Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
4.278 kết quả phù hợp
Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
"Mufasa" mở rộng câu chuyện về dàn nhân vật nổi tiếng của "The Lion King", đồng thời thiết lập tương lai của thương hiệu.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
'Hiệu ứng Yoyo' trong quá trình tiết kiệm
Để rút ngắn thời gian tiết kiệm được số tiền mình muốn, nhiều người quyết định cắt giảm chi tiêu tối đa. Sau khi đạt được mục tiêu, họ bắt đầu mua sắm một cách bốc đồng.
Hàng nghìn công nhân Amazon đình công
Cuộc đình công lớn nhất của Amazon diễn ra trong lúc cao điểm mùa mua sắm lễ hội cuối năm, nhằm phản đối sự đối xử không công bằng của "gã khổng lồ" bán lẻ đối với nhân viên.
Vợ Quang Hải, Văn Hậu 'ghi bàn' trên khán đài
Trong khi Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My ăn mặc đơn giản nhưng "ghi điểm", Quỳnh Anh lại gặp lỗi phối đồ hiệu đáng tiếc khi xuất hiện trên khán đài sân cỏ ASEAN Cup 2024.
Hóa 'party queen' với 3 cách mix & match cùng Bộ sưu tập Audax Rosa
Thần thái rạng rỡ trong bộ cánh lộng lẫy và trang sức đẳng cấp mang đến cho nàng tự tin cùng diện mạo rực rỡ để trở thành tâm điểm trong những bữa tiệc cuối năm.
'Hợp tác Thế Giới Di Động giúp realme tăng trưởng vượt mong đợi'
Sau một năm đồng hành và gặt hái nhiều thành tựu, lễ ký kết hợp tác chiến lược cho 2025 giữa Thế Giới Di Động với realme mở ra chương mới đầy triển vọng cho cả 2 thương hiệu.
Rolex có còn giữ 'ngôi vương' đồng hồ?
Rolex khép lại năm 2024 với doanh số ấn tượng, nhưng lại gây tiếc nuối khi thiếu đột phá trong thiết kế. Dẫu vậy, tín đồ vẫn kỳ vọng "vương miện" trở lại mạnh mẽ trong năm sau.
Chỉ sau một năm, cuộc đời ông trùm nhạc rap Diddy đã đảo ngược hoàn toàn. Ông đón sinh nhật thứ 55 đằng sau song sắt, chứng kiến khối tài sản của mình dần sụp đổ.
Quảng cáo AI của Coca Cola, Mango bị chỉ trích năm 2024
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Các sản phẩm điện thoại di động mang thương hiệu Motorola của Lenovo có thể bị cấm bán tại Mỹ trong thời gian tới nếu công ty bị tuyên vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Việt Nam có gì cho du lịch thể thao?
Sở hữu tiềm năng địa hình, cảnh quan, nhưng việc thiếu chiến lược toàn diện, cơ sở hạ tầng, kết nối dịch vụ và hệ thống y tế làm kìm hãm sự bùng nổ du lịch thể thao ở Việt Nam.
Xem giờ trên đồng hồ 'viên sỏi' gần 1.000 USD
Ngoài ngoại hình như 'viên sỏi', đồng hồ Zach Raven M1 gây ấn tượng với cơ chế hiển thị giờ mới. Cùng tuần, Urwerk ra mắt "phi thuyền" xa xỉ giá 168.000 USD.
10 dòng Rolex ấn tượng trong gần 120 năm
Hãng đồng hồ xa xỉ vẫn giữ phong độ nhờ không chạy theo số lượng, mà tập trung vào những thiết kế biểu tượng, tinh chỉnh và nâng cấp đồng hồ từng năm.
Dấu hiệu đơn giản nhưng cảnh báo gan, thận gặp nguy
Những bất thường trong cơ thể như thường xuyên nổi mụn, khát nước quá mức khi thức dậy hay dễ bị bầm tím, chảy máu có thể cảnh báo sức khỏe đang đi xuống.
Hợp nhất nguyên trạng Bộ TT&TT và Bộ KH&CN
Hai Bộ thống nhất hợp nhất nguyên trạng Bộ Thông tin và Truyền thông với Bộ Khoa học và Công nghệ để cộng hưởng, tối ưu hóa thế mạnh.
FPT Shop trở thành nhà bán lẻ độc quyền Xiaomi 14T Pro 1 TB ở Việt Nam
FPT Shop trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm cao cấp Xiaomi 14T Pro 1 TB khẳng định vị thế của cả hai thương hiệu, mở ra cơ hội mới cho người dùng.
Techcombank lan tỏa giá trị bền vững qua hội nghị thể thao cộng đồng
Techcombank là điển hình thành công về chiến lược thương hiệu thông qua hoạt động thể thao gắn kết cộng đồng sau 7 năm xây dựng xây dựng giải chạy biểu trưng của TP.HCM.
Dược phẩm Thái Minh thay đổi nhận diện và bao bì sản phẩm chủ lực
Dược phẩm Thái Minh công bố bộ nhận diện thương hiệu và bao bì mới cho các sản phẩm, thể hiện cam kết “Tiên phong khoa học, chăm sóc trọn đời”.