Không gian làm việc đậm chất Italy của Generali Việt Nam
Trụ sở chính mới của Generali Việt Nam có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc, cảnh quan mang đậm phong cách một quảng trường châu Âu.
2.852 kết quả phù hợp
Không gian làm việc đậm chất Italy của Generali Việt Nam
Trụ sở chính mới của Generali Việt Nam có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc, cảnh quan mang đậm phong cách một quảng trường châu Âu.
Thói quen đọc sách phải được tạo dựng từ trường học
Việc triển khai giờ đọc sách trong trường học vừa là việc cần thiết, có cơ sở pháp lý, vừa phù hợp xu hướng giáo dục tiến bộ trên thế giới.
Cách ngân hàng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
Gần đây, xu hướng số hóa mạnh mẽ, ngành ngân hàng có những chuyển dịch quan trọng. Các ứng dụng tài chính mới ra đời nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Dustee, Get Looze, Nimbia được tạp chí Mixmag xướng tên
3 nhà sản xuất âm nhạc được tạp chí nhạc điện tử Mixmag xướng tên với 2 sản phẩm "Ghost Father" và "Underngao" thuộc hãng thu âm Dusted Recordings.
Tìm dấu ấn cho hàng thủ công Việt giữa dòng chảy hiện đại
Tình trạng thiếu chiến lược kinh doanh bài bản, định hướng xây dựng thương hiệu phù hợp và tính sáng tạo trong thiết kế đang khiến sản phẩm thủ công Việt giảm sức cạnh tranh.
Nhìn lại hành trình một năm của Uniqlo tại Việt Nam
365 ngày của Uniqlo tại Việt Nam là hành trình xây dựng tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng. Câu chuyện tương lai của hãng sẽ tiếp tục được viết nên bởi sự tin yêu đó.
Toyota Wigo và lời giải cho xe đô thị nhập khẩu
Wigo là dòng ôtô nhập khẩu có giá bán cạnh tranh hàng đầu ở nhóm hatchback hạng A. Mẫu xe này có nhiều ưu điểm cả về thiết kế và tính năng trang bị.
VinFast và câu chuyện kinh doanh bằng sự tử tế
Tri ân khách hàng cũ bằng quà tặng giá trị, chú trọng vào chính sách hậu mãi, VinFast đã cho thấy sự tử tế trong chiến lược kinh doanh của mình.
Những mẫu ôtô Suzuki ưu đãi lớn cuối năm
Sau một thế kỷ ghi dấu tên tuổi trên thị trường ôtô, Suzuki tiếp tục chuẩn bị danh mục sản phẩm đa dạng và nhiều ưu đãi lớn chào đón cột mốc mới.
Ứng dụng Be đã phát triển thế nào trong hai năm qua?
Không chỉ trụ vững nhờ nhiều tính năng, dịch vụ mới, hãng gọi xe thuần Việt còn đạt mục tiêu hòa vốn trong năm nay, khi bối cảnh thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt.
Cử tạ Việt Nam tiếp tục gặp khó tại Olympic
Sau khi đối diện nguy cơ bị cấm dự Olympic Tokyo, cử tạ Việt Nam gặp nhiều thách thức bởi những thay đổi tại Olympic Paris 2024.
Grab báo lỗ nặng tại Việt Nam dù doanh thu tăng cả nghìn lần
Doanh thu tăng hàng nghìn lần kể từ năm 2014 đến nay nhưng lợi nhuận Grab thu được tại thị trường Việt Nam liên tục báo số âm qua từng năm.
‘Việt Nam sẽ là nơi hội tụ xe siêu sang của Đông Nam Á'
Ông Paul Harris, Giám đốc Rolls-Royce APAC, tin hoạt động kinh doanh tại Việt Nam sẽ tiếp tục khởi sắc trong vài năm tới, khi Việt Nam trở thành nơi hội tụ xe sang của khu vực.
Đông Nam Á sẽ là cường quốc Tốc Chiến trong tương lai?
Đã và đang là khu vực chứng kiến sự phát triển các game mobile, Đông Nam Á có lý do để giữ vững phong độ này với trò chơi mới của Riot.
Trào lưu tìm sugar mommy bị chỉ trích của thanh niên Trung Quốc
Nhiều nam thanh niên theo trào lưu tìm kiếm "mẹ đường" để được bao nuôi, chu cấp. Điều này bị cho là phản cảm, gây lệch lạc tư tưởng trong giới trẻ.
Khu phố nhỏ ở Hong Kong nơi dòng 'tiền đen' khắp thế giới chảy qua
Khu vực Wan Chai của Hong Kong có lẽ là nơi có mật độ tập trung đông nhất thế giới các công ty đang chịu lệnh trừng phạt của Mỹ.
Các ông chủ Grab làm giàu trên sức lao động của tài xế như thế nào?
Trong khi "đối tác tài xế" không được hưởng lương tối thiểu hay bảo hiểm, các nhà sáng lập Grab ngày càng giàu có nhờ bóc lột công sức của người lao động.
Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.
iPhone 12 chính hãng VN/A giảm đến 4,6 triệu tại Di Động Việt
Mẫu smartphone mới nhất nhà Táo khuyết sẽ có mức ưu đãi đến 4,6 triệu đồng tại hệ thống Di Động Việt trong chương trình săn sale 12/12.
Alibaba bất lực khi tìm đường xâm nhập thị trường châu Âu
Tập đoàn Alibaba kiểm soát gần 60% thị phần thương mại điện tử tại Trung Quốc, nhưng đang đối mặt vô số khó khăn khi tìm cách xâm nhập châu Âu.