Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sunny Vali - lựa chọn của giới trẻ yêu xê dịch

Một chiếc vali thời trang, bền bỉ sẽ là bạn đồng hành của người trẻ mê xê dịch. Trên hành trình khám phá những vùng đất mới, sản phẩm từ Sunny Vali sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Bảo quản hành lý, tư trang tốt là tiêu chí quan trọng với những người đam mê xê dịch. Vì vậy, người trẻ thường lựa chọn những chiếc vali có độ bền cao để đảm bảo hành lý không bị tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, vali cũng cần đáp ứng yếu tố thẩm mỹ, với kiểu dáng và màu sắc phù hợp phong cách của người sử dụng.

Tuy nhiên, một số người lại lựa chọn sản phẩm với giá thành rẻ nên độ bền không đảm bảo. Nếu có chất lượng kém, vali rất dễ bị rách, vỡ trong quá trình di chuyển, khiến tư trang của người sử dụng hư hại.

Để có một chuyến đi thuận lợi, các bạn trẻ nên lựa chọn những thương hiệu vali uy tín, được kiểm định chất lượng thay vì sản phẩm giá rẻ. Bên cạnh khả năng bảo quản đồ dùng tốt hơn, vali chất lượng giúp người dùng không tốn thêm chi phí thay vali mới.

Sunny Vali,  chon vali anh 3

Sản phẩm của Sunny Vali có chất liệu cứng cáp, chống va đập.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện cho mọi người, Sunny Vali ra mắt những sản phẩm với mẫu mã đẹp, màu sắc tươi sáng cùng độ bền cao. Khách hàng chọn vali của thương hiệu này sẽ nhận được chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Sản phẩm của Sunny Vali được sản xuất từ nhựa PC chống vỡ và hạn chế va đập, giúp đồ dùng không bị hư hỏng do ngoại lực. Ngoài ra, vali được thiết kế thêm bánh xe xoay 360 độ kèm tay cầm chống gỉ 100%, hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng.

Sunny Vali cũng chú trọng thiết kế, màu sắc sản phẩm để đáp ứng đa dạng phong cách của người dùng. Thêm vào đó, mỗi dòng sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau nên tùy nhu cầu, bạn trẻ có thể chọn loại vali nhỏ hoặc lớn. Để đảm bảo tư trang bên trong không mất mát, một số dòng vali của thương hiệu còn được trang bị khóa số.

Sunny Vali,  chon vali anh 4

Sunny Vali cung cấp nhiều mẫu sản phẩm có khóa số, giúp khách hàng an tâm khi sử dụng.

Sau khi mua hàng và có vấn đề phát sinh, Sunny Vali chấp nhận đổi trả theo chính sách hoặc bảo hành sản phẩm.

Hệ thống Sunny Vali

383 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội | 170 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng | A52 đường D1, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM.

Hotline: 18009025 (miễn cước) | Fanpage: Sunny Vali | Website: sunnyvali.vn

Shopee: shopee.vn/sunnyvali

Lazada: lazada.vn/shop/cong-ty-cp-tu-phuong

Tiki: tiki.vn/cua-hang/sunny-vali

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm