Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không cần đi xa, bạn vẫn có thể mua vali chính hãng Italy, Mỹ tại KOS

Đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của KOS hoặc đặt mua trực tuyến, bạn đều có thể dễ dàng sở hữu những mẫu vali chính hãng từ Italy, Mỹ.

Thấp thỏm với chất lượng hàng xách tay là tâm trạng chung của nhiều người khi chọn mua theo phương thức này. Thực tế, người mua khó có thể kiểm định chất lượng của những mẫu vali xách tay. Chưa kể, bạn có thể rơi vào tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng, hàng giả khá cao. Nếu chẳng may mua phải hàng giả có hệ thống khóa không đạt chuẩn, bạn có thể trở thành nạn nhân của chiêu trò phá vali và lấy cắp đồ.

KOS anh 1

Mua nhầm vali hàng xách tay kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản của người dùng.

Với mục tiêu hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng và đem đến nhiều sản phẩm vali chính hãng Mỹ, Italy, từ khi thành lập đến nay, KOS luôn là nhà phân phối uy tín các thương hiệu vali lớn trên thế giới.

Tại KOS, bạn có thể chọn mua những sản phẩm vali chính hãng Mỹ, Italy. Các sản phẩm đa dạng từ mẫu mã, thiết kế đến màu sắc. Đặc biệt, các sản phẩm vali tại đây luôn được chú trọng tối ưu trải nghiệm người dùng, với hệ thống bánh xe kép 360 độ kéo nhẹ, lướt êm trên nhiều địa hình, tay cầm làm từ hợp kim không gỉ và dễ dàng điều chỉnh, độ bền cao, khi va đập mạnh cũng không ảnh hưởng hành lý bên trong.

KOS anh 2

Thiết kế vali thông minh tối ưu trải nghiệm người dùng khi di chuyển trên nhiều địa hình.

Nếu ở xa và không thể đến cửa hàng để “sờ tận tay” sản phẩm, bạn có thể mua sắm online thông qua website chính thức của KOS. Trước khi mua hàng, khách hàng có thể tra cứu và so sánh thông tin của vali bán tại KOS và trang web chính thức của thương hiệu do KOS cung cấp. Những so sánh ban đầu này giúp bạn tự tin hơn khi chọn mua hàng do nhà phân phối này cung cấp.

Bàn về trải nghiệm mua hàng online tại KOS, anh Hùng (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) chia sẻ: “Mua hàng ngoại chính hãng mà không cần ra nước ngoài hay thông qua kênh xách tay là trải nghiệm tuyệt vời. Tôi không phải tốn nhiều thời gian soi phần nhận xét của người mua trước đó, hay thấp thỏm khi sử dụng sản phẩm”.

Sau cùng, dù mua hàng trên mạng hay tại cửa hàng, chính sách bảo hành sản phẩm của KOS cũng không thay đổi. Người mua được bảo hành sản phẩm trên toàn thế giới với thời hạn từ 10 năm đến vĩnh viễn, đổi trả nhanh vali mới nếu hư hỏng trong 2 năm đầu và giao hàng miễn phí tại các tỉnh thành có chi nhánh KOS.

KOS anh 3

KOS đảm bảo chính sách hậu mãi không đổi dù mua hàng trực tuyến hay tại cửa hàng.

Chọn lọc từ những thương hiệu vali hàng đầu như Roncato, Modo by Roncato (Italy), Ricardo Beverly Hills, Skyway (Mỹ), Agva (Singapore), KOS hy vọng đem đến sản phẩm chất lượng nhất dành cho người tiêu dùng Việt Nam, nhất là mua hàng ngoại ngay tại nhà mà không cần đi xa.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm vali chính hãng Mỹ, Italy của KOS tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm