Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lấy thẻ xanh Latvia chỉ từ 60.000 euro

So với các nước trong khối Schengen như Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Malta, Đảo Síp, Latvia có chương trình nhập cư thấp nhất và tỷ lệ thành công lên đến 99%.

Latvia là đất nước nằm bên bờ Đông của châu Âu, sát bên là vùng biển Baltic, Cộng hoà Latvia. Tuy quốc gia này còn rất mới, nhưng các chỉ số tăng trưởng về kinh tế, giáo dục, an sinh xã hội luôn thuộc top đầu của châu Âu và thế giới. Nhiều năm liền, Riga - thủ đô của Latvia được phong tặng nhiều danh hiệu “thủ đô văn hóa của châu Âu”, “thành phố thông minh nhất thế giới”. Điều này đủ để chứng minh sức hấp dẫn của Latvia so với các quốc gia lận cận.

the xanh Latvia anh 1
Thành phố Latvia xinh đẹp.

Latvia có các chương trình định cư như mua bất động sản tối thiểu 250.000 euro (Real Estate) mở công ty (Company), mở văn phòng đại diện (Ref office), việc làm (Job Offer) và đầu tư cổ phần (Shareholders). Từ những ưu và khuyết điểm của từng chương trình, sau 3 năm triển khai cho các gia đình Việt Nam đến Latvia, công ty Huấn Nghệ rút ra nhiều kinh nghiệm và mong muốn mang đến những chương trình an toàn cho khách hàng qua tour hội thảo sắp diễn ra tại Quảng Ninh, Hải Phòng và TP.HCM.

Hợp tác cùng Euroviet, hiện nay Huấn Nghệ và các cộng sự tại miền Bắc đang triển khai chương trình định cư Latvia, thông qua việc đầu tư mua cổ phần vào một công ty tại Latvia với lãi suất nhận được hàng năm khoảng 8%. Đây là một trong những chương trình hấp dẫn dành cho nhà đầu tư mong muốn sở hữu thẻ cư trú châu Âu mà không chịu sự bắt buộc về thời gian cư trú tại nước sở tại để duy trì thẻ.

Hàng năm, khách hàng chỉ cần sang Latvia một lần để đổi sang thẻ mới. Điều này là cơ hội lớn cho nhà đầu tư trong việc duy trì kinh doanh tại Việt Nam song vẫn được hưởng các quyền lợi của một công dân châu Âu.

the xanh Latvia anh 2
Hiện Công ty Huấn Nghệ đang triển khai chương trình định cư Latvia, thông qua việc đầu tư mua cổ phần vào một công ty tại Latvia với lãi suất nhận được hàng năm khoảng 8%.

Nhằm cung cấp thêm thông tin về chương trình này cho khách hàng, công ty Huấn Nghệ, Euroviet và Southern Cross sẽ tổ chức tour hội thảo ở Quảng Ninh (14h-17h ngày 25/11) tại Khách sạn Novotel Ha Long Bay, 160 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long; Hải Phòng (9h-11h30 ngày 26/11) tại Khách sạn Pearl River Hotel, Km 8 Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh; TP.HCM (14h-18h ngày 1/12) tại khách sạn Liberty Central, 59 Paster, quận 1.

Công ty Huấn Nghệ

Địa chỉ: 141C Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Website: www.huannghe.com 

Phone: 0967 287 282 – Mss. Kim Ngân

Email: huannghekd2@gmail.com

Miền Bắc: Công ty TNHH Đầu tư và di trú chòm sao phương Nam

Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà Thủ Đô, số 109 phố Trần Hưng Đạo, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Phone: 093 602 7568 – Mss. Cầm

Email: info@sciic.com.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm