Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc

Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.

Grand Marina, Saigon là khu phức hợp bất động sản hàng hiệu do Masterise Homes phát triển, gắn liền với hai thương hiệu Marriott và JW Marriott. Đây là hai thương hiệu có mạng lưới khách sạn cao cấp rộng lớn của Marriott International - một trong những tập đoàn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, đang dẫn đầu về quy mô danh mục bất động sản hàng hiệu toàn cầu.

Grand Marina, Saigon không chỉ đánh dấu dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam, mà còn có quy mô lớn nhất trong danh mục của tập đoàn với hơn 4.000 căn hộ hàng hiệu. Tọa lạc tại vị trí trung tâm TP.HCM, phía bắc của bờ sông quận 1, dự án được phát triển thành khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng và khu thương mại.

Marriott International,  Masterise Homes anh 1

Khu phức hợp Grand Marina tại trung tâm quận 1 và ven sông Sài Gòn. Ảnh phối cảnh.

Sau hai đợt mở bán thành công tại Hong Kong (Trung Quốc) và TP.HCM hồi đầu năm, dự án tiếp tục hướng đến chinh phục khách hàng và nhà đầu tư miền Bắc với chuỗi sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh… Đây cũng là thời điểm dự án ra mắt tòa Sea - tòa tháp trung tâm của khu phức hợp với tầm nhìn panorama cùng các căn hộ hàng hiệu đến từ hai bộ sưu tập The Prime Collection (gắn liền với thương hiệu Marriott) và The Legacy Collection (gắn liền với thương hiệu JW Marriott).

Ông Gibran Bukhari - Giám đốc khối Kinh doanh, Masterise Homes - chia sẻ sau sự kiện “cháy hàng” của dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi, nhà phát triển đã thấy rõ nhu cầu của khách hàng miền Bắc với bất động sản hàng hiệu. Đây không chỉ là sản phẩm đầu tư tích lũy, mà còn là món hàng hiệu khẳng định địa vị, thành công và gu sống của chủ nhân.

“Khách mua miền Bắc có thể sở hữu căn hộ Grand Marina, Saigon như một ngôi nhà thứ hai - nơi luôn nhận được sự chăm nom của đội ngũ chuyên nghiệp Marriott International khi họ vắng nhà và sẵn sàng đón họ quay lại bất cứ lúc nào. Đây cũng có thể là món đầu tư cho thuê hấp dẫn hoặc tích lũy tăng giá theo thời gian. Với vị trí ven sông tại quận 1, Grand Marina sở hữu lợi thế tăng giá, nhất là khi quỹ đất trung tâm TP.HCM gần như không còn”, ông khẳng định.

Marriott International,  Masterise Homes anh 2

Ông Gibran Bukhari cho rằng khách hàng miền Bắc có nhu cầu lớn với bất động sản hàng hiệu.

Dự án bao gồm 8 tòa tháp căn hộ hàng hiệu được thiết kế với kiến trúc ấn tượng, sở hữu tầm nhìn bao quát sông Sài Gòn, trung tâm thành phố và mảng xanh rộng lớn của Thảo Cầm Viên.

Từ Grand Marina, Saigon, cư dân có thể đến các trung tâm văn hóa và thương mại của TP.HCM trong vài phút bằng nhiều phương thức kết nối như đường bộ, tuyến Metro có ga Ba Son dưới chân dự án và đường thủy với bến du thuyền.

Bao quanh các tòa tháp là diện tích cảnh quan rộng lớn trải dài 850 m bên bờ sông Sài Gòn. Đây là dòng chảy huyết mạch của thành phố, không chỉ mang đến khung cảnh thanh bình cùng tầm nhìn độc đáo, mà còn có phong thủy tốt và nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân.

Với không gian cộng đồng, tập hợp các tiện ích thư giãn, thương mại và giải trí quốc tế, Grand Marina, Saigon hứa hẹn trở thành quảng trường mới của thành phố, địa chỉ hấp dẫn trên bản đồ thế giới, trung tâm kinh tế năng động thu hút giới thượng lưu Việt Nam cũng như quốc tế trong tương lai.

Marriott International,  Masterise Homes anh 3

Diện tích cảnh quan ven sông của Grand Marina, Saigon. Ảnh phối cảnh.

Căn hộ tại Grand Marina, Saigon có lối thiết kế tinh xảo, độc đáo và mang dấu ấn riêng dành cho chủ nhân. Không gian sống rộng lớn được tô điểm bởi các chất liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, gỗ và thuỷ tinh, bên cạnh đó là nhiều trang thiết bị đến từ các thương hiệu thế giới.

Cư dân Grand Marina, Saigon còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích đặc quyền chuẩn Marriott toàn cầu và dịch vụ quản lý - vận hành do đội ngũ Marriott, JW Marriott cung cấp theo tiêu chuẩn thương hiệu, đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Sự kết hợp giữa dịch vụ tiện ích của thương hiệu và không gian thiết kế với sắc màu, nguyên liệu đặc trưng hứa hẹn mang đến trải nghiệm thỏa mãn cho những khách hàng yêu mến hai thương hiệu nghỉ dưỡng này. Đây cũng là sự khác biệt về phong cách sống mà dự án bất động sản hàng hiệu trong đô thị mang lại.

Marriott International,  Masterise Homes anh 4

Nội thất căn hộ hàng hiệu tại tòa Sea, Grand Marina. Ảnh phối cảnh.

Chuỗi sự kiện ra mắt Grand Marina, Saigon tại các thành phố phía bắc dự kiến diễn ra trong tháng 12/2021 và 1/2022. Khách hàng muốn tìm hiểu về dự án có thể đến tham quan văn phòng bán hàng bất động sản hàng hiệu của Masterise Homes tại T-Place, 30A Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên hệ hotline 02839159159, email grandmarina@masterisehomes.com.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm