Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món đồ hữu ích mẹ bầu có thể mua được tại Zcare

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, cũng như phát triển con trẻ toàn diện, Zcare mang đến nhiều sản phẩm hữu ích như gối ôm chữ U, gối chống trào ngược...

Là thương hiệu được đăng ký và thiết kế độc quyền tại Việt Nam, từ những ngày đầu thành lập, Zcare mang sứ mệnh xây dựng nền tảng chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp, tận tâm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm, Zcare mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe mẹ bầu, cũng như giúp các bậc phụ huynh chăm sóc con cái toàn diện. Zcare hiểu rằng, đây là thế hệ tương lai của đất nước nên cần có sự chăm sóc chu đáo bằng những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Để tạo sự khác biệt trên thị trường, Zcare chú trọng cung cấp các sản phẩm chuyên biệt cho các mẹ bầu và em bé Việt Nam. Trong đó, dòng sản phẩm gối bầu chữ U Zcare được các mẹ đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính năng. Đây cũng là sản phẩm từng nhận giải thiết kế cho mẹ và bé - “BID Crown Quality 2018” tại Anh, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Zcare anh 1

Zcare cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc mẹ bầu, em bé cao cấp.

Gối ôm bà bầu chữ U của Zcare mang đến nhiều tính năng hữu ích như nâng đỡ 6 điểm giúp mẹ bầu có giấc ngủ thoải mái, ngon giấc; hỗ trợ mẹ nằm nghiêng trái, tốt cho bé yêu phát triển; cải thiện được triệu chứng đau lưng trong thai kỳ; hỗ trợ 8 tư thế sử dụng tốt nhất; tăng cường oxy, cải thiện sức khỏe cho mẹ bầu và bé…

Điểm khác biệt của gối bầu chữ U Zcare là sản phẩm sử dụng nguồn nguyên vật liệu tại Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và an toàn với sức khỏe mẹ và bé. Phần bông gòn được sử dụng làm gối đạt chứng nhận tiêu chuẩn SGS của Thụy Sĩ, mang đến cho mẹ bầu sự êm ái, thoải mái và dễ chịu.

Zcare anh 2

Nâng cao chất lượng giấc ngủ của mẹ bầu tốt hơn với gối ôm bà bầu cao cấp Zcare.

Ngoài ra, Zcare còn tập trung nghiên cứu kiểu dáng gối với chiều dài ôm dọc cơ thể, kết hợp cùng với những đường cong chuẩn như hình bụng bầu, giúp ôm đúng vị trí phần lưng và bụng khi nằm, hạn chế tình trạng đau hông dai dẳng, chứng chuột rút, tê tay chân trong suốt quá trình thai kỳ.

Bên cạnh dòng sản phẩm cho bà bầu, Zcare còn tập trung sản xuất các sản phẩm hỗ trợ cho sự phát triển của bé, tiêu biểu là gối chống trào ngược. Sản phẩm hỗ trợ bé tránh tình trạng ọc sữa sau khi ăn, định hình tư thế ngủ cho bé và giúp trẻ ngủ ngon và thoải mái hơn.

Zcare anh 3

Zcare cung cấp các sản phẩm an toàn, hiệu quả cho bé yêu.

Các dòng sản phẩm cho mẹ và bé của Zcare không chỉ chất lượng mà còn có giá trị sử dụng lâu dài. Gối chữ U cho bà bầu Zcare vừa có thể dùng trong giai đoạn thai kỳ cho mẹ bầu, vừa có thể dùng cho bé sơ sinh hoặc trẻ 3-5 tuổi.

Gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc bà bầu và em bé, Zcare có những bước tăng trưởng nhất định, từ đó khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng và giới thiệu.

Ngoài cơ sở chính tại quận Tân Bình, TP.HCM, Zcare còn có nhiều chi nhánh tại Đà Nẵng, Gia Lai, Bình Phước… Mục tiêu hiện tại của Zcare là phát triển thương hiệu trên khắp tỉnh thành Việt Nam, trở thành một trong những chuỗi cửa hàng mẹ và bé hàng đầu, được khách hàng tin chọn về độ an toàn và chất lượng.

Khách hàng có thể mua sắm các mặt hàng mẹ và bé cao cấp, chính hãng của Zcare trên website chính thức www.zcare.vn, Zcare nhận vận chuyển toàn quốc, với hy vọng đồng hành với người tiêu dùng trong việc chăm sóc mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Công ty TNHH Zcare Việt Nam

Địa chỉ: 258/21 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 0948877877; Website: www.zcare.vn.

Email: zcarevietnam@gmail.com.

Chon noi y bau sao cho dung? hinh anh

Chọn nội y bầu sao cho đúng?

0

Từ tuần thứ 12 của giai đoạn thai kỳ, cơ thể mẹ bầu sẽ có những thay đổi rõ rệt. Đây là lúc mẹ cần đầu tư những món nội y vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái cho cả mẹ và bé.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm