SpaceX có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ USD tại Việt Nam
Phó chủ tịch cấp cao của SpaceX Tim Hughes cho biết tập đoàn hàng không vũ trụ và vệ tinh đang có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ USD tại Việt Nam.
76 kết quả phù hợp
SpaceX có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ USD tại Việt Nam
Phó chủ tịch cấp cao của SpaceX Tim Hughes cho biết tập đoàn hàng không vũ trụ và vệ tinh đang có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ USD tại Việt Nam.
Ai có thể đón tiếp khi khách Ấn là 'gà đẻ trứng vàng'?
Với hơn 1,4 tỷ dân và nhu cầu du lịch nước ngoài tăng cao, Ấn Độ trở thành thị trường tiềm năng. Việt Nam nắm giữ nhiều lợi thế, nhưng cần chiến lược tốt để đón đầu dòng khách này.
Hàng Việt cần gì để lên sàn thương mại điện tử nước ngoài?
Các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn hạn chế về mặt hàng xuất khẩu, quy trình lẫn quy mô sản xuất. Việc thiếu bản sắc cũng khiến hàng Việt dễ bị thất thế.
Truyện tranh Việt học gì ở cách phân loại, phát hành manga của Nhật?
Với thế hệ họa sĩ Việt chịu ảnh hưởng của manga đang dần định hình phong cách riêng, xuất bản truyện tranh Việt cũng có thể tham khảo từ cách phát hành, quảng bá manga của Nhật.
VNPAY Taxi chọn đi khác biệt - đối thủ đáng gờm trên thị trường
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
HSBC: Kinh tế số Việt Nam tăng trưởng mạnh nhất ASEAN
Các chuyên gia tại HSBC cho biết kinh tế số Việt Nam đã ghi nhận nhiều bước phát triển mạnh mẽ và đang có tốc độ tăng trưởng cao nhất ASEAN.
Dịch vụ Internet trên trời của Elon Musk hoãn triển khai ở Việt Nam
Reuters đưa tin kế hoạch cung cấp dịch vụ liên lạc cho Việt Nam bằng vệ tinh Starlink của SpaceX đã bị hoãn lại, dù đã có những đợt đàm phán từ 2023.
Chiến lược giúp VieON thành ứng dụng thảo luận nhiều nhất mạng xã hội
Bằng sự thấu hiểu người dùng và chiến lược tập trung mọi nguồn lực cho công nghệ, VieON là ứng dụng OTT thuần Việt có bước tiến “ngoạn mục” sau 3 năm ra mắt.
'Bí kíp' giúp trẻ sử dụng Internet hiệu quả
“Cẩm nang sử dụng Internet an toàn và hiệu quả” trang bị cho trẻ em và phụ huynh kiến thức, kỹ năng cần thiết giúp trẻ tránh những nguy cơ tiềm ẩn khi tham gia không gian mạng.
'Hết cứu' game Việt nếu phải chịu thuế tiêu thụ đặc biệt
Các công ty game trong nước cho biết sẽ khó cạnh tranh, thậm chí mất khả năng hoạt động, nếu phải chịu các nghĩa vụ tài chính mới trong bối cảnh thị trường hiện nay.
Kinh doanh một năm đã hòa vốn, Zoomcar vẫn quyết rời Việt Nam
Dù tuyên bố nền tảng đã hòa vốn tại Việt Nam sau một năm hoạt động, Zoomcar vẫn phải ngừng hoạt động chỉ sau đó vài tháng.
Yandex ra mắt AppMetrica dành cho nhà phát triển tại Việt Nam
Yandex chính thức tung ra thị trường công nghệ ứng dụng AppMetrica, một nền tảng tất cả trong một, hứa hẹn là công cụ đắc lực cho các nhà phát triển ứng dụng mobile app.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Nhu cầu nội địa rất lớn cho sản phẩm bảo vệ gia đình trên mạng
Đánh giá về nhu cầu bảo vệ an ninh mạng cho gia đình và doanh nghiệp nhỏ, đại diện Bộ TTTT cho rằng thị trường nội địa là đủ lớn cho các doanh nghiệp Việt.
Việt Nam kết nối Internet tròn 25 năm
Từ 300 người vào năm 1997, Việt Nam hiện có 70 triệu người dùng Internet.
Cạnh tranh kho bãi gay gắt ở TP.HCM và Hà Nội
Nhu cầu từ thị trường bán lẻ, thương mại điện tử dự kiến tăng cao trong các tháng cuối năm, tuy nhiên nguồn cung kho bãi lại không đáp ứng kịp cả về số lượng lẫn chất lượng.
Viettel lãi hơn 26.000 tỷ đồng nửa đầu năm
Viettel tiếp tục dẫn đầu thị trường nội địa ở mảng viễn thông. Doanh nghiệp hiện chiếm hơn 50% thị phần thuê bao di động và 40% thuê bao Internet cáp quang.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Chuyên gia khuyến nghị đừng để chuyển đổi số thành cuộc đua đốt tiền
Theo các chuyên gia, doanh nghiệp nên chuyển đổi số với cách tiếp cận phù hợp lộ trình để có thể tạo đà bứt phá, phát triển bền vững trong tương lai.
VTV chào bán 15% vốn doanh nghiệp sở hữu kênh truyền hình K+
VTV sẽ bán đấu giá 15% vốn VSTV với giá khởi điểm cả lô gần 189 tỷ đồng, tương đương định giá doanh nghiệp sở hữu kênh K+ vào khoảng 1.260 tỷ đồng.