Phân khu The Pearl - nơi vun đắp ký ức, trao quyền tương lai
The Pearl là sản phẩm khai màn của thương hiệu Nam Long trong phân khúc cao cấp, mang đậm dấu ấn “di sản” và chứa đựng những giá trị trường tồn dành cho thế hệ mai sau.
12 kết quả phù hợp
The Pearl là sản phẩm khai màn của thương hiệu Nam Long trong phân khúc cao cấp, mang đậm dấu ấn “di sản” và chứa đựng những giá trị trường tồn dành cho thế hệ mai sau.
Ngay sau ngày chính thức mở cửa, The House of Modern Legacy - sự kiện khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc bộ sưu tập Marriott Residences - thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.
“The House of Modern Legacy” là tuần lễ trải nghiệm nghệ thuật, ghi dấu cột mốc Masterise Homes khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc BST Marriott Residences phiên bản đặc biệt.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Nhiều thương hiệu giày tung ra bộ sưu tập sử dụng hình ảnh, họa tiết con giáp phương Đông, chào đón năm mới Âm lịch.
Chất lượng đi đôi với thiết kế tinh xảo, cùng tinh thần di sản kết hợp nét sáng tạo là những yếu tố khiến du khách không ngại móc hầu bao khi tìm đến trang sức ở Singapore.
Là dự án đầu tiên tại Việt Nam sở hữu các căn hộ hàng hiệu của JW Marriott, Grand Marina Saigon như dẫn lối con người chạm đến phong cách sống cân bằng thân - tâm - trí.
Tọa lạc tại cảng Ba Son cũ (quận 1, TP.HCM), dự án căn hộ hạng sang Grand Marina, Saigon được rao bán với giá khởi điểm 423 triệu đồng/m2.
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Với diện tích 2.900 m2 và tổng vốn đầu tư đến 400 tỷ đồng, nhà mẫu dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon hé lộ hình dung về cuộc sống của giới thượng lưu.
Việt Nam đang nổi lên như một thị trường bất động sản (BĐS) hàng hiệu tiềm năng của thế giới, thu hút nhiều thương hiệu quốc tế tại các dự án tại TP.HCM và Hà Nội.