Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PT trên cổ tay và cách người dùng Galaxy mang phòng tập đi bất cứ đâu

Một chiếc tai nghe, smartphone, thảm tập và Galaxy Watch5 Pro là tất cả những gì bạn cần để có thể luyện tập ở bất cứ đâu.

Quỹ thời gian hạn hẹp và động lực không đủ là 2 trong số những lý do khiến người dùng trì hoãn việc tập luyện. Huấn luyện viên sức khỏe Lynne Johnson, Trung tâm sức khỏe Mayo Clinic phân tích với New York Times, việc tập luyện cần được bắt đầu với câu hỏi tại sao, người tập cần hiểu cơ thể mình để có kế hoạch cụ thể, chọn phương pháp tập thoải mái nhất và đặt ra những mục tiêu ngắn hạn để việc tập luyện đơn giản hơn và không còn là áp lực.

vong deo suc khoe anh 1

Người dùng cần hiểu rõ cơ thể để tập luyện hiệu quả hơn.

Bắt đầu việc tập luyện, người dùng có thể hiểu rõ hơn về cơ thể mình thông qua một chiếc smartwatch. Theo đó, Galaxy Watch5 Pro với khả năng phân tích thành phần cơ thể được trang review công nghệ Android Authority đánh giá là smartwatch chạy WearOS đáng mua nhất hiện nay. Trong khi đó, CNN gợi ý Galaxy Watch5 Pro cho vận động viên chuyên nghiệp và người tập luyện cường độ cao.

Với tính năng phân tích thành phần cơ thể, chiếc smartwatch mạnh mẽ nhất hiện nay của Samsung giúp người dùng nắm bắt được các chỉ số về cơ thể mình như tỷ lệ cơ xương, mỡ và nước, từ đó gợi ý các bài tập phù hợp với mục tiêu trên ứng dụng Samsung Health như một PT (personal trainer: HLV cá nhân).

Hơn thế, Galaxy Watch5 Pro sở hữu dung lượng pin lớn hơn 60% so với phiên bản tiền nhiệm, thiết kế mặt Sapphire cứng cáp, dây đeo được tối ưu để đo lường chính xác hơn, là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng yêu thích các môn thể thao ngoài trời và hoạt động đường dài như trekking, hiking, marathon hay triathlon (3 môn phối hợp).

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu tập luyện nhẹ nhàng, duy trì vóc dáng, Galaxy Watch5 có thể kết nối nhanh với smartphone Galaxy để luyện tập theo các bài tập gợi ý nhằm tăng cơ, giảm mỡ, lấy lại vóc dáng sau sinh… Riêng với bộ đôi smartphone gập Galaxy Z series, người dùng có thể gập 90 độ và theo dõi màn hình hướng dẫn mà không cần đến tripod hay giá đỡ.

Để tạo không gian riêng tư cho bản thân khi tập luyện tại nhà hay văn phòng, người dùng có thể kết nối smartwatch với tai nghe Galaxy Buds2 Pro. Lúc này, Watch5 Pro vừa là PT hỗ trợ tập luyện vừa là trung tâm điều khiển ngay trên cổ tay, giúp người dùng xem nhanh tin nhắn, điều chỉnh nhạc trong khi vẫn theo sát tiến trình luyện tập để đưa ra những phân tích sau buổi tập.

vong deo suc khoe anh 8

Với hệ sinh thái Galaxy, người dùng được chọn không gian tập luyện cho riêng mình.

Đặc biệt, Samsung cũng cải tiến khả năng quản lý giấc ngủ của người dùng trên Watch5 Pro để người dùng có thể hiểu rõ kiểu ngủ của bản thân nhờ nắm được số lần ngủ sâu, độ dài các giai đoạn trong giấc ngủ, tiếng ngáy và nồng độ oxy trong máu.

Với hệ sinh thái mạnh mẽ của Samsung và PT thế hệ mới - Galaxy Watch5 Pro, người dùng có thể mang phòng tập đi bất cứ đâu, luyện tập mọi lúc theo cách riêng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Galaxy Watch5 series được giao hàng sớm từ 26/8, chính thức lên kệ từ 2/9. Người dùng được tặng ngay tai nghe Galaxy Buds2 khi đặt trước Galaxy Watch5 Pro, nhận đế sạc đôi không dây 15 W khi đặt trước Galaxy Watch5. Bộ đôi smartwatch đều áp dụng chương trình thu cũ đổi mới 500.000 đồng và trả góp 0%.

Khách hàng đặt trước tai nghe Galaxy Buds2 Pro từ nay đến 2/9 được tặng đế sạc không dây 15 W, nhận ưu đãi đến 300.000 đồng khi thanh toán trước và nhận điểm tích lũy Rewards 5%.

Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm