Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tập đoàn Amber Capital Holding hỗ trợ người Việt định cư châu Âu

Thông qua các hội thảo được tổ chức bài bản, Amber Capital Holding giúp khách hàng hiểu rõ hơn về việc định cư tại đất nước Latvia.

Nhận thấy nhu cầu định cư châu Âu lớn của người Việt, vào năm 2017 Tập đoàn Amber Capital Holding (ACH) ký hợp đồng với đối tác đầu tiên tại Việt Nam. Với vai trò là người lắng nghe, thấu hiểu và kết nối, ACH đã đem Latvia tiếp cận gần nhất với người Việt thông qua các buổi hội thảo với đầy đủ thông tin trực quan về Lavita.

Video - Hội thảo đầu tư định cư châu Âu do ACH tổ chức tại Việt Nam Những năm gần đây, Amber Capital Holding thường xuyên tổ chức hội thảo về đầu tư định cư Latvia tại Việt Nam.

Tại hội thảo, người tham dự có cơ hội được biết đến vẻ đẹp cũng như văn hoá, con người của đất nước nhỏ bé nhưng yên bình, 60% diện tích đất nước là rừng, nằm trong khối cộng đồng chung EU. Bên cạnh đó, ACH còn mang đến nhiều cơ hội đầu tư tiềm năng tại đất nước này cho khách hàng quan tâm.

dinh cu chau Au anh 1

Ông Arturs Boss, Chủ tịch Tập đoàn Amber Capital Holding chia sẻ những lĩnh vực mà tập đoàn đầu tư tại hội thảo.

Nhận được những tín hiệu tích cực và khả quan từ đông đảo người Việt, năm 2018 và 2019 ACH đã liên tục tổ chức 6 buổi hội thảo chất lượng cao tại Việt Nam và 2 buổi tại Latvia. Thông qua đó, tập đoàn có cơ hội đem đến nhiều thông tin định cư bổ ích, cũng như hiểu rõ hơn mong muốn của khách hàng.

Cũng trong năm này, ACH trở thành chủ sở hữu Bệnh Viện Amberlife ở Latvia. Theo đại diện ACH, sự kiện này cho thấy tập đoàn đang phát triển nhanh chóng, tạo nền tảng thương hiệu uy tín và vững chãi.

Sáu hội thảo chuyên sâu đã được tập đoàn tổ chức ở Việt Nam vào năm 2019. Điều này cho cho thấy khả năng hoạt động hiệu quả của tập đoàn trong lĩnh vực định cư tại Latvia. Tuy vẫn có khả năng mở rộng thị trường, tập đoàn mong muốn tập trung vào duy nhất Lavita để đảm bảo phục vụ tốt mọi yêu cầu từ khách hàng.

dinh cu chau Au anh 2

Ông Vugars Ecmanis - thành viên chính phủ Latvia chia sẻ cơ hội cho người định cư kinh doanh trên đất nước Latvia.

Bên cạnh đó, ACH vẫn hoạt động liên tục, phát triển không ngừng tại chính đất nước Latvia với 2 sự kiện kinh doanh quốc tế, một sự kiện về ngành y tế, 2 chuyến tham quan thực tế của các nhà đầu tư tại nước này. Đồng thời, ACH đã đầu tư hơn 1 triệu euro vào dự án bất động sản A52, mang đến cái nhìn trực quan cũng như cơ hội lớn đầu tư lớn tại Latvia.

Tính đến cuối năm 2019, ACH đã xử lý thành công và đưa hơn 60 gia đình người Việt đến Latvia bằng quy trình chặt chẽ và uy tín.

dinh cu chau Au anh 3

Khai trương văn phòng đại diện của ACH tại Việt Nam (TP.HCM) vào 12/2019.

Để việc kết nối khách hàng được thuận tiện hơn, ACH quyết định khai trương văn phòng đại diện ACH Việt Nam tại TP.HCM, khai trương siêu thị Việt Nam Mart tại Riga - thủ đô Latvia. Từ đó, tập đoàn giúp liên kết chặt chẽ cộng đồng người Việt tại Latvia, khởi động cho những kế hoạch nhiều hứa hẹn trong tương lai.

Amber Capital Holding

Website: www.ach.lv

Trụ sở chính: Amber Capital Holding, Baznicas iela 39-3, Riga, LV-1010, Latvia | Email: info@ach.lv

Văn phòng đại diện tại Việt Nam: 90 Trần Đình Xu, Cô Giang, quận 1, TP.HCM l 0888499899 l Email: long.le@ach.lv

Đối tác của ACH: Công ty Huấn Nghệ - số 141 Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận, TP.HCM | 0967287282.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm