Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian làm việc đậm chất Italy của Generali Việt Nam

Trụ sở chính mới của Generali Việt Nam có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc, cảnh quan mang đậm phong cách một quảng trường châu Âu.

Generali Việt Nam chính thức khai trương trụ sở chính mới - Generali Plaza tại số 43-45 Tú Xương, phường 7, quận 3, TP.HCM. Công trình có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường. Trụ sở tích hợp nhiều trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ trí tuệ nhân tạo, đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của công ty.

Generali anh 1

Generali Plaza có kiến trúc, cảnh quan mang đậm phong cách một quảng trường châu Âu.

Lễ khai trương Generali Plaza có sự hiện diện của ông Dante Brandi, Tổng lãnh sự Italy tại TP.HCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác kinh doanh, ban giám đốc, đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam.

Tại buổi lễ, Tổng lãnh sự Italy tại TP.HCM Dante Brandi đánh giá cao cam kết và những đóng góp Generali mang lại cho thị trường và mối quan hệ song phương Việt Nam - Italy. Theo ông, Generali Plaza mang dấu ấn và góc nhìn đậm chất Italy, không chỉ trong kinh doanh mà còn trong đời sống hàng ngày.

Generali anh 2

Ông Dante Brandi, Tổng lãnh sự Italy tại TP.HCM đánh giá cao đóng góp của Generali cho mối quan hệ Việt Nam - Italy.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp và phục vụ khách hàng tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang phong cách một quảng trường châu Âu.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại Châu Á.”

Theo bà Tina Nguyễn, "plaza” trong tiếng Anh hay tiếng Italy đều được đọc, viết và mang ý nghĩa giống nhau. Đó là một quảng trường mở, một cụm kiến trúc và không gian cộng đồng kết nối. Đặc biệt, trong văn hóa Italy, “plaza” chính là nhịp đập của đô thị và hơi thở cuộc sống người dân. Với ý nghĩa này, Generali Plaza sẽ là nơi đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của hãng sống và cống hiến hết mình. Tất cả được sống trọn với đam mê, nhiệt huyết, thể hiện văn hóa SOHI đặc trưng của Generali.

SOHI là viết tắt của “simplification - ownership - human touch - innovation” nghĩa là “đơn giản - chủ động - thấu cảm - sáng tạo”. Bà Tina Nguyễn tin rằng những điều này sẽ góp phần giúp Generali xây dựng một nguồn nhân lực hạnh phúc và từ đó lan toả điều đó đến mọi người.

Generali Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại TP.HCM. Văn phòng này đề cao tính tương tác, gắn kết, hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban. Không gian làm việc được thiết kế mở và kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung, trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến và Wi-Fi thông minh.

Generali anh 3

Các góc thảo luận, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ hiện đại giúp thúc đẩy tinh thần sáng tạo tại Generali.

Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt… sử dụng AI là một điểm nhấn công nghệ tại đây. Hệ thống này mang lại sự an toàn, hiệu quả bảo mật cao. Khu vực đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) có diện tích rộng rãi với thiết kế mái vòm đẹp mắt và trang thiết bị hiện đại. Nơi này cho phép Generali tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác, khách hàng.

Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của tập đoàn qua việc khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập. Văn phòng bố trí lối đi riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room)…

Hãng bảo hiểm này cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích như phòng tập gym, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay trong khuôn viên tòa nhà.

Generali anh 4

Generali Plaza thiết kế nhiều không gian thư giãn cho nhân viên.

Generali Việt Nam cũng chia sẻ, doanh nghiệp tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao ở tất cả kênh phân phối trong năm qua. Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) tăng liên tục và đã vươn lên dẫn đầu thị trường trong quý III.

Doanh nghiệp này cũng được ghi nhận với các giải thưởng, doanh hiệu lớn như “Top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe, “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, “Chiến dịch tiếp thị của năm” do tạp chí Bảo hiểm châu Á trao tặng cho chiến dịch marketing “Sống như ý”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm