Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
1.634 kết quả phù hợp
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Việt Nam có phòng chờ thương gia tốt nhất châu Á
Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, phòng chờ thương gia Jasmine Halal đã chiến thắng hạng mục “Phòng chờ tốt nhất khu vực châu Á” của “Giải thưởng Độc giả” tạp chí Pax 2023.
Mì 3 Miền nâng cấp gói nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt
Mì 3 Miền nước cốt 2X nay gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Người đẹp Nhật Bản bị ghét nhất showbiz vì ngoại tình
Ngoại tình trong hôn nhân khiến những ngôi sao như Ryoko Hirosue, Yoko Kumada, Shinohara Ryoko... không chỉ trả giá bằng sự nghiệp mà cả đời mang tiếng xấu trước công chúng.
Nhiều ôtô nhập khẩu giảm giá cả trăm triệu đồng
Không thuộc diện hưởng ưu đãi phí trước bạ từ đầu tháng 7, loạt ôtô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam vẫn đang được áp dụng khuyến mại trị giá hàng trăm triệu đồng.
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
Elon Musk đang đẩy Twitter vào vết xe đổ của Yahoo
Sau thời gian dài im lặng, đồng sáng lập Twitter Ev Williams lần đầu lên tiếng về việc Elon Musk thâu tóm và điều hành mạng xã hội này.
Loạt sản phẩm nhà bếp Beko mới chinh phục nhu cầu gia đình Việt
Đầu tư công nghệ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững là cách Beko xây dựng giá trị cốt lõi của thương hiệu từ châu Âu đến châu Á.
Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Xu hướng giao thông xanh và hành trình bảo vệ môi trường
Với thực trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, việc chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện được xem là xu hướng tất yếu, được nhiều nước trên thế giới hưởng ứng.
MV 'Đi bao xa' đánh dấu bước chuyển mình của Dibao Việt Nam
Tối 29/5, bộ 3 rapper Gill, RPT Orijinn và RZ Mas ra mắt MV “Đi bao xa” (“Da Bouncy”) với sự đồng hành của thương hiệu xe điện Dibao Việt Nam.
Tương lai nào cho những mặt bằng tiền tỷ ế ẩm ở TP.HCM?
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Panasonic tặng 50 xe máy nhân quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản
Đầu tháng 6 vừa qua, 30 xe máy Honda Vision và 20 xe máy Yamaha FreeGo đã được trao cho khách hàng may mắn tham gia chương trình “Mua Panasonic, chuẩn hãng Nhật, trúng quà lớn”.
Mua xe nào để được giảm 50% lệ phí trước bạ
Ôtô đến từ nhiều thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam sẽ thuộc diện hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ dành cho xe lắp ráp trong nước.
Chin-su cùng đầu bếp 'Top Chef Việt Nam' sáng tạo tác phẩm ẩm thực
Là thương hiệu gia vị và ẩm thực có hơn 20 năm phục vụ người tiêu dùng, Chin-su mong muốn nâng tầm vị ngon, lan tỏa niềm tự hào về văn hóa ẩm thực Việt.
Thấy gì từ doanh thu 1.000 tỷ đồng của phim Việt nửa đầu 2023
10 phim Việt phát hành trong nửa năm 2023 có tổng doanh thu vượt 1.000 tỷ đồng. Nhiều cột mốc phòng vé được thiết lập trong 6 tháng qua.
Thương hiệu bánh Mỹ hơn 30 năm tuổi rời Việt Nam
Auntie Anne's - thương hiệu cà phê và bánh prezel nổi tiếng của Mỹ - sẽ đóng toàn bộ cửa hàng tại Việt Nam từ tháng 6 sau 4 năm hoạt động.
Bảo Việt Nhân thọ tung gần 1.900 giải thưởng tri ân khách hàng
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật" lớn nhất năm 2023.
Trang sức trái tim - phụ kiện 'ruột' của các cô nàng ngọt ngào
Những mẫu phụ kiện hình trái tim luôn có một sức hút khó cưỡng với phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng phong cách kẹo ngọt.
AEON Việt Nam đẩy mạnh trọng tâm phát triển năm 2023
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung khai thác mô hình bán lẻ mới, tăng cường phát triển sản phẩm mang nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam và đẩy mạnh thương mại điện tử.