Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Levents - thương hiệu quần áo streetwear dành cho giới trẻ Việt

Mang màu sắc đường phố và thành thị, Levents giới thiệu các trang phục đậm phong cách năng động, phóng khoáng của giới trẻ.

Streetwear không còn là khái niệm xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Việc ăn mặc đẹp cũng như lựa chọn phong cách thời trang riêng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người.

Từ khi streetwear du nhập, cuộc chiến giành vị thế đi đầu trong thiết kế của các local brand (thương hiệu nội địa) chưa bao giờ nguội. Đến nay, sự tinh tế trong thiết kế được xem như làn gió mới cho ngành streetwear vốn đang tràn ngập màu sắc ấn tượng, độc đáo. Song song đó, nhu cầu mặc một sản phẩm chỉn chu, chất lượng cũng tăng cao. Điều này cho thấy những vị khách hàng trẻ tuổi đang dần khó tính hơn.

Levents,  thuong hieu thoi trang anh 1

Levents xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2017.

Là thương hiệu quần áo và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam, Levents đề cao chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý. Đều đặn hàng tháng, thương hiệu tung ra thiết kế mới, phù hợp với xu hướng của giới trẻ.

Bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực streetwear từ năm 2017 với một cửa hàng tại TP.HCM, thương hiệu này nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ lợi thế đa dạng sản phẩm. Đến năm 2019, với những phản hồi và góp ý quan trọng từ khách hàng, Levents đã chính thức ra đời, bắt đầu thiết kế và sản xuất những mẫu quần áo, phụ kiện mang tên thương hiệu mình, đồng thời bắt tay xây dựng thương hiệu chặt chẽ từ mặt thiết kế đến mô hình kinh doanh.

Năm 2020, thương hiệu mở rộng phạm vi sản xuất và có tổng cộng 3 cửa hàng tại Việt Nam.

Cũng trong năm 2020, Levents cho ra mắt dòng vải cao cấp Lì Ven fabric. Thương hiệu mong muốn đạt được sự chỉn chu từ đường kim mũi chỉ tới nguyên phụ liệu, giúp mỗi sản phẩm đến tay khách hàng là một trải nghiệm thú vị.

Dù có chất lượng được đánh giá cao, sản phẩm Levents vẫn hợp túi tiền của đa số khách hàng, đặc biệt là các mẫu trang phục được ra mắt đều đặn hàng tháng.

Trên thực tế, mong muốn tạo ra một sản phẩm đẹp mắt, chất lượng tốt là mục tiêu của mọi thương hiệu. Levents luôn đưa việc sáng tạo và hoàn thiện chất lượng làm kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập. Đây là lý do thương hiệu này nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến từ giới trẻ Việt.

Độc giả xem thêm thông tin về thương hiệu:

Facebook: Levents | Instagram: @levents.official.

Website: levents.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm