Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tìm hiểu cơ hội định cư Latvia

Tại buổi tọa đàm do Công ty Huấn Nghệ tổ chức, một chính trị gia cấp cao của Latvia sẽ có những chia sẻ về các chương trình định cư mới nhất cho khách mời.

Hiện tại, không ít các chương trình định cư hấp dẫn được đưa ra với nhiều mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu và khả năng của khách hàng. Vì thế, khách hàng thường tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu và lựa chọn chương trình uy tín và hợp lý.

Nhằm mang đến thông tin chính xác và an toàn, Công ty Huấn Nghệ đã mời ông Armands Krauze - Đại biểu Quốc hội Latvia, Chủ tịch Hiệp hội Union Greens and Farmers - tham dự chương trình tọa đàm tại TP.HCM. Ông sẽ chia sẻ thông tin về các chương trình định cư đầu tư và các chính sách mới nhất dành cho các nhà đầu tư đến Latvia như an sinh xã hội, cơ hội việc làm và kinh doanh...

Đây cũng là dịp Công ty Huấn Nghệ ra mắt chương trình tăng cơ hội định cư thông qua du học, dành cho những gia đình có con trên 18 tuổi. Đây là một trong những chương trình an toàn và có chi phí thấp hiện nay.

Cong ty Huan Nghe anh 3
Buổi tọa đàm sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Hội thảo của công ty sẽ được tổ chức với chủ đề “Định cư - du học Latvia: Những chính sách ưu đãi của Chính phủ Latvia dành cho Việt Nam” tại tầng 4, Sun Grand City Building (số 3 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) lúc 9h30 ngày 24/7, và tại khách Sạn Pullman Saigon Centre (148 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM) lúc 14h ngày 27/7.

Khách hàng đăng ký tham dự tọa đàm tại đây.

Miền Nam: Công ty Huấn Nghệ - 141C Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM; Điện thoại: 0967287282; Email: huannghekd2@gmail.com

Miền Bắc: Eduland JSC; Điện thoại: 0948352828; Email: dinhcu@latvia.org.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm