Cuốn sách “Cơ hội để thành công” thảo luận về các vấn đề như sự lạc hậu của giáo dục hiện thời, cách thức khơi dậy sự sáng tạo của người học.
710 kết quả phù hợp
Cuốn sách “Cơ hội để thành công” thảo luận về các vấn đề như sự lạc hậu của giáo dục hiện thời, cách thức khơi dậy sự sáng tạo của người học.
Không gian đậm chất thiền tại căn hộ hàng hiệu JW Marriott
Là dự án đầu tiên tại Việt Nam sở hữu các căn hộ hàng hiệu của JW Marriott, Grand Marina Saigon như dẫn lối con người chạm đến phong cách sống cân bằng thân - tâm - trí.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon hút khách miền Bắc
Chuỗi hoạt động “Bắc tiến” của dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn khép lại với thành công tại sự kiện mở bán ở Hà Nội.
80% diện tích quận Bình Tân nguy cơ ngập vào năm 2100
Trong kịch bản biến đổi khí hậu mới nhất, Bộ Tài nguyên và Môi trường cảnh báo TP.HCM nguy cơ ngập 17,4% diện tích vào năm 2100. Nơi ngập nhiều nhất là TP Thủ Đức và quận Bình Tân.
'Parasite' và kịch bản phim vĩ đại nhất thế kỷ XXI
Ngày 6/12, Hiệp hội Biên kịch Mỹ (WGA) đã công bố danh sách 101 kịch bản phim vĩ đại nhất thế kỷ XXI. Góp mặt ở vị trí thứ 4 là “Parasite” của đạo diễn Bong Joon Ho.
Bộ TN&MT nói gì về kịch bản TP.HCM bị nhấn chìm trước năm 2030?
Các chuyên gia của Bộ TN&MT cho biết với kịch bản nước biển dâng 13 cm vào năm 2030, quy mô vùng ngập ở TP.HCM thấp hơn nhiều so với kịch bản Climate Central đưa ra.
Đằng sau cảnh chiến đấu kinh điển của 'The Matrix'
“The Matrix” (1999) ngập tràn các pha hành động ấn tượng đã đi vào lịch sử. Đặc sắc hơn cả là các pha đấu súng được sử dụng hiệu ứng đông cứng thời gian.
Chuyện chưa kể về các nữ diễn viên đóng thế
Trong bộ phim tài liệu “Stuntwomen: The Untold Hollywood Story”, một phần lịch sử nghề đóng thế cho các nữ diễn viên đã được kể lại.
Công nghệ điện ảnh smartphone mở ra thế giới sáng tạo cho người trẻ
Với khả năng kích thích trí tưởng tượng, camera trên smartphone là công cụ đắc lực để người trẻ sáng tạo, khẳng định bản thân và định nghĩa một cuộc sống trọn vẹn màu sắc.
Thợ chép nhạc phải chôn ổ cứng để đối phó với Taliban
Lực lượng Taliban kiểm soát Afghanistan khiến thợ chép dữ liệu phải chôn ổ cứng chứa nội dung nhạy cảm, tránh bị bắt.
Tổng bí thư: 'Văn hóa còn là dân tộc còn'
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định văn hóa là động lực phát triển của đất nước. Ông đã liệt kê những khuyết điểm cần khắc phục để chấn hưng văn hóa Việt Nam.
Ông Kurt Campell: Ấn Độ và Việt Nam sẽ định hình tương lai của châu Á
Kurt Campbell, quan chức Hội đồng An ninh Quốc gia Mỹ, nhận định chính quyền Biden coi Ấn Độ và Việt Nam là những quốc gia quan trọng mà Washington muốn tăng cường hợp tác.
Cú hích đưa sách tới cộng đồng
Giải thưởng Sách quốc gia tác động tới từng tác phẩm theo cách khác nhau. Sách sau trao giải thường được mua nhiều hơn và lan tỏa giá trị tới công chúng.
Triết lý khác lạ của Dyson - thương hiệu Anh vừa cập bến Hà Nội
Dyson đem đến cho người tiêu dùng thủ đô những thiết bị công nghệ hiện đại, với triết lý kinh doanh và sáng tạo khác biệt.
Những dấu ấn của Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư
Thu hút sự quan tâm của người làm sách, tìm đúng tác phẩm giá trị để tôn vinh, quan tâm mảng sách thiếu nhi… là những thành công của giải thưởng do Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức.
Cảm xúc của những tác giả khi được tôn vinh
Xúc động, hồi hộp xen lẫn tự hào là những cảm xúc đọng lại trong lòng người tham dự khi mùa Giải thưởng Sách quốc gia đi qua.
Những cuốn sách giành Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư
Những công trình nghiên cứu khoa học mang giá trị thực tiễn cao, tác phẩm giàu tính nhân văn, sách truyền cảm hứng được lựa chọn, tôn vinh tại Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư.
Lý do văn hóa Hàn Quốc vươn tầm thế giới
Từ thành công của nhóm nhạc nam BTS tới TV series “Squid Game”, văn hóa đại chúng Hàn Quốc đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế.
Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.