Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Galaxy Watch5 series hiểu về giấc ngủ qua thử thách DidYouYawn

Một giấc ngủ ngon được xem là liều thuốc tinh thần hoàn hảo để bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng tràn đầy.

Tác động tích cực của giấc ngủ là điều không phải bàn cãi. Song, không phải giấc ngủ nào của bạn cũng đạt chất lượng tốt. Có một sự thật rằng ngáp là hành động chứng tỏ cơ thể bạn đang không đạt trạng thái tốt nhất. Khi đó, bạn cảm thấy mệt mỏi, dễ chán nản và mất tập trung.

Giấc ngủ ngon là liều thuốc tinh thần

Ngày nay, việc có một giấc ngủ ngon và trọn vẹn dường như là điều không hề dễ dàng. Có nhiều lý do để giải thích cho vấn đề này, đơn cử như không ngủ đủ giấc, chịu áp lực học hành, công việc… khiến cơ thể trở nên quá tải trong khi thiếu thời gian dành cho việc nghỉ ngơi.

Hiểu được điều này, Samsung muốn làm nổi bật tính năng theo dõi giấc ngủ của bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 series. Tính năng này đã được nhà sản xuất phát triển và tích hợp vào đồng hồ thông minh nhằm nâng tầm chất lượng.

Galaxy Watch5 series anh 1

Samsung trang bị tính năng theo dõi giấc ngủ hiện đại cho Galaxy Watch5 series.

Theo đó, Galaxy Watch5 series sẽ theo dõi các giai đoạn khác nhau của giấc ngủ, phát hiện tình trạng bất thường của cơ thể để xác định giấc ngủ có trọn vẹn hay không, trước khi chuyển dữ liệu về máy để thông báo cho người dùng. Những số liệu thu thập được có thể giúp người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ và thiết lập thói quen ngủ tốt hơn.

Galaxy Watch5 series anh 2

Người dùng có thể thiết lập thói quen ngủ tốt hơn qua Galaxy Watch5 series.

Thử thách hiểu giấc ngủ #DidYouYawn

Nhằm làm nổi bật hơn tính năng này, Samsung triển khai thử thách TikTok hashtag challenge #DidYouYawn. Thử thách hứa hẹn tạo ra một sân chơi giúp người dùng vừa được giải trí sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, vừa có thể kiểm tra tình trạng giấc ngủ qua filter “#DidYouYawn”.

Thử thách #DidYouYawn cũng có sự tham gia của các TikToker nổi tiếng như Nhật Minh và Thư Thor - 2 bạn trẻ đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng sử dụng mạng xã hội.

Video - Nhật Minh tham gia thử thách DidYouYawn Thông qua mạng xã hội video TikTok, Nhật Minh kêu gọi người dùng tham gia thử thách #DidYouYawn để kiểm tra chất lượng giấc ngủ hàng ngày.

Thử thách diễn ra từ 25/10 đến 7/11, dành cho toàn bộ công dân có quốc tịch hoặc đang cư trú trên phạm vi lãnh thổ Việt Nam ở độ tuổi 14-45. Người tham dự có thể gửi bài dự thi qua các bước đơn giản:

- Bước 1: Sử dụng filter TikTok để tham gia quay hình thử thách #DidYouYawn #NgápNgủ

- Bước 2: Đăng tải video lên nền tảng TikTok ở chế độ công khai (public) với độ dài tối thiểu 15 giây, kèm background hiệu ứng từ chương trình và đầy đủ hashtag #DidYouYawn #NgápNgủ #GalaxyWatch5.

Về cơ cấu giải thưởng, chủ nhân giải Sáng tạo cho bài dự thi sáng tạo được Samsung bình chọn cùng lượng bình chọn cao (lượt thích, bình luận và chia sẻ) sẽ nhận một bộ quà tặng trị giá 16,97 triệu đồng, gồm đồng hồ Samsung Galaxy Watch5 Pro 11,99 triệu đồng và tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro 4,98 triệu đồng.

Chủ nhân giải Thần thái dành cho 2 bài dự thi chất lượng được Samsung bình chọn cùng lượng bình chọn cao sẽ nhận 1 đồng hồ Samsung Galaxy Watch5 40 mm 6,49 triệu đồng.

Chủ nhân giải Ấn tượng dành cho 3 bài dự thi ấn tượng được Samsung bình chọn cùng lượng bình chọn cao sẽ nhận 1 tai nghe Samsung Galaxy Buds2 Pro 4,98 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm