Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Online Fever' - tuần lễ mua sắm trực tuyến lớn tại Việt Nam

Chương trình là cơ hội hợp tác phát triển trên lĩnh vực thương mại điện tử, đồng thời đem lại cho khách hàng khái niệm và môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, tiện nghi.

Năm 2014, Zalora.vn đã tổ chức thành công ngoài mong đợi Online Fever 2014. Tiếp nối thành công đó, Zalora.vn cùng các đối tác của mình một lần nữa mang đến Online Fever 2015, cùng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, sẽ diễn ra từ ngày 9/12 đến 12/12.

Tham gia Online Fever 2015 có các đối tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Vietnammm, Jetstar, Hardrock café, hotdeal.vn, Cungmua, Nhommua, Tiki, NYDC, Mytour, Emeraude Cruise, Alba Spa Hotel Huế, Alba Thanh Tan Hot Springs Resort Huế, HotelQuickly..., các dịch vụ khác đến từ ANZ, ACB, Citibank, VP Bank, TP Bank, Exim Bank, VIB Bank... và các ứng dụng tiện ích của 123pay, Shopee... hứa hẹn mang đến một tuần mua sắm ngập tràn niềm vui.

Bên cạnh đó, Online Fever còn mang tinh thần cách mạng hóa cho ngành thương mại điện tử - Online Revolution. Ngoài thời trang, các đối tác từ những lĩnh vực khác nhau như du lịch, giải trí, sách tham gia xây dựng cho mình một trang landing page riêng để cập nhật các thông tin khuyến mãi của mình và đối tác trong 4 ngày.

Các website này sẽ có đường link dẫn sang trang web của nhau, đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị chéo (cross-marketing), việc hợp tác mang tính cách mạng - Online Revolution này nhằm mở rộng nguồn khách hàng mới cho những doanh nghiệp tham gia.

Online Fever được xem như là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng với hình thức mua sắm vẫn còn khá mới mẻ này.

 Ông Jose Finch, Giám đốc điều hành Zalora Việt Nam chia sẻ: "Chương trình Online Fever năm đầu tiên 2014 đã mang lại những thành quả vượt trên mong đợi với số lượt truy cập và doanh số bán hàng của riêng ngày 12/12 đã gấp 10 lần một ngày bán lẻ trực tuyến thông thường.

Năm nay, Online Fever dự đoán còn trở nên hấp dẫn hơn khi Zalora có cơ hội hợp tác với hơn 50 đối tác hàng đầu về thương mại điện tử và bán lẻ tại Việt Nam, cung cấp hơn 1.000 chương trình khuyến mãi khác nhau trong 4 ngày".

Bắt đầu từ 0h ngày 9/12, sự kiện Online Fever sẽ diễn ra trên websites của ZALORA tại http://www.zalora.vn/online-fever/ cùng các đối tác cũng như trên ứng dụng mua sắm Zalora App.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm