Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nạp tiền điện thoại trên OnOnPay, nhận ngay iPhone 6

Đi vào hoạt động năm 2015, OnOnPay là nhà cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại di động trực tuyến cho các thuê bao trả trước sử dụng dịch vụ của tất cả mạng di động tại Việt Nam.

Mục tiêu của OnOnPay là trở thành nhà cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại di động hàng đầu Việt Nam, là đối tác quan trọng của các nhà mạng trên cả nước và là địa chỉ thanh toán tin cậy của người tiêu dùng. Với OnOnPay, việc nạp tiền sẽ trở nên dễ dàng, thú vị hơn bao giờ hết với nhiều lợi ích.

Sử dụng OnOnPay, thẻ cào sẽ không còn cần thiết vì dịch vụ giúp bạn nạp tiền cho dế yêu ở mọi lúc, mọi nơi mọi thời điểm, nhanh chóng và dễ dàng. Hàng loạt phiếu giảm giá lên tới 70% của các thương hiệu nổi tiếng như Uber, GrabTaxi, Deca.vn, Mytour.vn và nhiều địa chỉ mua sắm khác luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn.

Bạn sẽ không chỉ dừng lại ở mức khuyến mại 50% từ nhà mạng mà còn có cơ hội nhận khuyến mãi lên tới 95% với các ưu đãi từ OnOnPay. Đặc biệt, bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào khi đặt lịch nạp tiền tự động và rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá từng ngày.

Nạp tiền với OnOnPay và trúng ngay iPhone 6.

Từ ngày 1/10 đến 15/10, khi nạp tiền điện thoại trên OnOnPay, bạn sẽ có ngay cơ hội nhận được iPhone 6 cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác. Nếu bạn đang là thành viên của OnOnPay, hãy nhập mã “123PAY” cho mỗi lần nạp thẻ để có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các giải Gold, Silver và Bronze.

- 1 giải Gold: iPhone 6 16 GB trị giá 15 triệu đồng

- 2 giải Silver: nạp 2 triệu đồng vào tài khoản, trong đó 50% nạp vào tài khoản chính chính, 50% cộng vào số dư trong tài khoản người dùng trên trên OnOnPay.

- 4 giải Bronze: nạp 1 triệu đồng vào tài khoản, trong đó 50% nạp vào tài khoản chính, 50% cộng vào số dư trong tài khoản dùng trên OnOnPay.

Với mỗi giao dịch có nhập mã “123PAY”, bạn sẽ có một cơ hội quay số trúng giải. Càng thực hiện nhiều giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình cơ hội trúng giải càng cao.

Nếu bạn chưa sử dụng OnOnPay, nhanh tay truy cập www.ononpay.com đăng ký tài khoản và trở thành người dùng mới trên hệ thống để có cơ hội tham gia chương trình Lucky 9. Các giải thưởng sẽ dành tặng cho người dùng có ID trên hệ thống OnOnPay gồm 4 chữ số cuối có dạng như mô tả ở giải thưởng dưới đây. Tất cả tiền thưởng sẽ được tặng trực tiếp vào tài khoản của khách hàng.

- 1 giải x9999: 1 triệu đồng

- 5 giải x999: 500.000 đồng

- 10 giải x99: 200.000 đồng

- 15 giải x9: 100.000 đồng

Cơ hội lớn và giải thưởng cao đang chờ bạn trên hệ thống của OnOnPay.

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, truy cập www.ononpay.com/123pay hoặc liên hệ theo số điện thoại 04.66.54.20.20 hoặc 04.66.54.40.40

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm