Phim Việt sai ở đâu
Trao đổi với Zing, đại diện các đơn vị phát hành như CJ HK hay BHD Star đều cho rằng phim Việt gặp những rào cản về nhiều khía cạnh, do đó, chưa thể tấn công thị trường khu vực.
15 kết quả phù hợp
Trao đổi với Zing, đại diện các đơn vị phát hành như CJ HK hay BHD Star đều cho rằng phim Việt gặp những rào cản về nhiều khía cạnh, do đó, chưa thể tấn công thị trường khu vực.
Ngày càng nhiều nhà làm phim chịu khó đầu tư cho các dự án điện ảnh. Tuy nhiên, để có thể cạnh tranh ở quốc tế, điện ảnh Việt cần nhiều hơn thế.
Bộ Công Thương đang đề nghị xây dựng Nghị định quy định cách xác định sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam hoặc sản xuất tại Việt Nam.
Nhiều góp ý cho rằng khái niệm xuất xứ Việt Nam vẫn còn nhiều điểm cần làm rõ, đặc biệt là với nhóm hàng hóa nhập khẩu lưu thông trong nội địa.
Tổng cục Hải quan cho biết đã điều tra và chuẩn bị công bố báo cáo chi tiết các vụ gian lận xuất xứ hàng Việt Nam. Dự kiến, cơ quan này sẽ công bố danh sách ngay trong tháng 7.
Trong khi Việt Nam chưa có quy định thế nào là hàng “Made in Vietnam”, các nền kinh tế lớn trên thế giới đưa ra những bộ tiêu chí rất chi tiết về việc gắn nhãn “Made in…”.
Phó cục trưởng Xuất nhập khẩu Trần Thanh Hải khẳng định Việt Nam hiện chưa có quy định xác định thế nào là hàng hóa "Sản xuất tại Việt Nam", "Hàng hóa của Việt Nam".
Bên cạnh Asanzo, nhiều cái tên khác cũng đang kinh doanh mặt hàng TV. Giữa ma trận này, người dùng khó mà xác định được đâu mới thật sự là "TV thương hiệu Việt".
Hệ thống quy phạm pháp luật chưa có quy định điều chỉnh việc hàng hóa trong nước ghi nhãn sản xuất tại Việt Nam. Theo các luật sư, đây là một khe hở để doanh nghiệp lách luật.
Ông Marko Walde, Trưởng đại diện Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) đánh giá so với các nước khác ở Đông Nam Á, doanh nhân Việt rất đáng tin cậy.
Khi tìm kiếm từ khóa Vietnam music industry thì kết quả là ca khúc "Xin hãy thứ tha" của Hà Hồ mà anh Alex lại là người biên đạo. Lúc đó tôi đã rất tò mò và quyết đinh về nước.
Trong khi đại đa số các nước bám chặt chủ đề lương thực và sự sống thì “Nhà Việt Nam” trưng bày những chiếc bình, lọ sơn mài... bên cạnh mớ thức ăn nhanh và và quần áo “hàng chợ”.
Chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh khẳng định, sau gần 7 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt dùng hàng Việt, khái niệm hàng Việt Nam vẫn bị sử dụng khá dễ dãi.
Chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh khẳng định, sau gần 7 năm thực hiện Cuộc vận động Người Việt dùng hàng Việt, khái niệm hàng Việt Nam vẫn bị sử dụng khá dễ dãi.
Nhiều cửa hàng “Made in Vietnam” nhưng chỉ có nhãn mác là nội, còn "ruột" là đồ Trung Quốc.