Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Masterise Homes giới thiệu 'Sống phong cách Masteri'

Nhà phát triển bất động sản Masterise Homes giới thiệu phong cách sống chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại các dự án Masteri (Masteri Collection).

“Sống phong cách Masteri” được định hình từ ba yếu tố: Sống tinh tế - sống trải nghiệm - sống an yên, là thành quả Masterise Homes “may đo” từ quá trình nghiên cứu xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu cùng mong muốn của người Việt về ngôi nhà, không gian sống mơ ước.

Masterise Homes,  Ha Anh Tuan anh 1

Masterise Homes hợp tác với Hà Anh Tuấn để truyền cảm hứng về một lối sống khác biệt xứng tầm quốc tế tại Việt Nam.

Theo đại diện Masterise Homes, tầm nhìn của đơn vị này không dừng lại ở việc kiến tạo không gian kiến trúc, mà còn mang đến phong cách sống chuẩn quốc tế. “Điều này được kết thành tại Masteri Collection cùng ‘Sống phong cách Masteri’, qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, định hướng đúng đắn, năng lực thực thi quốc tế và kinh nghiệm tích lũy của đội ngũ nhân sự”, đại diện thương hiệu khẳng định.

Sự ra đời của “Masteri Collection - Sống phong cách Masteri” được kỳ vọng có thể mở ra chương mới nhằm hiện thực hóa giấc mơ nâng tầm cuộc sống của người dân Việt Nam tại các dự án Masteri.

Đồng hành cùng thương hiệu trong việc lan tỏa lối sống khác biệt là ca sĩ Hà Anh Tuấn. Trước đó, nam ca sĩ từng nhiều lần bắt tay Masterise Homes trong vai trò đối tác đồng hành cho một số hoạt động truyền thông.

Trở thành người truyền cảm hứng, Hà Anh Tuấn khẳng định đây là cơ hội để anh thể hiện cá tính theo những cách mới. “Khác với những dự án trước đây, tôi rất vinh dự khi được đại diện cho Masterise Homes truyền cảm hứng về ‘Sống phong cách Masteri’, góp phần lan tỏa giá trị bền vững, khác biệt tới cộng đồng”, nam ca sĩ cho biết.

Masterise Homes,  Ha Anh Tuan anh 2

Hà Anh Tuấn trở thành người truyền cảm hứng ‘Sống phong cách Masteri’.

Theo đại diện Masterise Homes, tầm nhìn hướng đến những giá trị chung bền vững của đơn vị này được phản ánh rõ nét qua hình ảnh Hà Anh Tuấn không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng về một phong cách sống và nghệ thuật âm nhạc riêng biệt.

“Hình tượng tràn đầy cảm hứng sáng tạo ở Hà Anh Tuấn là mảnh ghép đồng điệu với khát vọng kiến tạo cuộc sống quốc tế xứng tầm của Masterise Homes. Do vậy, anh sẽ là người truyền cảm hứng về ‘Sống phong cách Masteri’ - định nghĩa mới về một tiêu chuẩn sống quốc tế, đa năng, văn minh cho cư dân tại Masteri Collection,” đại diện thương hiệu chia sẻ.

Dự án đầu tiên trong chuỗi hoạt động quảng bá “Masteri Collection - Sống phong cách Masteri” là sự trở lại của talkshow về phong cách sống “The master of living show”. Khán giả sẽ có dịp nghe nhiều câu chuyện truyền cảm hứng về “Sống phong cách Masteri”, những ngôi nhà đẹp, tổ ấm hạnh phúc từ Hà Anh Tuấn cùng các khách mời đặc biệt.

Masterise Homes,  Ha Anh Tuan anh 3

MC Phí Linh và cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ghé thăm không gian nhà của Hà Anh Tuấn để chuyện trò về chủ đề “Sống phong cách”.

Trong tập đầu tiên được Masterise Homes phát sóng trực tiếp ngày 30/11, Hà Anh Tuấn có những chia sẻ về vai trò mới trong “Masteri Collection - Sống phong cách Masteri”. Độc giả xem lại tập đầu tiên của “The master of living show” tại https://bit.ly/2ZERFur.

Các dự án thuộc bộ sưu tập “Masteri Collection”:

Masteri Waterfront: masterisehomes.com/masteri-waterfront.

Masteri West Heights: masterisehomes.com/masteri-west-heights.

Masteri Centre Point: masterisehomes.com/masteri-centre-point.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm