Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LWT Việt Nam có tân tổng giám đốc thương mại

Tập đoàn Lixil châu Á - Thái Bình Dương vừa bổ nhiệm ông Katsuaki Uchidate làm Tổng giám đốc Thương mại của Lixil Công nghệ nước (LWT) Việt Nam.

LWT Việt Nam là thành viên của Lixil - tập đoàn chuyên sản xuất vật liệu xây dựng nhà ở và sản phẩm công nghệ nước. Tên tuổi Lixil đã hiện diện tại thị trường Việt Nam hơn 25 năm thông qua các thương hiệu như American Standard, Grohe, Inax, Tostem... Hoạt động kinh doanh của LWT Việt Nam phát triển ổn định tại thị trường nội địa trong những năm qua.

Năm nay, LWT Việt Nam áp dụng mô hình lãnh đạo song hành để đẩy mạnh hoạt động và tập trung hơn vào nhu cầu của khách hàng. Với sự thay đổi này, ông Katsuaki Uchidate được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Thương mại; ông Yukiya Matsumoto đảm nhận vai trò Tổng giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam từ 1/4. Theo thông tin bổ nhiệm, ông Katsuaki Uchidate và Yukiya Matsumoto sẽ làm việc tại Hà Nội.

LWT Viet Nam,  lixil quoc te anh 1

Ông Katsuaki Uchidate đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Thương mại của Lixil Công nghệ nước (LWT) Việt Nam.

Trên toàn cầu, Lixil đang có những chuyển đổi để trở thành một doanh nghiệp sáng tạo, nhanh nhạy dựa trên tinh thần doanh chủ. Mô hình quản lý song hành mà thương hiệu áp dụng góp phần định vị rõ sự khác biệt của Lixil. Theo hệ thống này, một tổng giám đốc sẽ đảm trách hoạt động quản lý sản xuất và chuỗi cung ứng sản phẩm - nhằm chú trọng nâng cao chất lượng, tạo giá trị mới, bắt tay với các đối tác… Vị trí tổng giám đốc còn lại tập trung vào quá trình tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nói về việc bổ nhiệm mới, ông Satoshi Konagai - lãnh đạo Lixil khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Việt Nam là một trong những thị trường lớn của tập đoàn tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tập đoàn kỳ vọng dưới sự lãnh đạo của ông Katsuaki, Lixil Việt Nam có thể tối đa hóa hiệu suất và đóng góp vào tăng trưởng khu vực. Thời gian tới, chúng tôi áp dụng chiến lược ưu tiên để mở rộng phạm vi tiếp cận người dùng cuối thông qua các giải pháp kinh doanh hiệu quả”, ông nói thêm.

Về việc bổ nhiệm ông Yukiya Matsumoto, ông nhận định: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể áp dụng mô hình quản lý song hành mới tại thị trường Việt Nam và chúng tôi tin rằng tầm nhìn này góp phần giúp Lixil thành công”.

Với thâm niên hơn 15 năm trong ngành thiết bị vệ sinh, ông Katsuaki từng dẫn dắt Lixil Đài Loan với cương vị tổng giám đốc. Hiểu biết nhạy bén với các danh mục đầu tư đa dạng về công nghệ nước (LWT) và công nghệ nhà ở của Lixil (LHT), ông dẫn dắt hoạt động kinh doanh tại các thị trường chính ở Đông Á bao gồm Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và Hàn Quốc. Được đánh giá là một nhà lãnh đạo năng động, Katsuaki đã thúc đẩy hoạt động thương hiệu tại các thị trường nhờ hiểu biết sâu sắc về kinh doanh, người tiêu dùng và sản phẩm.

Trong khi đó, ông Yukiya Matsumoto - tân Tổng giám đốc Sản xuất LWT Việt Nam đã gắn bó với tập đoàn hơn 28 năm. Ông từng làm ở COE (Trung tâm xuất sắc) về sản xuất sứ vệ sinh cho Lixil công nghệ nước. Ông cũng đảm nhiệm các vị trí chủ chốt, góp phần thúc đẩy doanh thu, vận hành mô hình kinh doanh, sản phẩm, nguyên liệu thô và sản xuất.

LWT Viet Nam,  lixil quoc te anh 2

Ông Yukiya Matsumoto đảm nhận vai trò lãnh đạo chuỗi cung ứng, với tư cách là Tổng giám đốc Sản xuất của LWT Việt Nam.

Thời gian tới, ông Katsuaki Uchidate và ông Yukiya Matsumoto sẽ dẫn dắt doanh nghiệp LWT Việt Nam và đội ngũ lãnh đạo để thực hiện chiến lược tăng trưởng, lấy người tiêu dùng làm trung tâm nhằm đưa Lixil phát triển lên một tầm cao mới.

Phát triển từ công nghệ Nhật Bản, Lixil sản xuất các sản phẩm về nước và vật liệu xây dựng cho nhà ở. Thương hiệu hiện có khoảng 75.000 nhân viên hoạt động tại hơn 150 quốc gia, sản phẩm của hãng phục vụ cuộc sống cho hơn 1 tỷ người mỗi ngày. Sự khác biệt của thương hiệu nằm ở cách thức thực hiện mục tiêu đem đến công nghệ và sản phẩm chất lượng để đổi mới ngôi nhà. Theo đó, thương hiệu chú trọng thiết kế có ý nghĩa, tinh thần doanh chủ, sự cống hiến và tăng trưởng kinh doanh có trách nhiệm, thông qua các thương hiệu hàng đầu trong ngành, bao gồm Inax, Grohe, American Standard và Tostem.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm