Khách sạn InterContinental Saigon đổi tên
JW Marriott Hotel & Suites Saigon là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu nổi tiếng JW Marriot chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam.
947 kết quả phù hợp
Khách sạn InterContinental Saigon đổi tên
JW Marriott Hotel & Suites Saigon là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu nổi tiếng JW Marriot chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam.
Ai vừa trao hàng chục giải thưởng cho du lịch Việt?
World Travel Awards (WTA) xướng tên Việt Nam trong hàng loạt hạng mục thuộc ngành du lịch, bao gồm "Điểm đến hàng đầu châu Á".
Bên trong trung tâm tiêm chủng thứ 192 rộng 1.000 m2 của VNVC
Trung tâm tiêm chủng VNVC Sunrise City Quận 7 (TP.HCM) khai trương, tích hợp khu tiêm chủng VIP với gần 20 bàn khám và bàn tiêm.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Bộ đôi laptop gaming AI mạnh nhất của Asus chính thức lên kệ
ROG Zephyrus G16 và TUF Gaming A14 - 2 dòng laptop gaming AI mới nhất của Asus - sở hữu hiệu năng mạnh mẽ khi được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen AI 300 Series.
Bước sang tuần thứ 3 công chiếu, "Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô" cùng "Deadpool & Wolverine" vẫn là 2 cái tên nổi bật tại rạp Việt. Phim Việt đang vắng bóng.
8 năm định vị chất lượng dịch vụ tiêm chủng tại Việt Nam của VNVC
Sau 8 năm thành lập, Hệ thống tiêm chủng VNVC góp phần quan trọng thay đổi diện mạo ngành tiêm chủng vaccine dịch vụ tại Việt Nam, bao phủ các loại vaccine quan trọng cho trẻ em và người lớn.
Cơ hội, thách thức của nông sản hữu cơ DannyGreen ở vị thế đắt đỏ
DannyGreen - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ - lựa chọn mặt bằng 325 Lý Tự Trọng (quận 1) để tiếp cận gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng.
Điện thoại Vertu giá trăm triệu về Việt Nam bị khóa mạng
Dòng điện thoại siêu sang có nguy cơ bị khóa mạng vì sử dụng không đúng thị trường. Người dùng có thể chịu thiệt hại lớn khi mua phải hàng xách tay, nhập lậu.
"Ultraman: Rising" thu hút người xem với một câu chuyện giàu cảm xúc xen lẫn hài hước. Tác phẩm duy trì thứ hạng ấn tượng sau nhiều tuần ra mắt trên nền tảng trực tuyến.
Khánh Vân công khai chuyện nhận lời cầu hôn vào sáng 30/6. Nhiều năm qua, người đẹp kín tiếng đời tư, chưa từng chia sẻ về bạn trai.
Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Hà Giang và Điện Biên Phủ
Ngày 28/6, CTCP Vincom Retail khai trương TTTM Vincom Plaza tại Hà Giang và Điện Biên Phủ, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, thúc đẩy phát triển bán lẻ, du lịch địa phương.
Sự bắt đầu, kết thúc của một thương hiệu sách du lịch nổi tiếng
Lonely Planet là thương hiệu xuất bản các ấn phẩm du lịch nổi tiếng thế giới. Sự ra đời của nhà xuất bản này được bắt nguồn từ hành trình du lịch của một cặp vợ chồng trẻ.
Những tiêu chí chọn thiết bị liên lạc, giám sát cho con
Bố mẹ chọn trang bị đồng hồ định vị cho con như giải pháp hợp lý thay thế smartphone. Sản phẩm giúp phụ huynh yên tâm đồng thời đảm bảo phản ứng nhanh chóng khi có sự cố.
Giải mã đà tăng của cổ phiếu MCH
Chưa hết nửa đầu năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên 181.000 đồng/cổ phiếu (giá đóng cửa ngày 23/5).
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
New Balance Grey Days tôn vinh màu sắc đặc trưng vượt thời gian
New Balance sẽ ra mắt phim ngắn giới thiệu về “Grey Days” cùng các sản phẩm mới như giày, quần áo với tone màu xám trong chương trình này.
Quê Việt được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024
Trong chương trình “Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tổ chức, Quê Việt được vinh danh trong top 10 của giải thưởng.
Từ G7 đến G7 Gold - hành trình sáng tạo thương hiệu toàn cầu
Với hơn 20 năm thực hiện sứ mạng "thương hiệu Việt toàn cầu", G7 - thương hiệu sản phẩm tiêu biểu của Trung Nguyên Legend vừa ra mắt thế hệ mới G7 Gold.