI”, ưu đãi tất cả sản phẩm.
Nhà đầu tư cần làm gì khi cổ phiếu sở hữu đột ngột giảm?
Tùy từng trường hợp và vị thế trong thị trường, nhà đầu tư có những quyết định khác nhau để tối ưu nguồn vốn, khi giá cổ phiếu đột ngột giảm.
Tập đoàn AEON muốn mở rộng và niêm yết ở Việt Nam
Ông Motoya Okada, Chủ tịch Tập đoàn AEON, cho biết doanh nghiệp dự kiến sẽ mở rộng lĩnh vực bán lẻ và tiến tới niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Nhật Bản xem xét cấp phép nhập khẩu nhãn Việt Nam năm 2022
Sau khi Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ xuất hành đưa quýt Unshu sang thị trường Việt Nam, phía Nhật Bản đang tích cực đẩy nhanh cấp phép nhập khẩu nhãn Việt Nam trong 2022.
MacBook M1 thắng lớn tại thị trường Việt Nam
MacBook chạy chip M1 trở thành dòng máy tính xách tay bán chạy ở nhiều đại lý suốt nhiều tháng qua.
Chủ tịch NordCham: 'Kinh tế Việt Nam đã có bài học từ đợt bùng dịch'
Chủ tịch NordCham lạc quan về triển vọng của kinh tế Việt Nam trong những tháng cuối năm. Ông cho rằng Chính phủ nên hỗ trợ các doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi chi phí leo thang.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Thế Giới Di Động mở 150 điểm bán xe đạp, tham vọng thu 500 tỷ năm 2022
Ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, các cửa hàng xe đạp của Thế Giới Di Động đã sẵn sàng mở cửa để đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe cho người dân.
Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Masan khai trương chuỗi cửa hàng đa trải nghiệm CVLife, Fresh & Chill
Tại cửa hàng CVLife hay Fresh & Chill của Masan, khách hàng có thể mua thực phẩm, thuốc và thực phẩm chức năng, trà hay cà phê Phúc Long.
Chủ nhà phố tại TP.HCM ráo riết chào mời khách thuê
Nhằm nhanh chóng tìm được khách thuê mới cho 3 tháng cuối năm, nhiều chủ mặt bằng ở TP.HCM đã miễn phí tiền thuê nhà tháng đầu, giảm tiền cọc, giảm giá thuê.
Sách hồi ký, tiểu sử được quan tâm
Nhà xuất bản, công ty sách nhanh chóng mua bản quyền những cuốn tiểu sử, hồi ký để đáp ứng nhu cầu của độc giả.
DOJI huy động 1.000 tỷ đồng đi đầu tư bất động sản
Trước đó, tập đoàn vàng bạc đá quý này đã có 2 đợt phát hành trái phiếu vào tháng 5-6 huy động 600 tỷ đồng cũng với mục đích mở rộng đầu tư bất động sản.
JETRO: Nhiều doanh nghiệp Nhật đã bị mất đơn hàng
Theo JETRO Hà Nội, làn sóng Covid-19 làm hạn chế sản xuất, gián đoạn chuỗi cung ứng... khiến nhiều doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam bị mất đơn hàng vì không kịp đáp ứng.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Nhiều đại lý ở Việt Nam ngừng nhận đặt cọc iPhone 13, hoàn tiền khách
Sau hai ngày triển khai đặt trước iPhone 13, các đại lý chính hãng đã ngừng nhận cọc, hoàn tiền và chuyển thành chương trình đăng ký nhận thông tin.
Mua sắm online thời dịch thế nào để tối ưu hiệu quả chăm sóc sức khỏe?
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.