Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
8.752 kết quả phù hợp
Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
The Body Shop làm ăn ra sao ở Việt Nam?
The Body Shop kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam trong giai đoạn trước dịch Covid-19 nhưng bắt đầu lao dốc từ năm 2021 và lần đầu báo lỗ trong năm 2023.
Cảnh báo sản phẩm không đường rầm rộ trên livestream ở Trung Quốc
Báo cáo của Hội đồng Người tiêu dùng Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy những người bán sản phẩm sức khỏe trên livestream đang quảng cáo không đúng sự thật.
Thị trường TMĐT được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2024, đòi hỏi các sàn TMĐT và doanh nghiệp phải nâng cao hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Mất bao lâu để người trẻ kiếm 100 triệu đồng đầu tiên?
Trong khi một số chỉ mất vài tháng để sở hữu 100 triệu đồng đầu tiên, nhiều người trẻ tốn hàng năm để đạt được con số này.
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Nở rộ nạn sách giả, sách lậu trên mạng xã hội
Sự phát triển của mạng xã hội đang mang đến "thiên đường" cho sách giả, sách lậu.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Ý đồ thực sự của Singapore khi 'độc quyền' Taylor Swift ở Đông Nam Á
Singapore là thành phố giàu có nhưng cũng nổi tiếng với sự cứng nhắc, khuôn phép. Chính phủ nước này đang cố gắng thay đổi nó thành điểm đến vui vẻ, sôi động hơn.
Mua túi tote về bán lại với giá cao gấp 40 lần
Những chiếc túi tote bằng vải canvas của Trader Joe’s vốn có giá 2,99 USD/túi nay được bán với giá 500 USD/4 túi trên eBay, cao gấp 40 lần giá gốc.
Tương ớt Chin-su Sriracha vừa ra mắt ở Nhật khiến giới trẻ thích thú
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Nhiều tập đoàn New Zealand muốn đầu tư vào Việt Nam
Các doanh nghiệp New Zealand quan tâm đến chính sách thu hút đầu tư của Việt Nam, nhất là trong phát triển hạ tầng, nhập khẩu thực phẩm, phát triển nông nghiệp bền vững.
Các khoản nợ sinh viên khiến thế hệ Millennials đau đầu
Học phí tăng cao khiến nhiều người trẻ phải vay nợ để hoàn thành chương trình đại học. Khoản nợ này khiến họ chịu nhiều áp lực và ngại lập gia đình sau khi có việc làm.
Hội đàm giữa hai Thủ tướng Việt Nam và New Zealand thành công đặc biệt
Hai Thủ tướng cho biết cuộc hội đàm rất dân chủ, sôi nổi, thành công đặc biệt; hai bên nhất trí thúc đẩy hợp tác trên tất cả các lĩnh vực, hướng tới nâng cấp quan hệ hai nước.
Tổ chức Hội sách mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại Hà Nội
Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Kế hoạch tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, năm 2024 gồm nhiều hoạt động phong phú.
Những túi vải bản giới hạn nhưng chưa đến 100.000 đồng
Túi mua sắm của chuỗi cửa hàng Trader Joe’s tạo ra cơn sốt mua sắm ở Mỹ. Trước đó, ở Việt Nam, chiếc túi tote giá 99.000 đồng của NTK Thái Công cũng được "săn lùng".
Mảnh Lego hiếm được đấu giá hơn 18.000 USD
Một chiếc mặt nạ bằng bằng vàng 14K, thuộc dòng đồ chơi Bionicles đã trở thành một trong những mảnh Lego riêng lẻ đắt nhất từng được đấu giá, ở mức 18.101 USD.