Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luyện IRONMAN dễ dàng hơn với PT 5.0

Samsung Galaxy Watch5 Pro như một huấn luyện viên 24/7 giúp người dùng hiểu rõ sức khỏe thể chất của bản thân, từ đó lên kế hoạch tập luyện phù hợp.

3 môn phối hợp (triathlon gồm bơi - đạp - chạy) đang trở thành phong trào tập luyện được nhiều người lựa chọn để vượt qua giới hạn bản thân. Danh xưng “người sắt” (IRONMAN) như một sự tôn trọng với thành quả và quá trình tập luyện nghiêm túc của người chơi môn này.

Chinh phục môn triathlon cùng PT 5.0

Khác những môn đơn lẻ, triathlon yêu cầu người tham gia bỏ nhiều thời gian tập luyện, kỷ luật bản thân nhiều hơn và cần các công cụ hỗ trợ để hoàn thành giáo án luyện tập. Song, không riêng triathlon, trước khi tập luyện nghiêm túc bất kỳ môn thể thao nào, hiểu rõ sức khỏe bản thân đóng vai trò quan trọng nhằm kế hoạch tập luyện và đặt mục tiêu phù hợp.

Một thiết bị như Samsung Galaxy Watch5 Pro có thể đo đạc và cung cấp nhiều thông tin về cơ thể, đồng thời giúp vận động viên lên kế hoạch tập luyện để thi đấu hiệu quả. Sản phẩm đóng vai trò như một huấn luyện viên (PT) 5.0, có thể kèm cặp người dùng 24/7 với độ chính xác cao nhất trong hình dáng một thiết bị smartwatch.

Đây là lần đầu Samsung ra mắt dòng Pro cho đồng hồ thông minh, hướng đến người dùng thường xuyên tập luyện. Thiết bị được tích hợp cảm biến BioActive mới có tiết diện lớn hơn, nhằm tăng độ chính xác khi đo các thông số như nhịp tim SpO2 và huyết áp.

Cả 3 thông số trên đều đặc biệt quan trọng với những người tập luyện sức bền, nhất là môn bơi - đạp - chạy. Hiểu rõ nhịp tim giúp vận động viên điều chỉnh cường độ bài tập. Biết được SpO2 giúp nhìn thấy mức độ tiến bộ. Đo huyết áp có thể giúp vận động viên biết tình trạng sức khỏe thể chất hiện tại.

Độ chính xác của tín hiệu GPS là yếu tố không thể không nhắc đến khi chọn thiết bị cho 3 môn phối hợp. Galaxy Watch5 Pro được nâng cấp khả năng bắt tín hiệu vệ tinh, giúp việc đo đạc thông số bài tập chính xác hơn. Khi thực hiện các bài tập ở vùng đồi núi hay nhà cao tầng bị che chắn, thiết bị vẫn có thể bắt sóng hữu hiệu, tạo nền tảng đáng tin cậy khi cung cấp thông số về quãng đường, thời gian, tốc độ luyện tập của người dùng.

Trên Galaxy Watch5 Pro mới, Samsung tích hợp thêm tính năng chỉ dẫn tuyến đường trở về, hoặc chạy lại một cung đường đã tạo trước (route tracking). Đây vốn là các tính năng quen thuộc trên dòng đồng hồ tập luyện chuyên nghiệp cho những người thường xuyên chạy bộ, đạp xe, leo núi.

Kết hợp những thông số đo được, thiết bị có thể giúp người dùng thiết lập một lộ trình tập luyện phù hợp thể trạng để hoàn thành mục tiêu.

Đối với các môn tập luyện đòi hỏi cường độ cao như triathlon, một thiết bị bền bỉ sẽ giúp vận động viên phát huy tối đa năng lực mà không lo ngại về độ bền. Galaxy Watch5 Pro có khung viền titanium, mặt kính sapphire, vật liệu siêu nhẹ, sẵn sàng trở thành PT 5.0 hỗ trợ người dùng vượt trở ngại. Ngoài ra, dung lượng pin tới 80 giờ đủ để phục vụ những bài tập dài cuối tuần, hay các kỳ thi đấu Full IRONMAN (226,3 km) lẫn Half IRONMAN (113,15 km).

Tập luyện riêng tư với Galaxy Buds2 Pro

Khi tập luyện hay thi đấu 3 môn phối hợp, nhiều vận động viên cần sự tập trung tối đa. Một chiếc tai nghe chất lượng cao như Samsung Galaxy Buds2 Pro không chỉ giúp người dùng tập trung vào bài tập, mà còn mang đến khả năng thoại rảnh tay, lắng nghe các hướng dẫn khi kết nối với điện thoại và đồng hồ.

Mẫu tai nghe được kỳ vọng phát huy tối đa hiệu năng khi kết hợp các sản phẩm trong hệ sinh thái Samsung.

Khi tập luyện hay thi đấu ngoài trời, người dùng có thể bật chế độ Ambient sound để vừa nghe nhạc, vừa tương tác trợ lý ảo mà vẫn biết được tiếng ồn xung quanh, bảo đảm an toàn lẫn riêng tư. Khi tập trong nhà hay tại phòng gym, vận động viên có thể bật tính năng chống ồn để tăng cường sự tập trung.

Galaxy Z Flip4- trợ thủ đa nhiệm khi tập luyện

Kết hợp đồng hồ Galaxy Watch5 series cùng Galaxy Z Flip4, người dùng có thể sở hữu ngay một trợ thủ sức khỏe thông minh luôn kề bên, dễ dàng kiểm tra và lên kế hoạch, lộ trình tập luyện đầy đủ nhưng vẫn tiết kiệm không gian.

Với việc theo sát người dùng 24/7, PT 5.0 kết hợp hệ sinh thái độc đáo của Galaxy giúp người trẻ nâng cao tinh thần tập luyện, thấu hiểu bản thân để chuẩn bị tốt nhất trong hành trình vượt qua các giới hạn.

Samsung Galaxy anh 10

Galaxy Z Flip4 hoàn tất bộ sưu tập thiết bị Samsung cho các vận động viên 3 môn phối hợp.

Sự kết hợp của bộ 3 Galaxy Buds2 Pro cùng đồng hồ Galaxy Watch5 Pro và Galaxy Z Flip4 hứa hẹn cùng người dùng vượt qua các thách thức, giới hạn của bản thân để hoàn thành mục tiêu tốt nhất trong quá trình chinh phục triathlon.

Độc giả truy cập website Samsung để tìm hiểu thêm về Galaxy Watch5 ProGalaxy Buds2 Pro.

Trà An

Bạn có thể quan tâm