Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám răng hàm mặt tại Nha khoa Phạm Hùng

Với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm, BSCKI Phạm Hữu Hùng là người đứng sau thành công của thương hiệu Nha khoa Phạm Hùng.

Với mong muốn mang đến địa chỉ khám răng, hàm, mặt cho khách hàng tại Vĩnh Yên, bác sĩ Phạm Hữu Hùng đã xây dựng thương hiệu Nha khoa Phạm Hùng. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu. Các bác sĩ tại Nha khoa Phạm Hùng đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp, được khách hàng đánh giá cao.

nha khoa pham huynh,  nha khoa vinh yen anh 1

BSCKI Phạm Hữu Hùng - người sáng lập Nha khoa Phạm Hùng.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, yếu tố tạo nên thương hiệu Nha khoa Phạm Hùng còn đến từ hệ thống máy móc hiện đại, phòng ốc khang trang, nội thất tiện nghi đi cùng quy trình làm việc khép kín. Nhằm hỗ trợ quá trình điều trị nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, những thiết bị của phòng khám được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến và đạt chuẩn chất lượng.

Giảm bớt tâm lý lo lắng của bệnh nhân khi đến phòng khám, bác sĩ Phạm Hữu Hùng còn chú trọng thiết kế không gian phòng khám thân thiện, gần gũi. Ngoài ra, Nha khoa Phạm Hùng tuân thủ các quy định của cơ quan y tế về tiêu chuẩn phòng khám răng, hàm, mặt.

“Trình độ tay nghề của bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của một ca điều trị. Vì vậy, đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Phạm Hùng không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ nhằm mang đến dịch vụ chất lượng và làm hài lòng khách hàng”, bác sĩ Hùng chia sẻ.

Theo bác sĩ Hùng, thời gian tới, phòng khám tập trung vào nâng cấp thiết bị và dịch vụ, đáp ứng đa dạng nhu cầu khám, chữa bệnh cho khách hàng. Độc giả tham khảo tại đây.

Nha khoa Phạm Hùng

Địa chỉ: 68, đường Nguyễn Tất Thành, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Liên hệ: (0211)6296888

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm