Hoa hậu Đỗ Hà làm đại sứ thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Với vai trò đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà sẽ đồng hành cùng các hoạt động của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trong thời gian tới.
1.638 kết quả phù hợp
Hoa hậu Đỗ Hà làm đại sứ thương hiệu Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc
Với vai trò đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Hà sẽ đồng hành cùng các hoạt động của Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc trong thời gian tới.
Đồng hồ luyện tập pin 65 ngày, giá 20 triệu tại Việt Nam
Mẫu Garmin Enduro đã cắt bỏ nhiều tính năng phụ trợ để tập trung vào khả năng theo dõi luyện tập và mang lại thời gian sử dụng pin dài.
Danh sách xe bán chậm nhất tháng 3 xuất hiện nhiều cái tên mới như Kia Rondo hay Honda Jazz.
Đại gia cà phê Thái Lan muốn phủ khắp thị trường Việt Nam
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
LWT Việt Nam có tân tổng giám đốc thương mại
Tập đoàn Lixil châu Á - Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Katsuaki Uchidate làm Tổng giám đốc Thương mại của Lixil Công nghệ nước (LWT) Việt Nam.
Văn Toàn: 'Mở quán cà phê để tiếp tục theo đuổi đam mê bóng đá'
Chủ quán cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hải Phòng - tiền đạo Nguyễn Văn Toàn - khẳng định sẽ nghiêm túc với cuộc thử sức trong kinh doanh, để tạo động lực tiếp tục theo đuổi bóng đá.
H&M và những bê bối trong lịch sử
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.
Pin dự phòng Energizer UE10053 giảm giá 55% còn 245.000 đồng
Tung ra mức ưu đãi cao dành cho Energizer UE10053 10.000 mAh, Di Động Việt kỳ vọng sản phẩm sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng.
BĐS 'hàng hiệu' tại Việt Nam hút người mua quốc tế
Cuối tháng 3, Grand Marina Saigon ra mắt trong dự án giới thiệu độc quyền do Asia Bankers Club tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hong Kong, thu hút nhiều sự quan tâm.
Ngân Quỳnh trao giải 350 triệu đồng cho khách hàng Smart Shopping
Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi trao 350 triệu đồng cho người thắng giải chương trình “Mua vui trúng lớn 2” của thương hiệu Smart Shopping.
Sedan tầm giá 2 tỷ đồng, chọn Mercedes E 200 Exclusive hay Volvo S90?
Mercedes-Benz E 200 Exclusive có thiết kế bắt mắt và không gian cabin sang trọng, trong khi Volvo S90 chiếm ưu thế về công nghệ và giá bán cạnh tranh.
HLV Park Hang-seo tiếp tục cùng VPMilk nâng cao thể lực, trí lực Việt
Chính thức trở thành đại sứ độc quyền VPMilk từ năm 2018, HLV Park cam kết tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu vì sự phát triển cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.
Aqua Việt Nam công bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà là đại sứ thương hiệu 2021
Lựa chọn Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà làm đại sứ, Aqua Việt Nam muốn xây dựng hình ảnh thương hiệu trẻ trung, sáng tạo, phong cách và ngày càng uy tín với người tiêu dùng.
Chủ tịch Tôn Đông Á: ‘25 năm qua tôi chỉ biết sản xuất tôn, thép’
Xuất thân từ khối kỹ thuật, ông Nguyễn Thanh Trung nói 25 năm qua dành trọn vẹn cho lĩnh vực là sản xuất tôn, đưa Đông Á từ một cơ sở nhỏ thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành.
Chi tiết realme narzo 30A - pin lớn, chế độ chờ 46 ngày, giá 4 triệu
Mẫu realme narzo 30A được lên kệ tại Việt Nam từ ngày 22/3, giá 4 triệu đồng. Sản phẩm có màu sắc trẻ trung, pin dung lượng lớn.
Biện pháp giảm đau đầu mùa nắng nóng
Đối phó cơn đau đầu mùa nắng, các liệu pháp vật lý trị liệu, thuốc giảm đau phù hợp, thực phẩm... thường được mọi người sử dụng để hỗ trợ giảm đau nhanh chóng.
Levents - thương hiệu quần áo streetwear dành cho giới trẻ Việt
Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.
Moody's nâng triển vọng tín nhiệm của Việt Nam lên tích cực
Bộ Tài chính đánh giá việc Moody’s tăng triển vọng tín nhiệm quốc gia hai bậc lên mức tích cực là sự ghi nhận kết quả điều hành chính sách vĩ mô hiệu quả của Việt Nam.
Đồng loạt mở mới khách sạn, resort hạng sang
Nhiều khách sạn, resort cao cấp đang có kế hoạch khai trương tại các điểm du lịch nổi tiếng và thành phố thứ cấp của Việt Nam, cho thấy niềm tin vào sự phục hồi ngành du lịch.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.