Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung trình làng tai nghe và smartwatch Galaxy tốt nhất

Đúng với chủ đề “Greater Than”, Galaxy Watch5 và Galaxy Buds2 Pro có nhiều nâng cấp chất lượng, đưa cả 2 dòng sản phẩm trở thành những thiết bị đáng lựa chọn trong phân khúc.

Watch5 gia bao nhieu anh 1

Tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra tối 10/8, Samsung đã giới thiệu các sản phẩm mới với nhiều cải tiến đáng chú ý. Cụ thể, Galaxy Watch5 đang dần trở thành đối thủ đáng gờm tại thị trường thiết bị đeo tay thông minh khi có được nhiều nâng cấp đáng kể so với thế hệ trước.

Watch5 gia bao nhieu anh 8

Viên pin của máy cũng được cải tiến dung lượng, cho phép sạc 45% pin chỉ trong 30 phút đối với Watch5, tăng 30% so với Watch4. Nhờ đó, người dùng giờ đây không còn lo về pin khi thường xuyên phải di chuyển. Ngoài ra, với giao diện cho phép cá nhân hóa mặt đồng hồ, người dùng sẽ có được chiếc smartwatch độc nhất cho mình. Galaxy Watch5 bản 40mm và 44mm có viên pin dung lượng 276 mAh và 397 mAh, bản Galaxy Watch5 Pro dùng viên pin dung lượng 572 mAh. Watch5 có giá bán lẻ từ 6,5 triệu đồng trong khi phiên bản Watch5 Pro có mức giá từ 11,9 triệu đồng.

Watch5 gia bao nhieu anh 9

Bên cạnh bộ đôi smartwatch, tai nghe Galaxy Buds2 Pro cũng được chú ý tại sự kiện ra mắt. Nâng cấp lớn nhất của Buds2 Pro là khả năng hỗ trợ chuẩn âm thanh 24 bit, cao hơn chuẩn âm thanh tối đa 16 bit từ các dịch vụ âm nhạc phổ biến hiện nay.

Watch5 gia bao nhieu anh 10

Tai nghe thế hệ mới của Samsung còn trang bị tính năng chống ồn chủ động thông minh ANC giúp giảm thiểu tiếng ồn chuẩn xác hơn 40% so với thế hệ trước. Thiết bị cũng sẽ có chế độ phát hiện giọng nói (Voice detect) giúp chuyển từ ANC sang chế độ Âm thanh xung quanh để đối thoại nhanh chóng với người đối diện. Ngoài ra còn có mic tự điều chỉnh theo hướng giọng nói (Beemforming) gia tăng chất lượng đàm thoại.

Watch5 gia bao nhieu anh 11

Về ngoại hình, hệ thống 3 mic kết hợp thiết kế khí động học của máy tối ưu hơn phiên bản tiền nhiệm, khả năng chống ồn tốt hơn, chất âm chân thực, vừa vặn mọi khuôn tai. Anh Minh Hoàng (quận 4, TP.HCM) cho biết sau sự kiện Galaxy Unpacked 2022: “Galaxy Buds2 Pro có thiết kế nhẹ và gọn hơn nên tôi cảm thấy đây là chiếc tai nghe phù hợp sử dụng trong thời gian dài. Cá nhân tôi thích màu đen trong khi bạn gái tôi lại thích màu tím hơn”. Galaxy Buds2 Pro có thể sử dụng 8 giờ trong một lần sạc và 29 giờ khi kết hợp với pin trong hộp sạc.

Watch5 gia bao nhieu anh 12

Cuối cùng, khả năng kết nối giữa các thiết bị Galaxy cũng được nâng cấp, thêm vào đó còn có chế độ Tìm kiếm thông minh, kể cả khi tai nghe đang nằm trong hộp sạc.

Độc giả có thể đặt trước Galaxy Watch5 và Watch5 Pro từ ngày 11/8 để nhận ưu đãi tặng kèm tai nghe Galaxy Buds2 (với Watch5 Pro) và đế sạc đôi không dây 15W (với Watch5), được áp dụng chương trình thu cũ đổi mới và trả góp 0%. Hàng đặt sớm dự kiến đến tay người dùng từ ngày 26/8. Bộ đôi smartwatch sẽ được mở bán chính thức từ ngày 2/9.

Độc giả đặt trước Galaxy Buds2 Pro từ ngày 11/8 - 2/9 được tặng đế sạc không dây 15W, ưu đãi 300.000 đồng khi thanh toán trước và tích lũy điểm thưởng 5%. Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Dĩnh Nghi - Quỳnh Danh - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm