Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

123Pay liên kết với MasterCard ưu đãi lớn cho người mua sắm

Cổng thanh toán trực tuyến 123Pay đang tích cực liên kết với các đối tác cùng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi lớn dịp cuối năm.

Liên kết với đối tác lớn, thêm lợi ích cho người mua sắm

123Pay là cổng thanh toán trực tuyến của Công ty Cổ phần VNG, cũng là một trong những cổng thanh toán uy tín và được ưa chuộng tại Việt Nam. Hiện 123Pay có hơn 200 đối tác là các doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu trong và ngoài nước như Lazada, Zalora, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Galaxy Cinema, Thế Giới Di Động, Nhóm Mua, Cùng Mua…

Không dừng lại với vai trò là một cổng thanh toán trực tuyến, 123Pay còn là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng nhờ thế mạnh vốn có của VNG về công nghệ, kênh truyền thông và tập người dùng đồ sộ lên tới hàng chục triệu người. Trong năm qua, 123Pay đã phối hợp thực hiện hơn 10 sự kiện mua sắm lớn - nhỏ cho các đối tác nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng nhanh và mạnh hơn.

Dịp cuối năm, 123Pay tích cực đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn tiêu biểu là sự kiện hợp tác với MasterCard - tổ chức cung cấp thẻ thanh toán quốc tế uy tín, có mặt trên 210 quốc gia cùng thực hiện chương trình khuyến mãi MasterCard ưu đãi vàng - rinh hàng thỏa thích. Đây cũng là chương trình kết hợp ưu đãi lớn nhất năm của 123Pay và MasterCard trên kênh online.

123Pay kết hợp với MasterCards tổ chức chương trình ưu đãi cho người mua sắm trực tuyến.

Chia sẻ về việc hợp tác với 123Pay, ông Arn Vogels, Giám đốc khu vực Đông Dương, MasterCard Worldwide cho biết: “Phân tích dữ liệu MasterCard cho thấy giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam đang tăng trưởng mạnh nhất so với các hình thức giao dịch qua thẻ truyền thống. MasterCard muốn góp phần xây dựng thói quen chi tiêu không tiền mặt, đồng hành với định hướng của Chính phủ trong việc giảm thiểu giao dịch bằng tiền mặt tại Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ thực hiện một chương trình ưu đãi vào dịp cuối năm trên kênh online và đối tác mà chúng tôi muốn kết hợp đó là 123Pay”.

Chương trình ưu đãi có sự góp mặt của 15 website mua sắm lớn, quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và đa dạng ngành hàng từ giải trí, mua sắm tổng hợp, vé xe, sách - văn hóa phẩm, mỹ phẩm đến chương trình phần mềm. Qua sự chọn lọc này, 123Pay và MasterCard muốn dành ưu đãi tốt nhất cho khách hàng của mình ở những sản phẩm, dịch vụ thiết yếu trong cuộc sống.

Ưu đãi 25-50% giá trị giao dịch kèm mini game thú vị

Theo thể lệ chương trình, người mua sắm sẽ được tặng voucher ưu đãi đặc biệt tương đương với 50% giá trị giao dịch khi khách hàng mua hàng và thanh toán qua cổng 123Pay tại 5 trang thương mại điện tử về giải trí: galaxycine.vn, 123phim.vn, mp3.zing.vn, tv.zing.vn, pegacine.vn.

Giảm 25% giá trị giao dịch khi khách hàng thanh toán qua cổng 123Pay tại 10 trang thương mại điện tử: cungmua.com, nhommua.com, yes24.vn, ibuki.com.vn (shiseido), fahasa.com, nhasachtanviet.vn, vexere.com, pasoto.com, kaspersky.proguide.vn, eset.pvtec.vn. Đặc biệt, khách hàng được tham gia Vòng quay may mắn khi thanh toán giao dịch từ 200.000 đồng trở lên với giải thưởng thiết thực là thẻ cào điện thoại mệnh giá từ 20.000 đồng đến 500.000 đồng với tỷ lệ quay trúng cao và nhận thưởng liền tay.

Người mua sắm được tham gia Vòng quay may mắn nhận thưởng liền tay.

Chương trình sẽ diễn ra trong suốt 2 tháng, bắt đầu từ ngày 25/11/2015 đến ngày 24/1/2016. Do thời gian kéo dài vào dịp cuối năm, nhu cầu tiêu dùng cao nên khá thuận lợi để khách hàng mua sắm, những khách hàng mới sẽ có điều kiện để tiếp cận, trải nghiệm MasterCard cũng như hưởng các ưu đãi đúng dịp. Toàn bộ chương trình ưu đãi sẽ được tập trung trên trang sự kiện của 123Pay.

Ban tổ chức nhận định đây thực sự là một chương trình chất lượng với sự góp mặt của các thương hiệu, đối tác chất lượng, có quy trình tham gia nhanh, gọn nhưng không kém phần thú vị dành cho người mua sắm. Ban tổ chức cũng kỳ vọng chương trình ít nhiều thể hiện tính linh hoạt và tiện lợi khi khách trải nghiệm môi trường mua sắm online mà 123Pay và MasterCard đem lại. Đồng thời, khuyến khích người mua sắm tận hưởng tối đa lợi ích từ chương trình.

Chi tiết chương trình sẽ chính thức công bố vào 25/11 tại: www.mastercard.123pay.vn

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm