Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán vé show Disney qua 123Pay

“Ưu đãi 50.000 đồng/đơn hàng khi đặt vé show Disney qua 123Pay” là chương trình hợp tác giữa cổng thanh toán trực tuyến 123Pay và TicketBox bắt đầu từ ngày 1/9 đến 2/10.

Chương trình nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ nội địa (ATM) khi đặt vé tại TicketBox.

Chương trình chỉ áp dụng cho 400 đơn hàng đầu tiên thanh toán qua 123Pay. Khi nhập mã “123PAY”, khách hàng sẽ được giảm ngay 50.000 đồng/đơn hàng cho vé xem Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey, khi thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa (ATM) qua cổng thanh toán trực tuyến 123Pay (gọi tắt là “123Pay”). Ngoài việc mang lại tiện ích cho khách hàng, thanh toán trực tuyến còn đảm bảo an toàn cho các giao dịch mua vé, giúp khách hàng có thể nhận vé điện tử ngay sau khi hoàn tất. Thông tin chi tiết về cách thức đặt vé, xem tại http://goo.gl/LIm7nJ.

Chương trình là chuyến lưu diễn mới của chuột Mickey và những người bạn tạo nên cơn sốt toàn thế giới với nhân vật từ các bộ phim như Nàng tiên cá, Aladdin Câu chuyện đồ chơi, sẽ đến công diễn tại Việt Nam vào tháng 9 tới. Những bản hit kinh điển của Disney sẽ được hoà âm phối khí theo trào lưu âm nhạc thịnh hành như hip hop, pop, swing, reggae, rock, country và nhiều thể loại khác. Đây là một chương trình giải trí vui nhộn phù hợp cho cả gia đình.

123Pay là cổng thanh toán trực tuyến của Công ty Cổ phần VNG, là cầu nối giữa khách hàng, nhà cung cấp và ngân hàng, chấp nhận thanh toán rộng rãi qua thẻ ATM/Internet Banking của ngân hàng trong nước. 123Pay mang đến cho khách hàng khả năng thanh toán đơn giản, an toàn và tiện lợi.

Được thành lập từ tháng 10/2013, TicketBox là hệ thống quản lý và phân phối vé sự kiện đầu tiên tại Việt Nam. Với TicketBox, việc mua và bán vé sự kiện sẽ trở nên dễ dàng, tiện lợi và có tính bảo mật cao. TicketBox từng hợp tác với nhiều sự kiện lớn nhất trong ngành thuộc các thể loại từ âm nhạc đến hội thảo, thể thao.

Mọi thông tin hay thắc mắc về chương trình khuyến mãi, độc giả liên hệ qua hotline của TicketBox 091-333-2197 hoặc 091-333-2198.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm