Dọn hàng khuyến mại online hưởng ứng Black Friday
Khác với mọi năm, dịp Black Friday năm nay nhiều trung tâm thương mại đưa hàng khuyến mại lên kênh online thay vì việc tổ chức chương trình cụ thể tại điểm bán truyền thống.
251 kết quả phù hợp
Dọn hàng khuyến mại online hưởng ứng Black Friday
Khác với mọi năm, dịp Black Friday năm nay nhiều trung tâm thương mại đưa hàng khuyến mại lên kênh online thay vì việc tổ chức chương trình cụ thể tại điểm bán truyền thống.
Adayroi.com ưu đãi đa dạng ngành hàng nhân Ngày độc thân
Mừng Ngày độc thân, Adayroi.com - trung tâm thương mại điện tử của Vingroup - tung ra khuyến mãi lớn với thông điệp "Mình không một mình”, cùng hàng nghìn sản phẩm giảm tới 50%.
Khách hàng hưởng lợi khi mua sắm online
Các “ông lớn” trên thị trường thương mại, thanh toán điện tử càng tung nhiều chương trình khuyến mãi mạnh tay, khách hàng càng nhận được nhiều lợi ích.
Người Việt thích mua mắm, muối bằng điện thoại
Đứng trước nhu cầu mua sắm có nhiều thay đổi, các siêu thị, đại siêu thị truyền thống buộc phải đa dạng hóa kênh bán hàng của mình: Vừa trực tiếp (offline) vừa trực tuyến (online).
Thẻ BIDV giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống
Với thẻ BIDV, khách hàng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp cùng cơ hội tiết kiệm lên tới 65% giá trị thanh toán.
Mua tại kho - bí quyết sở hữu hàng hiệu giá mềm
Mô hình bán ngay tại kho đang dần trở nên phổ biến, giúp người mua giảm được các chi phí hình thức không cần thiết như thuê mặt bằng, trang trí cửa hiệu...
100 doanh nghiệp chung tay tặng khách hàng 1 tỷ đồng
Động thái kết hợp của nhiều doanh nghiệp này đã giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn khi tham gia vào chương trình ưu đãi trong năm 2016.
'Online Fever' - tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn tại Việt Nam
Chương trình là cơ hội hợp tác phát triển trên lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời đem lại cho khách hàng khái niệm và môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, tiện nghi.
Đi chợ online - thói quen mua sắm mới của người dùng Việt
Theo thống kê, thương mại điện tử Việt Nam đạt 2,97 tỷ USD, mua sắm qua các kênh TMĐT trung bình 145 USD vào năm 2014. Lazada đã đóng góp không nhỏ vào sự thay đổi thói quen này.
Vì sao Online Friday Việt Nam gây thất vọng?
Trên website Ngày mua sắm trực tuyến, iPhone 6S sau khi giảm giá 52% vẫn còn hơn 16 triệu đồng trong khi cửa hàng bán sản phẩm với giá 15,89 triệu đồng dù mức giảm chỉ 23%.
Zalora khởi động chương trình 'Online Fever'
"Online Fever" là chương trình khuyến mãi trực tuyến trên diện rộng nhằm mục đích kích thích sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam và trong khu vực.
Giảm giá ảo trong Online Friday
Trên trang web mua sắm trực tuyến 2015 (Online Friday), sau khi giảm giá 20%, chiếc bếp điện từ Grasso còn 27.900.000 đồng nhưng vẫn đắt gần 2 lần so với giá thị trường.
Những ý tưởng kinh doanh kiếm thu nhập tốt nhất hiện nay
Tùy theo sở thích, tính cách và thời gian làm việc mà những ý tưởng kinh doanh sau đây sẽ giúp bạn kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá ngoài công việc chính của mình.
Người tiêu dùng chờ giảm giá thật sự
Người dân TP HCM đã bắt đầu bước vào những ngày mua sắm, khuyến mãi dài, lớn nhất trong năm với hứa hẹn hàng ngàn mặt hàng giảm đến 50%, tràn ngập quà tặng, dịch vụ ưu đãi...
VinMart đồng loạt khai trương 2 siêu thị mới tại miền Nam
Hòa chung không khí hân hoan kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam, hệ thống siêu thị VinMart đồng loạt khai trương 2 siêu thị lớn tại thị trường phía Nam.
Sẽ có 2 ngày 'Black Friday Việt Nam' trong năm 2015
Ban tổ chức "Ngày mua sắm trực tuyến 2015" (Online Friday) tuyên bố sẽ có 2 sự kiện trong năm 2015 với nhiều ưu đãi lớn cho người tiêu dùng.
Cơ hội nhận vé du lịch Singapore cùng ưu đãi lớn
Mừng SEA Games lần thứ 28, trang thương mại điện tử Lazada.vn tiếp tục triển khai chương trình “Khuyến mãi lớn mừng SEA Games” với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Ambike sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng
Trong khi nhiều doanh nghiệp tìm mọi cách để đạt lợi nhuận thì lại có những doanh nghiệp khác như Ambike tổ chức chương trình ưu đãi lớn, sẵn sàng chịu lỗ để tri ân khách hàng.
Giải pháp mua sắm online của ngân hàng hút khách
Với những tính năng nổi trội về thanh toán trực tuyến, Visa Smartcash của VPBank là giải pháp thông minh cho phép mua sắm online nhanh chóng, dễ dàng và bảo mật cao.
Sức mua cuối tuần cải thiện nhờ... 'Black Friday' Mỹ
Hưởng ứng ngày hội “Black Friday” tại Mỹ, vào hai ngày cuối tuần, một số thương hiệu ở trung tâm thương mại tại TP.HCM cũng tung ra các chương trình giảm giá mạnh.