Moody's nâng triển vọng tín nhiệm của Việt Nam lên tích cực
Bộ Tài chính đánh giá việc Moody’s tăng triển vọng tín nhiệm quốc gia hai bậc lên mức tích cực là sự ghi nhận kết quả điều hành chính sách vĩ mô hiệu quả của Việt Nam.
1.641 kết quả phù hợp
Moody's nâng triển vọng tín nhiệm của Việt Nam lên tích cực
Bộ Tài chính đánh giá việc Moody’s tăng triển vọng tín nhiệm quốc gia hai bậc lên mức tích cực là sự ghi nhận kết quả điều hành chính sách vĩ mô hiệu quả của Việt Nam.
Đồng loạt mở mới khách sạn, resort hạng sang
Nhiều khách sạn, resort cao cấp đang có kế hoạch khai trương tại các điểm du lịch nổi tiếng và thành phố thứ cấp của Việt Nam, cho thấy niềm tin vào sự phục hồi ngành du lịch.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
Mặt tối những ngôi trường sang chảnh cho con nhà giàu
Các trường tư đắt đỏ ở New York quy tụ những cậu ấm cô chiêu xuất thân giàu có. Cha mẹ họ là nhà tài trợ chính cho trường và sẵn sàng làm mọi thứ để con cái vào đại học top đầu.
Việt Nam vẫn tiêm vaccine AstraZeneca theo kế hoạch
Một số quốc gia châu Âu dừng triển khai tiêm vaccine của hãng dược AstraZeneca sau khi ghi nhận trường hợp gặp biến chứng đông máu.
Chuỗi Tokyo Deli kinh doanh thế nào trước khi đóng một loạt cửa hàng
Tokyo Deli là thương hiệu quen thuộc về ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam, nhưng dịch Covid-19 khiến chuỗi nhà hàng này phải đóng cửa một loạt cơ sở.
Sức sống thương hiệu VPBank qua góc nhìn đại diện Brand Finance
Theo ông Lại Tiến Mạnh, đại diện Brand Finance Việt Nam, VPBank có dự báo tăng trưởng, tiềm năng và tầm nhìn được Công ty Tài chính Bloomberg đánh giá cao.
'Chúng tôi hướng đến nuôi dưỡng tinh thần không ngại thử thách ở trẻ'
Giống như câu nói “Có cứng mới đứng đầu gió”, bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Tập đoàn FrieslandCampina tin rằng thử thách sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tự tin để phát triển lớn khôn.
4 điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu Hapacol
Gần 20 năm đồng hành với người Việt, phát triển 28 sản phẩm đáp ứng nhu cầu toàn dân, nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn Japan-GMP là những thông tin ít người biết về Hapacol.
Kênh mua sắm trên TV VGS Shop đổi tên và nhận diện thương hiệu
Việc thay đổi tên và nhận diện từ VGS Shop sang GS Shop nhằm tạo sự đồng nhất với các thương hiệu khác của GS Retail tại Việt Nam, khẳng định theo đuổi chất lượng chuẩn Hàn.
Việt Nam tăng hạng về quyền lực mềm toàn cầu
Theo Báo cáo chỉ số quyền lực mềm toàn cầu 2021, Việt Nam là quốc gia duy nhất trong khối ASEAN được nâng hạng trên bảng xếp hạng.
Mua xe VinFast Lux trước bạ 0 đồng đến hết 28/2
Chính sách "Trước bạ 0 đồng" được VinFast áp dụng cho 2 mẫu Lux A2.0 và Lux SA2.0, kéo dài đến hết ngày 28/2.
Những siêu SUV đắt giá nhất Việt Nam
Bentley Bentayga V8 và Aston Martin DBX là 2 mẫu xe mới nhất gia nhập nhóm SUV đắt nhất Việt Nam.
Rolex trụ vững, Swatch lao đao sau một năm bị dịch bệnh tàn phá
Trong khi Rolex vẫn giữ vững phong độ trên thị trường, tập đoàn đồng hồ Swatch đối diện nhiều nỗi lo tiêu cực giữa thời dịch Covid-19.
Hành trình trao ‘Tết đủ đầy’ đến đối tác và cộng đồng của Grab
Trong gần 2 tuần, hơn 20.000 phần quà được Grab gửi đến đối tác và các hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần quà là lời động viên ý nghĩa, trao ước vọng về cái Tết đủ đầy, ấm áp.
Công ty mẹ của Sabeco sẽ IPO với định giá 10 tỷ USD
BeerCo, công ty quản lý mảng kinh doanh bia của ThaiBev, dự kiến phát hành 20% cổ phần ra công chúng trong năm nay trên sàn Singapore để huy động 2 tỷ USD.
Peugeot 2008 bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt
Những chiếc Peugeot 2008 đầu tiên bắt đầu được bàn giao đến khách hàng Việt, từ cuối tháng 1.
Oppo Reno5 là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 1
Theo số liệu của GfK do Oppo cung cấp, Reno5 là smartphone bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 1.
Hahalolo nhận giải thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 22/1 tại TP.HCM, Công ty cổ phần Mạng xã hội du lịch Hahalolo nhận giải thưởng “Thương hiệu Việt xuất sắc” tại diễn đàn “Tự hào thương hiệu Việt Nam”.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.