Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

100 doanh nghiệp chung tay tặng khách hàng 1 tỷ đồng

Động thái kết hợp của nhiều doanh nghiệp này đã giúp người tiêu dùng cảm thấy yên tâm hơn khi tham gia vào chương trình ưu đãi trong năm 2016.

Những năm gần đây, hiện tượng khuyến mãi ảo, nâng giá rồi hạ giá đã khiến không ít khách hàng đặt câu hỏi với những chương trình ưu đãi. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của một số ưu đãi ảo đã khiến người tiêu dùng đặt một câu hỏi lớn về giá trị thật của những ưu đãi mà họ nhận được.

Khuyến mãi thật, ưu đãi thật

Trong bối cảnh đó, thị trường thương mại điện tử lại xuất hiện chương trình mang tên Nhận ngay 100 với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp tại Hà Nội và TP HCM như Kobe BBQ, Shophie Paris, nhà hàng Lã Vọng, Hotto & Hotpot...

Chương trình là ý tưởng của Dealtoday, với mục tiêu kết nối 100 doanh nghiệp ở Hà Nội và TP HCM để tặng cho mỗi khách hàng 100.000 đồng sử dụng dịch vụ. Khi khách hàng đăng ký thông tin sẽ nhận được mã giảm giá để sử dụng các dịch vụ tại 100 điểm ưu đãi trên website www.dealtoday.vn.

Người đại diện của Dealtoday chia sẻ: "Với chương trình lì xì này, 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký thông tin sẽ được tặng 100.000 đồng để sử dụng dịch vụ. Với mã giảm giá, khách hàng có thể tùy ý sử dụng bất cứ dịch vụ nào trong 100 điểm ưu đãi thuộc chương trình.

Đặc biệt, với 100.000 đồng, khách hàng sẽ được chiết khấu trực tiếp vào hóa đơn thanh toán sau khi mua sắm và sử dụng dịch vụ".

Thông tin chương trinh từ website Dealtoday.

Lòng tin của khách hàng là đòn bẩy của thành công

Mới đi vào hoạt động từ tháng 11/2015 nhưng ý tưởng về Dealtoday đã được ấp ủ trong một thời gian khá dài. Đội ngũ của công ty đã xây dựng một nền tảng công nghệ đột phá và bài toán kinh doanh đồng bộ, chuyên nghiệp.

Người sáng lập của Dealtoday - ông Nguyễn Mạnh Hà nói: "Ý tưởng về mô hình TMĐT kết nối doanh nghiệp với khách hàng đem lại giá trị thiết thực bằng giải pháp công nghệ đã được chúng tôi ấp ủ từ lâu, cho đến tháng 11 vừa rồi, sau khi đã chuẩn bị nguồn lực về người cũng như vốn đầu tư, chúng tôi mới tự tin tung ra dịch vụ của mình.

Hiện tại, chúng tôi đã liên kết được với nhiều thương hiệu, địa điểm có uy tín, đến ngày 11/1, chúng tôi sẽ chính thức ra mắt và hứa hẹn mang tới nhiều hấp dẫn cho khách hàng".

Khi được hỏi về việc dường như các công ty thương mại điện tử hiện nay đang chú trọng vào việc bán sản phẩm, trong khi công ty lại đẩy mạnh về dịch vụ, Dealtoday đã nói: "Quan trọng không phải là bạn bán sản phẩm hay dịch vụ, mà nằm ở phương thức bạn kinh doanh và đặt niềm tin ở khách hàng như thế nào.

Kinh doanh trực tiếp hay trực tuyến, hàng hóa hay dịch vụ ăn uống, điều quan trọng nằm ở việc bạn có tạo được lòng tin với khách hàng hay không. Với chúng tôi, phương châm kinh doanh luôn đặt khách hàng lên đâu, có như thế khi khách hàng cảm nhận được tâm huyết của Dealtoday thì chắc chắn cơ hội phát triển cho chúng tôi là rất lớn".

Ngày 11/1, website www.dealtoday.vn sẽ chính thức đi vào hoạt động, các thông tin về chương trình tặng 100.000 đồng cho 10.000 khách hàng tham khảo thêm tại: https://www.dealtoday.vn/li-xi.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm