Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sẽ có 2 ngày 'Black Friday Việt Nam' trong năm 2015

Ban tổ chức "Ngày mua sắm trực tuyến 2015" (Online Friday) tuyên bố sẽ có 2 sự kiện trong năm 2015 với nhiều ưu đãi lớn cho người tiêu dùng.

"Ngày mua sắm trực tuyến 2015", còn được nhiều người gọi là "Black Friday Việt Nam", đặt mục tiêu có trên 2.500 doanh nghiệp tham gia, với doanh số trong ngày tổ chức (4/12) dự kiến đạt 500 tỷ đồng. Chương trình năm nay sẽ có nhiều điểm mới như chuỗi sự kiện về các vấn đề nóng trong thương mại điện tử, xây dựng niềm tin người tiêu dùng trên mạng... 

Đặc biệt, để thúc đẩy thương mại điện tử trên nền tảng di động, chương trình năm nay sẽ có thêm "Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu", tổ chức vào ngày 28/8. Đây sẽ là điểm nhấn của chuỗi sự kiện trước khi hướng đến sự kiện vào cuối năm.

Ngoài các khuyến mãi quen thuộc như miễn phí vận chuyển, khuyến mại giờ vàng,.. người tiêu dùng sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán trực tuyến. Cụ thể, hoạt động hoàn lại 20% tiền đã mua sẽ được áp dụng khi khách hàng sử dụng thanh toán bằng thẻ. 

Để đưa hoạt động mua sắm trực tuyến tới gần với người tiêu dùng, chương trình sẽ tổ chức các sự kiện offline với sự tham gia của các doanh nghiệp điện máy, siêu thị trực tuyến lớn. Người tiêu dùng có thể mua sắm tương tác với doanh nghiệp ngay tại các sự kiện Offline với nhiều khuyến mại độc đáo.

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam cho biết, Ban tổ chức sự kiện năm nay sẽ kiểm tra, giám sát chặt chẽ những doanh nghiệp tham gia chương trình. Ông Hưng cũng nhấn mạnh, Ban tổ chức hoan nghênh phản hồi từ phía người tiêu dùng với mục tiêu nâng cao chất lượng các sự kiện tiếp theo.

Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia Black Friday của Việt Nam

Sự kiện ngày mua sắm trực tuyến đã thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp Việt tham gia với tổng số đơn hàng ước tính gần 161.000 đơn, tăng gấp 3 lần ngày thường.

Tô Đức

Bạn có thể quan tâm