Thị trường smartphone tăng trưởng ổn định
Doanh số smartphone toàn cầu tăng 4 quý liên tiếp trong bối cảnh tâm lý người dùng và điều kiện kinh tế vĩ mô cải thiện.
44 kết quả phù hợp
Doanh số smartphone toàn cầu tăng 4 quý liên tiếp trong bối cảnh tâm lý người dùng và điều kiện kinh tế vĩ mô cải thiện.
Từng là nhà sản xuất thiết bị điện tử chiếm thị phần lớn trong nước, Asanzo vướng loạt lùm xùm nguồn gốc xuất xứ hàng hóa và đến nay là lãnh đạo doanh nghiệp vướng vòng lao lý.
INOI - thương hiệu khởi đầu kinh doanh từ Châu Âu - vừa ra mắt chính thức tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho thị trường điện thoại di động phân khúc tầm trung.
Chưa đầy một tháng ra mắt, nhờ trải nghiệm mới mẻ được hoàn thiện đến mức tối ưu, Oppo Find N2 Flip nhanh chóng tạo sức hút trên cuộc đua ở phân khúc smartphone gập tại Việt Nam.
Chia sẻ với Zing, ông Jaron Schneider, Tổng biên tập của PetaPixel cho rằng Sony hoàn toàn có đủ tiềm năng để kết hợp 2 mảng di động và hình ảnh với nhau.
Bất chấp tình hình kinh doanh kém hiệu quả ở mảng smartphone, lĩnh vực giải trí mới chính là nơi hãng công nghệ Nhật Bản hái ra tiền.
“Đó là một người lớn lên tại thị trấn miền núi Trung Quốc, vốn đã quá quen với nghịch cảnh”, tờ SCMP miêu tả về Nhậm Chính Phi - nhà sáng lập cũng là linh hồn của Huawei.
Với chiến lược lâu dài và sự đầu tư bài bản, Vsmart đã vượt qua “cửa tử” thương hiệu và vươn lên thành một ông lớn trên thị trường smartphone Việt.
Samsung đang có thị phần smartphone thấp nhất trong năm nay. Trong khi đó, các thương hiệu như Xiaomi, Realme đang vươn lên mạnh mẽ.
Được ra mắt cách đây 2 năm và có giá cao hơn iPhone XR nhưng iPhone X vẫn là chiếc điện thoại được người dùng Việt Nam mua nhiều nhất trong nửa năm 2019.
Bên cạnh khả năng nhắn tin và nghe gọi cơ bản, feature phone "thông minh" hỗ trợ người dùng kết nối Internet với gói dữ liệu di động giá rẻ và sử dụng một số phần mềm cơ bản.
Là công ty sở hữu nền tảng Android, đi đầu về nhiều công nghệ phần mềm nhưng những chiếc Pixel hay trước đó là Nexus của Google chưa bao giờ là ước mơ của người dùng phổ thông.
Một số chuyên gia nhận định thương hiệu Huawei có thể biến mất khỏi thị trường Tây Âu nếu hãng mất đi quyền truy cập các dịch vụ của Google.
Apple và Samsung đang "nuốt trọn" thị phần smartphone cao cấp tại Việt Nam. Người dùng dần mất đi những lựa chọn từng là niềm tự hào.
Huawei đã bí mật xây dựng kế hoạch thay thế Android 7 năm trước, nhưng dù chuẩn bị kỹ lưỡng cho tình huống xấu nhất xảy ra, hãng vẫn lỡ nhịp trước "đòn đánh" của Mỹ.
Oppo vừa thực hiện cú lột xác ấn tượng với dòng smartphone Reno, thể hiện khát vọng đổi mới của doanh nghiệp trong phân khúc điện thoại tầm trung.
Nửa đầu 2019, các nhà sản xuất smartphone Trung Quốc vươn lên mạnh mẽ tại nhiều thị trường trước khi gặp phải "cú sốc" Huawei. Nửa sau 2019 sẽ là sân chơi của Samsung và Apple.
Tại lễ khởi động Shark Tank mùa 3, CEO Asanzo Phạm Văn Tam đã ra mắt quỹ khởi nghiệp với số vốn ban đầu 200 tỷ, đồng thời công bố sẽ góp mặt trong đội ngũ 4 “cá mập” săn startup.
Cuộc đua smartphone ở phân khúc tầm trung là sự sàng lọc khắc nghiệt, chỉ có điểm khác biệt mới tạo nên chiến thắng. Galaxy A50 là “át chủ bài” để Samsung hiện thực tham vọng này.
Doanh số iPhone không được như kỳ vọng trong thời gian gần đây khiến rất nhiều công ty công nghệ châu Á, đối tác của Apple lo lắng.