Việt Nam vẫn tiêm vaccine AstraZeneca theo kế hoạch
Một số quốc gia châu Âu dừng triển khai tiêm vaccine của hãng dược AstraZeneca sau khi ghi nhận trường hợp gặp biến chứng đông máu.
1.637 kết quả phù hợp
Việt Nam vẫn tiêm vaccine AstraZeneca theo kế hoạch
Một số quốc gia châu Âu dừng triển khai tiêm vaccine của hãng dược AstraZeneca sau khi ghi nhận trường hợp gặp biến chứng đông máu.
Chuỗi Tokyo Deli kinh doanh thế nào trước khi đóng một loạt cửa hàng
Tokyo Deli là thương hiệu quen thuộc về ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam, nhưng dịch Covid-19 khiến chuỗi nhà hàng này phải đóng cửa một loạt cơ sở.
Sức sống thương hiệu VPBank qua góc nhìn đại diện Brand Finance
Theo ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance Việt Nam, VPBank có dự báo tăng trưởng, tiềm năng và tầm nhìn được Công ty Tài chính Bloomberg đánh giá cao.
'Chúng tôi hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách ở trẻ'
Giống như câu nói “Có cứng mới đứng đầu gió”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina tin rằng thử thách sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tự tin để phát triển lớn khôn.
4 điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu Hapacol
Gần 20 năm đồng hành với người Việt, phát triển 28 sản phẩm đáp ứng nhu cầu toàn dân, nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn Japan-GMP là những thông tin ít người biết về Hapacol.
Kênh mua sắm trên TV VGS Shop đổi tên và nhận diện thương hiệu
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Việt Nam tăng hạng về quyền lực mềm toàn cầu
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Mua xe VinFast Lux trước bạ 0 đồng đến hết 28/2
Chính sách "Trước bạ 0 đồng" được VinFast áp dụng cho 2 mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0, kéo dài đến hết ngày 28/2.
Những siêu SUV đắt giá nhất Việt Nam
Bentley Bentayga V8 và Aston Martin DBX là 2 mẫu xe mới nhất gia nhập nhóm SUV đắt nhất Việt Nam.
Rolex trụ vững, Swatch lao đao sau một năm bị dịch bệnh tàn phá
Trong khi Rolex vẫn giữ vững phong độ trên thị trường, tập đoàn đồng hồ Swatch đối diện nhiều nỗi lo tiêu cực giữa thời dịch Covid-19.
Hành trình trao ‘Tết đủ đầy’ đến đối tác và cộng đồng của Grab
Trong gần 2 tuần, hơn 20.000 phần quà được Grab gửi đến đối tác và các hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là lời động viên ý nghĩa, trao ước vọng về cái Tết đủ đầy, ấm áp.
Công ty mẹ của Sabeco sẽ IPO với định giá 10 tỷ USD
BeerCo, công ty quản lý mảng kinh doanh bia của ThaiBev, dự kiến phát hành 20% cổ phần ra công chúng trong năm nay trên sàn Singapore để huy động 2 tỷ USD.
Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt
Những chiếc Peugeot 2008 đầu tiên bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt, từ cuối tháng 1.
Oppo Reno5 là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 1
Theo số liệu của GfK do Oppo cung cấp, Reno5 là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 1.
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Thương hiệu cà phê đánh thức khát vọng của người trẻ Việt
Đánh thức khát vọng những người trẻ, giúp họ tin vào bản thân, từ đó góp phần thay đổi đất nước là tinh thần Trung Nguyên Legend khởi xướng trong nhiều năm qua.
'Muốn có nhiều đại bàng dẫn dắt, không được quên chim sẻ'
Thứ trưởng Lê Minh Hoan dẫn chứng hình ảnh của “đại bàng” và “chim sẻ” để nhấn mạnh cần trân trọng sự đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp.
Khách sạn tại Hà Nội ế ẩm nhất trong 15 năm
Đại diện Savills Việt Nam cho biết do dịch Covid-19, công suất phòng khách sạn tại Hà Nội năm 2020 giảm xuống thấp nhất kể từ năm 2005. Giá thuê cũng thấp nhất trong vòng 5 năm.
Ra mắt chứng nhận 'đúng chuẩn' cho ẩm thực Pháp tại Việt Nam
Chứng nhận "Goût Français" do Tổng lãnh sự quán Pháp tại TP.HCM bảo trợ là sáng kiến nhằm mang đến "hương vị nước Pháp" đáp ứng đủ tiêu chuẩn ngon - sạch cho thực khách ở Việt Nam.