Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian đậm chất thiền tại căn hộ hàng hiệu JW Marriott

Là dự án đầu tiên tại Việt Nam sở hữu các căn hộ hàng hiệu của JW Marriott, Grand Marina Saigon như dẫn lối con người chạm đến phong cách sống cân bằng thân - tâm - trí.

Trong 3 thập kỷ phát triển, thương hiệu nghỉ dưỡng hạng sang JW Marriott đã gây dựng được triết lý thiết kế trải nghiệm đặc sắc, riêng biệt trong số các thương hiệu khách sạn của Tập đoàn Marriott International.

Chú trọng vào cảm thức tinh tế, các dự án mang thương hiệu JW Marriott - dù là dự án khách sạn hay bất động sản hàng hiệu - đều được thiết kế nhằm mang lại cho khách hàng cảm giác trọn vẹn, đánh thức tâm trí, tiếp sức sống cho cơ thể và tái tạo năng lượng tinh thần. Mỗi dự án được xem là chốn an yên, đem đến trải nghiệm nuôi dưỡng xúc cảm thông qua dịch vụ chất lượng.

Không gian trải nghiệm

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng cho thiết kế của các dự án JW Marriott, kết hợp nét chấm phá đương đại có chủ đích để tạo nên sự khác biệt, những giải pháp thẩm mỹ tạo điểm nhấn khó quên trong không gian.

Kiến trúc của JW Marriott là sự tiếp nối của khung cảnh thiên nhiên xung quanh dự án, có thể là bãi biển cát trắng, hồ nước trong xanh, dòng sông yên bình hay mảng xanh xóa nhòa giới hạn của cảnh quan và công trình. Không gian nội thất sử dụng những chất liệu và bảng màu tự nhiên để tạo ra dòng chảy năng lượng nguyên sơ xuyên suốt, vun đắp xúc cảm và suy tư mà không gây ra sự gián đoạn nào.

Khách du lịch và cư dân thường đến những dự án JW Marriott để tìm lại sự cân bằng, kết nối với những điều quan trọng nhất như một trải nghiệm “thiền” khi cần nghỉ ngơi, thư giãn và tái tạo năng lượng. Do đó, những dự án khách sạn và bất động sản hàng hiệu của JW Marriott trên thế giới trở thành địa điểm được lựa chọn hàng đầu của những du khách tinh tế hay cư dân giàu trải nghiệm, nơi họ được đánh thức mọi giác quan và xúc cảm của tâm hồn, tâm trí.

Để mang đến không gian trải nghiệm đó, cần có tài khéo léo của những kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất, sự thấu hiểu khách hàng giúp "đo ni đóng giày" những căn hộ hàng hiệu phù hợp chủ nhân tương lai. Qua đó, các dự án bất động sản hàng hiệu JW Marriott trở thành chỉ dấu về phong cách kiến trúc, trải nghiệm nội thất đương đại, vừa mang đẳng cấp quốc tế, vừa hài hòa với thiên nhiên.

Thiên nhiên cân bằng cơ thể và tâm hồn

Bộ sưu tập Legacy tại Grand Marina, Saigon được xem là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế JW Marriott, truyền tải trọn vẹn tinh thần thư thái, ấm áp với nét sang trọng và lịch lãm.

Với sự thành đạt và giàu trải nghiệm trong cuộc sống, chủ nhân căn hộ Legacy không chỉ muốn nhà của mình là nơi khẳng định địa vị, đẳng cấp hay gu sống. Họ còn muốn nhà là nơi trở về để cân bằng cơ thể với tâm hồn, kết nối bản thân với thiên nhiên, nuôi dưỡng những xúc cảm, đam mê và tìm nguồn cảm hứng mới.

Các tòa tháp trong bộ sưu tập Legacy vì vậy tuyển chọn chất liệu cao cấp cho từng thiết kế, với sự hài hòa và ý nhị để kết nối những bảng màu, bề mặt phong phú, tạo nên tổng thể không gian nâng đỡ cảm xúc của chủ nhân mỗi khi trở về tổ ấm.

Giá trị tinh thần là mảnh ghép quý giá trong đời sống con người. Mỗi không gian sống được tạo ra cũng không nằm ngoài mục đích nâng niu cảm giác của chủ nhân, vừa chở che trọn vẹn, vừa đem lại sự tươi mới mỗi ngày. Căn hộ hàng hiệu sẽ mang đến sự riêng tư cho cư dân cả về thể chất lẫn tinh thần, để họ có được sự thiền tịnh trong thân - tâm - trí.

Là một phần của trải nghiệm JW Marriott, cư dân của ngôi nhà Legacy có thể quan sát TP.HCM biến đổi không ngừng trong mạch sống vừa âm thầm vừa náo nhiệt. Mỗi khung cửa sổ rộng thoáng của căn hộ như một bức tranh sinh động, có thể là tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố hoa lệ hoặc hướng về phía dòng chảy êm đềm sông Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn trở thành nguồn cảm hứng cho cư dân, kết nối giữa không gian bên trong với bên ngoài, giữa con người và thiên nhiên.

Không chỉ vậy, những dịch vụ và tiện nghi theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao được phục vụ bởi đội ngũ Marriott International chuyên nghiệp với sự tận tâm, thấu hiểu như những quản gia của thế kỷ XXI, đáp ứng nhu cầu hàng ngày cho cư dân.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm