Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nệm cao su thiên nhiên được nhiều người dùng lựa chọn

Đâu là lý do giúp nệm cao su thiên nhiên được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn?

Nệm cao su thiên nhiên được làm hoàn toàn từ mủ cây cao su tự nhiên. Mủ cao su sau khi thu hoạch sẽ được phân loại, chắt lọc và tiệt trùng, ứng dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất nên các tấm nệm cao su chất lượng cao và đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

So với các dòng nệm lò xo hay bông ép, ngày nay nệm cao su thiên nhiên được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi dòng nệm này sở hữu nhiều ưu điểm tốt cho sức khỏe và cảm giác sử dụng.

Lợi ích khi dùng nệm cao su thiên nhiên

Đầu tiên là khả năng nâng đỡ tối ưu. Nệm cao su thiên nhiên được biết đến với khả năng nâng đỡ, làm tăng chất lượng giấc ngủ và hỗ trợ sức khỏe của người sử dụng. Điều này đến từ cấu trúc tế bào tự nhiên của cao su thiên nhiên, giúp tạo ra một bề mặt đàn hồi, nâng đỡ tốt dưới áp lực của cơ thể.

Ngoài ra, các tấm nệm cao su thiên nhiên được thiết kế với hàng nghìn lỗ thông hơi trên 2 bề mặt nệm, tạo điều kiện cho sự lưu thông không khí liên tục, giúp giảm đi cảm giác nóng bức và loại bỏ độ ẩm từ mồ hôi. Điều này mang lại cho người dùng cảm giác mát mẻ, thông thoáng và không phải lo lắng về vấn đề hầm bí hay khó chịu.

nem cao su,  Nem Thuan Viet anh 1

Nệm cao su thiên nhiên với chất lượng vượt trội cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Khả năng tự kháng khuẩn của nệm cũng khiến nhiều người lựa chọn. Nhờ cấu trúc lỗ thông hơi, nệm cao su còn giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Khả năng tự kháng khuẩn giúp nệm luôn sạch sẽ, đem lại cho người sử dụng môi trường ngủ an lành trọn giấc.

Bên cạnh đem lại giấc ngủ thoải mái, chọn nệm cao su còn là sự đầu tư lâu dài cho sức khỏe, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Với độ bền cao, một tấm nệm cao su thiên nhiên có thể sử dụng từ 20 đến 30 năm.

Nệm Thuần Việt uy tín, chất lượng

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc giấc ngủ, Nệm Thuần Việt được biết đến là thương hiệu về sản xuất và phân phối nệm cao su thiên nhiên hàng đầu đến hàng triệu hộ gia đình Việt. Công nghệ sản xuất nệm cao su của hãng đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 và chứng nhận hợp quy.

Đặc biệt, năm 2022, sản phẩm nệm cao su của Nệm Thuần Việt đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng trên 60 tỉnh thành cả nước bình chọn, trở thành top thương hiệu nệm được người dùng yêu thích nhất.

nem cao su,  Nem Thuan Viet anh 2

Nệm Thuần Việt là thương hiệu được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh đáp ứng tốt về yếu tố chất lượng sản phẩm, Nệm Thuần Việt còn được lòng khách hàng nhờ chính sách bán hàng “Mua nệm cao su - bảo hành 15 năm”. Đây cũng là thương hiệu được nhiều người nổi tiếng tin dùng và giới thiệu đến khán giả của mình.

Nệm Thuần Việt có đa dạng mẫu nệm cao su với phân khúc giá từ trung bình đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng. Trong đó, 3 dòng nệm cao su bán chạy nhất tại Nệm Thuần Việt là Latex, Legend và TiTan Grey.

Nệm cao su Latexđược làm từ 100% cao su thiên nhiên với độ bền cao, độ đàn hồi tốt. Thiết kế với cấu trúc tế bào mở đem lại sự thông thoáng, loại bỏ độ ẩm từ mồ hôi. Bọc lớp áo gấm dệt kim êm ái, đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Nệm có giá từ 4 triệu đồng đến 16 triệu đồng tùy kích thước.

Nệm cao su Legend được kết hợp từ cao su thiên nhiên và lõi foam cao cấp tạo nên độ đàn hồi nhất định, cân bằng tốt độ cứng mềm để đem lại cảm giác êm ái cho người nằm. Nệm có giá từ 6 triệu đến 19 triệu đồng tùy kích thước.

Ngoài ra, còn có nệm cao su hoạt tính Titan Grey được cải tiến từ các tấm nệm cao su thiên nhiên truyền thống khi kết hợp thêm than hoạt tính trong thành phần. Kết hợp này giúp cho tấm nệm có độ thoáng mát tối ưu, kháng khuẩn, kháng nấm mốc, kháng côn trùng và khử mùi hiệu quả. Giá nệm từ 8 triệu đến 29 triệu đồng tùy kích thước.

Với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh, Nệm Thuần Việt không chỉ mang đến giấc ngủ ngon, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe và hạnh phúc của mỗi gia đình Việt. Độc giả xem chi tiết các sản phẩm nệm cao su của Thuần Việt với giá ưu đãi trực tiếp nhà máy tại https://nemthuanviet.com/ hoặc hotline tư vấn miễn phí 1800646809.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm